Leita í fréttum mbl.is

Titringurinn í VG!

Morgunblaðið skrifar í dag að það sé titringur innan VG útaf ESB-málinu. Það þýðir aðeins eitt: "It is alive!"

Sem er bara fínt  :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

3 Smámynd: Örn Ægir Reynisson

Seðlabanki Evrópu tekur leið Davíðs upp!

Stefnubreyting Seðlabanka Evrópu er mikilvæg fyrir Ísland

 Sama hvert litið er yfir til Evrópu allt logandi í sukki og spillingu ekki síður en hér, enda sami grauturinn í sömu skál nú um stundir. Vaxtasvindlið staðið yfir síðan 2005

Deutsche Bank reynir að bjarga eigin skinni með samstarfi við rannsókn á vaxta­svindli

Enn og aftur NO to EU

Örn Ægir Reynisson, 16.7.2012 kl. 23:12

4 Smámynd: Þorsteinn Briem

Hér á Íslandi er MESTA VERÐBÓLGA Í EVRÓPU, HÆSTA MATVÆLAVERÐ Í EVRÓPU, miklu HÆRRI VEXTIR en á evrusvæðinu og MIKIÐ ATVINNULEYSI.

Ísland býr við mestu verðbólgu í Evrópu

Þorsteinn Briem, 16.7.2012 kl. 23:12

5 Smámynd: Þorsteinn Briem

ÍTREKUN:

Hafa einhverjir andstæðingar aðildar Íslands að Evrópusambandinu safnað undirskriftum nýlega gegn aðild Íslands að Evrópska efnahagssvæðinu og Schengen-samstarfinu, og ef svo er, hversu margar undirskriftir fengu þeir?!

Þorsteinn Briem, 16.7.2012 kl. 23:14

6 Smámynd: Jón Valur Jensson

Merkileg frétt hjá ykkur - er grasrótin í VG í alvöru á lífi?!

Er hún ekki öll í sumarfríi? Eða skammast hún sín kannski fyrir að kveða loksins upp róm sinn, eftir alla umturnan Steingríms á stefnu flokksins og svik hans við það sem hann sagði skýrum stöfum fram á síðasta kvöld fyrir kosningar, upp í opið geðið á okkur, í Sjónvarpinu: að hann og flokkurinn vildi alls ekki inn í þetta Evrópusamband og að VG tækju aldrei þátt í slíku!

Þetta kallaði ágætur, glöggur maður í gær VALDARÁN í mín eyru. Já, valdarán að formaður VG skyldi ljúga til sín fjölda atkvæða (m.a. þessa málvinar míns!) með fölskum kosningaloforðum!

Jón Valur Jensson, 16.7.2012 kl. 23:17

7 Smámynd: Þorsteinn Briem

Semsagt, andstæðingar aðildar Íslands að Evrópusambandinu VILJA að Ísland EIGI ÁFRAM aðild að Evrópska efnahagssvæðinu og Schengen-samstarfinu OG HAFI ÞAR ENGIN ÁHRIF, þrátt fyrir að TAKA UPP FLEST LÖG Evrópusambandsins.

Þeir vilja hins vegar EKKI að Ísland fái aðild að Evrópusambandinu og HAFI ÞAR ÁHRIF á löggjöf sambandsins og Schengen-samstarfið.

Þorsteinn Briem, 16.7.2012 kl. 23:18

8 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Drífa sig þangað mr.!!!! Hér er himneskt ,við eigum landið og miðin,með fiski og væntanlega olíu og Norðurslóðaumferð. Við þær aðstæður og væntanlegar kosningar í vor,þegar hreingerningar hefjast,búum við í paradís.

Helga Kristjánsdóttir, 16.7.2012 kl. 23:21

9 Smámynd: Þorsteinn Briem

Helga Kristjánsdóttir,

Við Íslendingar munum ÁFRAM EIGA okkar fiskimið fái Ísland aðild að Evrópusambandinu.

Og við munum eiga okkar olíu finnist hún í vinnanlegu magni á Drekasvæðinu.

En þú og þínir líkar viljið náttúrlega halda ykkar LYGAÞÞVÆLU til streitu, enda er sannleikurinn YKKAR VERSTI ÓVINUR.

Þorsteinn Briem, 16.7.2012 kl. 23:59

10 Smámynd: Þorsteinn Briem

Frakkland á EKKI hlutdeild í olíu Bretlands í Norðursjó, sem er að sjálfsögðu STAÐBUNDIN.

Og Bretar eiga EKKI hlutdeild í STAÐBUNDNUM fiskstofnum á Íslandsmiðum, hvort sem Ísland á aðild að Evrópusambandinu eða ekki.

Við Íslendingar eigum að sjálfsögðu EKKI allan makrílinn, sem gengur úr einni lögsögu í aðra, rétt eins og til að mynda loðnan.

Og fiskstofnar ganga úr einni lögsögu í aðra í Norðursjó, Eystrasalti og Miðjarðarhafinu.

Þar er því um SAMEIGINLEGA AUÐLIND margra þjóða að ræða, rétt eins og makríllinn er sameiginleg auðlind okkar Íslendinga, Norðmanna og fleiri þjóða.

Og norsk-íslenska síldin, sem gengur á milli Noregs og Íslands, var OFVEIDD á sínum tíma, þannig að stofninn HRUNDI.

Þorsteinn Briem, 17.7.2012 kl. 00:24

11 Smámynd: Örn Ægir Reynisson

Athyglisverður pistill eftir Víglund Þorsteinsson á Evrópuvaktinni. Slítum aðildarviðræðum og endurmetum EES samningin:

Um utanríkis­viðskipti og frí­verslun - verður EES-samningurinn okkur ofviða?

Örn Ægir Reynisson, 17.7.2012 kl. 00:54

12 Smámynd: Þorsteinn Briem

ÍTREKUN NR. 91:

Hafa einhverjir andstæðingar aðildar Íslands að Evrópusambandinu safnað undirskriftum nýlega gegn aðild Íslands að Evrópska efnahagssvæðinu og Schengen-samstarfinu, og ef svo er, hversu margar undirskriftir fengu þeir?!

Þorsteinn Briem, 17.7.2012 kl. 00:57

13 Smámynd: Örn Ægir Reynisson

Fólk nennir orðið ekki að spá í þetta ESB bull því síður að lesa bullið í ykkur aðildarsinnum og bíður bara eftir að þessari vitleisu ljúki!

Örn Ægir Reynisson, 17.7.2012 kl. 01:10

14 Smámynd: Þorsteinn Briem

Örn Ægir Reynisson,

Hvað ertu þá að GAPA hér daglega, fyrst þú ert svona viss um að meirihluti kjósenda verði andvígur aðild Íslands að Evrópusambandinu í þjóðaratkvæðagreiðslu um aðildarsamninginn þegar hann liggur fyrir?!

Þorsteinn Briem, 17.7.2012 kl. 01:25

15 Smámynd: Þorsteinn Briem

Ég get ENGAN VEGINN FULLYRT að aðild Íslands að Evrópusambandinu verði samþykkt hér í þjóðaratkvæðagreiðslu.

En mér þykir HARLA ÓLÍKLEGT að aðildin verði ekki samþykkt.

Ef ég væri hins vegar 100% viss um að aðildin verði samþykkt myndi ég engan veginn hafa geð í mér að skrifast hér á við FÁRÁÐLINGA OG LYGALAUPA.

Viðbjóðslegasta SKÍTAPAKK sem ég hef nokkru sinni á ævinni kynnst.

Þorsteinn Briem, 17.7.2012 kl. 02:14

16 Smámynd: Jón Valur Jensson

Nei, Steini litli, Íslandsmið verða ekki fyrir Íslendinga eina, ef ykkur tekst að narra nauman meirihluta inn í þetta stórveldabandalag -- með kvartmilljarðs beinum áróðurspeningum sem þú verð fram í rauðan dauðann. Þarftu ekki að fara að lesa þér til um það, sem grunnsáttmála Esb. ganga út á og aðildarsamningur er uppáskrift á?

Jón Valur Jensson, 17.7.2012 kl. 03:29

17 Smámynd: Þorsteinn Briem

Jón Valur Jensson,

Þú ert LYGAMÖRÐUR.

Ég er búinn að svara þessum sífelldu LYGUM þínum ÞÚSUND SINNUM.

Þorsteinn Briem, 17.7.2012 kl. 03:37

18 Smámynd: Þorsteinn Briem

Þú vilt náttúrlega að ég svari þessu RUGLI í þér EINU SINNI ENN.

Svo kemur svarið frá þér og hinum FÁRÁÐLINGUNUM:

"Steini er bara með copy/paste."

Þvílík dómadags FÍFL sem þið getið verið, Jón Valur Jensson.

Þorsteinn Briem, 17.7.2012 kl. 03:58

19 Smámynd: Þorsteinn Briem

Þér veitir nú greinilega ekki af að fá STYRK frá Evrópusambandinu til að fara í klippingu.

Býrð þar að auki í kofaræksni vestur í bæ.

Hinir í bjánablokkum í Hólunum.

Þorsteinn Briem, 17.7.2012 kl. 04:13

20 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég held að Evrópusamtökunum sé enginn greiði gerður, að "Steini Briem", sem fyrirfinnst víst ekki einu sinni sem slíkur í Þjóðskrá, sé hafður hér sem helzti málsvari þeirra. Svo mjög kemst hann úr jafnvægi við ábendingar mínar hér, að hann á við þeim engin efnisleg svör, en viðskotaillur á hann þó alltjent sitthvað af aðkastsskömmum handa mér: nú er ég orðinn "LYGAMÖRÐUR, FÁRÁÐLINGUR, dómadags FÍFL", og með fylgir (auðvitað vitlaus) staðsetning mín í Reykjavík.

Persónuníð er engum til sóma og bætir engan málstað.

Jón Valur Jensson, 17.7.2012 kl. 11:28

21 Smámynd: Jón Valur Jensson

Já, það er aldeilis TITRINGUR í þér, Steini.

Og fyrir hvern ertu að vinna þarna hinum megin á hnettinum?

Jón Valur Jensson, 17.7.2012 kl. 11:51

22 Smámynd: Þorsteinn Briem

Jón Valur Jensson,

Ég sá þér bregða fyrir á tónleikum Of Monsters and Men í Hljómskálagarðinum fyrir skömmu.

Það var ÓFÖGUR SJÓN.

Hárið allt út í loftið eins og á Hádegismóra þegar íslensku bankarnir OG Seðlabanki Íslands urðu GJALDÞROTA.

Og Evrópusambandsríki, til að mynda Danmörk, Svíþjóð, Finnland og Pólland, forðuðu íslenska ríkinu frá GJALDÞROTI með því að lána því stórfé.

Þú ert og verður LYGAMÖRÐUR.

Þorsteinn Briem, 17.7.2012 kl. 13:26

24 Smámynd: Þorsteinn Briem

Fyrst hélduð þið LYGAMERÐIRNIR því fram að ég sé ekki til!

Þvínæst að ættingjar mínir hefðu staðfest að ég hafi aldrei fæðst.

FULLYRTUÐ svo að ég hefði aldrei verið blaðamaður á Morgunblaðinu.

Og áfram hélduð þið þessum LYGUM ykkar OG SVÍVIRÐINGUM í minn garð, enda þótt ég gæfi hér upp heimilisfang mitt og kennitölu, nokkrum sinnum.

ÞIÐ ERUÐ LYGAMERÐIR!

Og kjörorð ykkar er:

MEÐ LYGUM SKAL LAND BYGGJA!

Þorsteinn Briem, 17.7.2012 kl. 15:02

25 Smámynd: Marteinn Unnar Heiðarsson

Og á facebook heitir Steini Briem,Oliver Twist og spurning hvað hann heitir á öðrum bloggsíðum,

Marteinn Unnar Heiðarsson, 17.7.2012 kl. 15:14

26 Smámynd: Þorsteinn Briem

Marteinn Unnar Heiðarsson,

Ég er með eina bloggsíðu undir nafninu Steini Briem með mynd af mér, tekinni árið 2005 en engum færslum síðastliðin ár.

Svo og eina síðu á Facebook, þar sem birt er SAMA MYND og símanúmer mitt, sem er í símaskránni undir mínu nafni og heimilisfangi.

Og nafn mitt, kennitala og heimilisfang er í íslensku þjóðskránni.

Steini Briem er að sjálfsögðu ekki dulnefni, þar sem ég var skírður Þorsteinn Briem í höfuðið á afabróður mínum, ráðherra og formanni Bændaflokksins. Og ég skammast mín að sjálfsögðu ekki fyrir það.

Faðir hans, langafi minn, var fyrsti formaður Framsóknarflokksins og það hefur einnig komið hér fram, nokkrum sinnum.

Steini er einfaldlega gælunafn mitt og mun auðveldara fyrir útlendinga að bera það fram en nafnið Þorsteinn.

Og harla einkennilegt væri nú ef fyrrverandi samstarfsfólk mitt á Morgunblaðinu hefði ekki hugmynd um hver ég væri.

Ég hef talið hér upp fjölmarga þeirra, nokkrum sinnum.

En þú þykist náttúrlega vera snillingur að hafa komist að því sem ALLIR Íslendingar með meðalgreind VITA, hafi þeir á annað borð áhuga á að komast að því.

Trúlega kemur "Evrópuherinn" og tekur þig í bólinu í Hólunum.

Þorsteinn Briem, 17.7.2012 kl. 16:45

27 Smámynd: Jón Valur Jensson

Það er þér til háborinnar skammar hvernig þú skrifar hér, Steini stuð.

Og þessar þrjár alhæfingar þínar ("þið"), fyrstu 3 setningar þínar hér kl. 15:02, - ENGAR þeirra eiga við um mig. Vitaskuld ertu til, en hvað þú heitir er annað mál, og ég hef ekki fengið það staðfest, hvort eða hvenær þú vannst á Morgunblaðinu. Þú mátt alveg upplýsa hér um starfstíma þinn þar, þótt ég hafa raunar aldrei skilið, hvaða erindi uppl. um löngu liðna blaðamennsku þína hafi hér á þessum vefsíðum, þar sem þú hefur þó margsinnis klifað á þessu fyrrverandi starfi þínu!

PS. Og hvers vegna hættirðu þar?

Jón Valur Jensson, 17.7.2012 kl. 18:46

28 Smámynd: Jón Valur Jensson

OK, þú heitir Þorsteinn Briem eins og afabróðir þinn, sérann.

Jón Valur Jensson, 17.7.2012 kl. 18:47

29 Smámynd: Þorsteinn Briem

"Ættfræðingurinn" og LYGAMÖRÐURINN Jón Valur Jensson.

Þorsteinn Briem, 17.7.2012 kl. 19:20

30 Smámynd: Jón Valur Jensson

Vesalings maður, ég held þú ættir að fá eitthvað við þessu.

Jón Valur Jensson, 17.7.2012 kl. 21:07

31 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

þeir eru aumkunaverðir ESB sinnar,hafa yfirleitt ljót orð um menn sem eru þeim andsnúnir,enda hafa þeir sér ekkert til málsbóta hvers vegna þeir vilja ofurselja Land sitt til ESB Ríkjana,í öðrum Löndum væru þeir kallaðir Landráðamenn sem eflaust eru þeir það. En þrátt fyrir það er þessi Steini Briem eithvað slæmur í heibúinu ef það annars virkar ekki nema að hluta-til...

Vilhjálmur Stefánsson, 17.7.2012 kl. 21:54

32 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég endurtek spurningar mínar (sem gera mig ekki að neinum "lygamerði"):

Hvenær vannst þú, Steini, á Morgunblaðinu, og hvers vegna hættirðu þar?

Jón Valur Jensson, 18.7.2012 kl. 01:34

33 Smámynd: Þorsteinn Briem

Jón Valur Jensson,

Hvað kemur þér við hvers vegna ég hætti á Morgunblaðinu?!

Þú heldur kannski að það sé saknæmt?!

Ég hætti á Morgunblaðinu til að fara í háskólanám, eins og hér hefur komið fram, nokkrum sinnum.

Þorsteinn Briem, 18.7.2012 kl. 12:27

34 Smámynd: Þorsteinn Briem

Vilhjálmur Stefánsson,

"LYGAMÖRÐUR - sá sem lýgur miklu, stórlygari."

Sjá Íslenska orðabók Menningarsjóðs.

Það er nú ekki mikill vandi fyrir mig að SANNA að hér er um LYGAR að ræða.

Þú ert hér einn af LYGAMÖRÐUNUM og heldur því fram að ég sé geðveikur vegna þess að ég bendi hér á LYGI þína og annarra.

"... enda hafa þeir sér ekkert til málsbóta hvers vegna þeir vilja ofurselja Land sitt til ESB Ríkjana, í öðrum Löndum væru þeir kallaðir Landráðamenn sem eflaust eru þeir það."

Hvernig nákvæmlega vil ég "ofurselja land mitt til ESB-ríkjanna"?!

Viltu að ég höfði mál gegn þér fyrir að kalla mig hér "landráðamann" og "geðsjúkling"?!

Þorsteinn Briem, 18.7.2012 kl. 12:51

35 Smámynd: Þorsteinn Briem

Það er mikill misskilningur ef menn halda að hægt sé að segja hvað sem er í fjölmiðlum landsins og bloggsíður eru einnig fjölmiðlar:

"234. gr. Hver, sem meiðir æru annars manns með móðgun í orðum eða athöfnum, og hver, sem ber slíkt út, skal sæta sektum eða fangelsi allt að 1 ári.

235. gr. Ef maður dróttar að öðrum manni einhverju því, sem verða myndi virðingu hans til hnekkis, eða ber slíka aðdróttun út, þá varðar það sektum eða fangelsi allt að 1 ári.

236. gr.ærumeiðandi aðdróttun höfð í frammi eða borin út gegn betri vitund, þá varðar það fangelsi allt að 2 árum.

aðdróttun birt eða borin út opinberlega, enda þótt sakaráberi hafi ekki haft sennilega ástæðu til að halda hana rétta, þá varðar það sektum eða fangelsi allt að 2 árum.

237. gr. Ef maður bregður manni brigslum án nokkurs tilefnis, þá varðar það sektum, þótt hann segi satt.“

Almenn hegningarlög nr. 19/1940

Þorsteinn Briem, 18.7.2012 kl. 13:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband