1.8.2011 | 12:26
Gæslan vinnur fyrir ESB - bjargaði flóttamönnum
Á RÚV segir: "Varðskipið Ægir bjargaði á laugardaginn 58 flóttamönnum sem skildir höfðu verið eftir í gilskorningi á Radopos-skaga á Krít.
Í hópnum voru 30 karlmenn, 16 konur, þar af tvær ófrískar, og 12 börn, þau yngstu ársgömul. Flóttamennirnir voru frá Sýrlandi og Afganistan.
Í tilkynningu frá Landhelgisgæslunni segir að ástand fólksins hafi verið gott miðað við aðstæður."
Ægir og flugvélin Sif eru í leigu hjá ESB og stunda eftirlitsstörf fyrir Frontex, landamærastofnun ESB.
Þetta er gott dæmi um framlag okkar (nú þegar) á sviði Evrópusamstarfs!
Svo eru þeir til sem básuna stöðugt áhrifaleysi og smæð okkar innan ESB, ef af aðild verður.
Myndin er af Tý, með merkingum ESB.
Eldri færslur
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
Tenglar
Áhugaverðir tenglar
- Evrópusamtökin-heimasíða Heimasíða Evrópusamtakanna
- Aðildarviðræður við ESB
- Já-Ísland
- Evrópustofa Upplýsingar um ESB og Evrópumál
- Evrópusambandið-ESB
- Utanríkisráðuneytið
- Sendiráð ESB á Íslandi Sendiráð ESB á Íslandi
- Meirihlutaálit Utanríkismálanefndar Alþingis
- Skýrsla Evrópunefndar
- RÚV:ESB-vefur
- Uppl. fyrir blaðamenn
- Sterkara Ísland
- FRBL-Umræða-Leiðarar
- European Daily Fréttir frá Evrópu
- BBC-Evrópa
- EU-Observer
- EUtube ESB á you tube
- Fastanefnd framkvæmdastjórnar ESB fyrir Ísland og Noreg.
- Evrópuskrifstofan
- EurActiv-Fréttir um ESB
- Euranet (Útvarp)
- Euronews
- Evrópusíða UTN Evrópusíða utanríkisráðuneytisins
- Ungt fólk og ESB Ungt fólk og ESB
- ESB-umfjöllun MBL
Fréttabréfið
Fréttabréf Evrópusamtakanna
Bloggvinir
- Arna Lára Jónsdóttir
- Bryndís Ísfold Hlöðversdóttir
- Daði Einarsson
- Dofri Hermannsson
- Eiríkur Bergmann Einarsson
- Eva Kamilla Einarsdóttir
- Fanney Dóra Sigurjónsdóttir
- Fararstjórinn
- Gunnar Axel Axelsson
- Gunnlaugur B Ólafsson
- Guðlaugur Kristmundsson
- Guðmundur Steingrímsson
- Hinrik Már Ásgeirsson
- Hrannar Björn Arnarsson
- Hreinn Hreinsson
- Jón Gunnar Bjarkan
- Jónas Tryggvi Jóhannsson
- Júlía Margrét Einarsdóttir
- Loopman
- Magnús Már Guðmundsson
- Marta B Helgadóttir
- Sveinn Arnarsson
- Tómas Þóroddsson
- Vefritid
- gudni.is
- Ágúst Hjörtur
- Ágúst Ólafur Ágústsson
- Árni Rúnar Þorvaldsson
- Andri Geir Arinbjarnarson
- Arnar Guðmundsson
- Baldur Kristjánsson
- Barði Bárðarson
- Björn Halldórsson
- Brattur
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Egill Rúnar Sigurðsson
- ESB
- Eva Benjamínsdóttir
- Eva G. S.
- Eyjólfur Sturlaugsson
- Eyþór Laxdal Arnalds
- Friðrik Hansen Guðmundsson
- Guðjón Sigurbjartsson
- Guðlaugur Hermannsson
- Gunnar Ásgeir Gunnarsson
- Heiðar Lind Hansson
- Helgi Jóhann Hauksson
- Helgi Þór Gunnarsson
- Hilmar Gunnlaugsson
- Hjörtur Guðbjartsson
- Hólmfríður Bjarnadóttir
- Ingimundur Bergmann
- Jakob Falur Kristinsson
- Jens Sigurðsson
- Jón Grétar Sigurjónsson
- Jón Ragnar Björnsson
- Kama Sutra
- Kjartan Jónsson
- Konráð Ragnarsson
- Kristján Jón Sveinbjörnsson
- Lúðvík Júlíusson
- Natan Kolbeinsson
- Óðinn Kári Karlsson
- Óskar Þorkelsson
- Ragnar G
- Rögnvaldur Þór Óskarsson
- Sema Erla Serdar
- Sigurður M Grétarsson
- Sigurður Sigurðsson
- Snorri Hrafn Guðmundsson
- Sumarliði Einar Daðason
- Svala Jónsdóttir
- Svanur Gísli Þorkelsson
- Sæmundur Bjarnason
- Sævar Finnbogason
- Ungir evrópusinnar
- Þarfagreinir
Athugasemdir
"Ef til vill heldur þú að þér hafi tekist að eyðileggja Verkamannaflokkinn og allt það fólk um allan heim sem berst fyrir fjölmenningarsamfélagi með því að drepa vini mína og flokksfélaga.
En þú skalt vita að þér hefur mistekist.""
"Þú skalt vita að þér mistókst"
Þorsteinn Briem, 1.8.2011 kl. 13:44
The European Union (anthem)
Þorsteinn Briem, 1.8.2011 kl. 13:47
Enda þótt ríkin Bretland og Frakkland eigi bæði aðild að Evrópusambandinu á Frakkland ekki hlutdeild í olíuauðlindum Bretlands, sem eru að sjálfsögðu staðbundnar.
Grænland, Færeyjar og Danmörk eru hins vegar í sama ríkinu, enda þótt Grænland og Færeyjar eigi ekki aðild að Evrópusambandinu.
Staðbundinn þorskur á Íslandsmiðum er mun verðmætari en loðna, sem gengur á milli lögsagna Íslands, Grænlands, Færeyja og Noregs við Jan Mayen.
Norsk skip hafa því fengið að veiða loðnu í íslenskri lögsögu og íslensk skip loðnu í norskri lögsögu.
En að sjálfsögðu fengist mun meira en eitt tonn af loðnukvóta í staðinn fyrir eitt tonn af þorskkvóta.
Skip frá ríkjum Evrópusambandsins hafa lítið veitt á Íslandsmiðum síðastliðna tvo áratugi og fá því engan aflakvóta á Íslandsmiðum, nema þá að íslensk fiskiskip fengju jafn verðmætan aflakvóta í staðinn.
Í aðildarsamningi Noregs og Evrópusambandsins fengu skip Evrópusambandsins að veiða í norskri lögsögu, enda er um sameiginlega fiskveiðiauðlind margra ríkja að ræða í Norðursjó, svo og Eystrasalti og Miðjarðarhafinu, þar sem margar fisktegundir ganga úr einni lögsögu í aðra.
Íslensk varðskip munu áfram sjá um fiskveiðieftirlit á Íslandsmiðum og Hafrannsóknastofnun áfram veita fiskveiðiráðgjöf hér, enda þótt Ísland fái aðild að Evrópusambandinu.
Landhelgisgæslan starfar hins vegar hér á norðurslóðum í samvinnu við breska, norska og danska sjóherinn, sem sér um landhelgisgæslu við Færeyjar og Grænland,
Aðildarsamningi Íslands og Evrópusambandsins verður ekki hægt að breyta, nema með samþykki Íslendinga.
Bretar, Þjóðverjar, Spánverjar og aðrar Evrópuþóðir fá sinn fisk af Íslandsmiðum, enda þótt Íslendingar veiði fiskinn. Og evrópskir neytendur greiða allan kostnað við veiðarnar, til að mynda olíukaup og smíði íslensku fiskiskipanna, sem langflest hafa verið smíðuð í öðrum Evrópulöndum.
Þýskalandi hefur vegnað vel eftir Seinni heimsstyrjöldina með miklum viðskiptum við önnur ríki en ekki með því að leggja undir sig auðlindir þeirra.
Þorsteinn Briem, 1.8.2011 kl. 14:08
Skýrsla Evrópunefndar lögð fram af Geir H. Haarde, þáverandi forsætisráðherra, í mars 2007, sjá bls. 26 og 77-79:
"VARANLEGAR UNDANÞÁGUR OG SÉRLAUSNIR."
"Mikilvægt er að hafa í huga að AÐILDARSAMNINGAR að ESB hafa SÖMU STÖÐU og stofnsáttmálar ESB og því er ekki hægt að breyta ákvæðum þeirra, þar á meðal UNDANÞÁGUM EÐA SÉRÁKVÆÐUM sem þar er kveðið á um, nema með samþykki ALLRA AÐILDARRÍKJA."
"Í bókinni Fiskveiðireglur Íslands og Evrópusambandsins eftir Óttar Pálsson og Stefán Má Stefánsson [lagaprófessor] (2003) segir á bls. 39 að ótvírætt sé að AÐILDARSAMNINGAR nýrra ríkja sambandsins séu JAFNRÉTTHÁIR Rómarsáttmálanum."
Þorsteinn Briem, 1.8.2011 kl. 14:11
Að sjálfsögðu verða allar "undanþágur " íslands varðandi fiskveiðiauðlindina í VIÐAUKUM við aðildarsamninginn en þeir viðaukar hafa ekkert lagagildi, það verður svo hlutverk Evrópudómstólsins að afnema þessa viðauka eftir nánari útfærslu frá Vigo á Spáni.
Eflaust verður hluti af 165.000.000.000Kr sem ESB greiðir í styrki til sjávarútvegs ESB ÁRLEGA notaðir í það verkefni enda fer stærsti hluti sjávarútvegsstyrkjanna til NW Spánar.
Hér er linkur á samtök sem fylgjast með því í hvað styrkirnir fara en frá 2007 hefur ESB reynt að fela þessar styrkveitingar sem sýnir "gegnsæið" í útdeiling fjármuna skattgreiðenda í ESB.
Skilaverð til Íslenskra sjómanna gæti verið töluvert hærra ef styrkveitingar ESB til sjávarútvegs innan sambandsins yrðu afnumdir enda greiða neytendur tvisvar fyrir fiskinn sem þeir neyta, fyrst með sköttum og svo yfir búðarborðið. Dæmi eru um það að veittir hafa verið styrkir til nútímavæðingar fiskiskips 17 dögum áður en það fékk styrki til að fara í brotajárn.
Eina einasta "undanþága" sem Malta fékk var að einungis 12metra eða minni skip mega veiða milli 12 og 25mílna í landhelgi Möltu en vert er að geta þess að Malta er bara með 25Mílna lögsögu en ekki 200. Þessi undanþága veitir ekki Möltu einkarétt á veiðum á þessu svæði heldur mega ALLIR Evrópubúar veiða þar þau 1.250tonn sem er heildar ársafli landsins, þessi undanþága var sett eingöngu til að reyna að vernda "menningu" landsins.
Eggert Sigurbergsson, 1.8.2011 kl. 15:43
Örn Ægir Reynisson,
EF íslenska ríkið yrði óánægt með aðild að Evrópusambandinu segja Íslendingar sig einfaldlega úr sambandinu.
Sjálfstæðisflokkurinn og Framsóknarflokkurinn EINKAVÆDDU bankana hér.
Og MEIRIHLUTI Íslendinga vill EKKI að bankarnir séu ríkisreknir.
Hins vegar var ENGAN VEGINN sama HVERNIG bankarnir hér voru einkavæddir.
"Einkavæðing bankanna 2002 var einkavæðing sem fór fram árið 2002 með sölu á ríkisreknum bönkum, Landsbankanum og Búnaðarbankanum, í hendur einkaaðila.
Einkavæðingin var alla tíð nokkuð umdeild og varð enn umdeildari eftir bankahrunið 2008.
Bent hefur verið á að ef öðruvísi hefði verið farið að hefði þenslan í hagkerfinu ekki orðið jafn mikil á jafn skömmum tíma.
Einnig hefur verið gagnrýnt að ekki var fylgt upprunalegri settri stefnu um að bankarnir skyldu verða í dreifðri eignaraðild.
Steingrímur Ari Arason sagði sig úr einkavæðinganefnd Landsbankans í september 2002 og viðhafði þau orð að hann hefði aldrei kynnst öðrum eins vinnubrögðum."
Geir H. Haarde, þáverandi fjármálaráðherra, 12.9.2002:
"Við erum ekki sammála Steingrími [Ara Arasyni] þegar hann segir önnur tilboð vera hagstæðari á alla hefðbundna mælikvarða.
Þessu erum við einfaldlega ósammála og það er um þennan ágreining sem málið snýst.
Við byggjum afstöðu okkar á mati HSBCbankans og einkavæðingarnefnd sendir málið áfram til ráðherranefndar sem tekur þessa ákvörðun eins og henni ber.
Hún er hinn pólitískt ábyrgi aðili í málinu."
Þorsteinn Briem, 1.8.2011 kl. 15:46
Skýrsla Evrópunefndar lögð fram af Geir H. Haarde, þáverandi forsætisráðherra, í mars 2007, sjá bls. 26 og 77-79:
"VARANLEGAR UNDANÞÁGUR OG SÉRLAUSNIR."
"AÐILDARSAMNINGARNIR sjálfir (accession treaties) eru yfirleitt einungis nokkrar almennar greinar en Í VIÐAUKA VIÐ ÞÁ eru sett fram SKILYRÐI aðildar og aðlaganir á stofnsáttmálum ESB, sem eru ÓAÐSKILJANLEGUR HLUTI AF AÐILDARSAMNINGNUM.
Samanber til dæmis 2. gr. AÐILDARSAMNINGS Búlgaríu og Rúmeníu."
"Komi upp vandamál vegna ákveðinnar sérstöðu eða sérstakra aðstæðna í umsóknarríki er reynt að leysa málið með því að SEMJA UM tilteknar afmarkaðar SÉRLAUSNIR."
"Lagaleg staða UNDANÞÁGU EÐA SÉRLAUSNAR sem er í AÐILDARSAMNINGI er sterk, því AÐILDARSAMNINGUR hefur SAMA lagalega gildi og STOFNSÁTTMÁLAR ESB.
Hið sama gildir um BÓKANIR en ÞÆR ERU HLUTI AF AÐILDARSAMNINGUM og hafa því SAMA lagalega gildi og þeir.
Í 174. gr. AÐILDARSAMNINGS Austurríkis, Finnlands, Svíþjóðar og Noregs er til dæmis sérstaklega tiltekið að BÓKANIR SÉU ÓAÐSKILJANLEGUR HLUTI AF SAMNINGNUM."
"Hver AÐILDARSAMNINGUR felur einnig í sér BREYTINGU Á STOFNSÁTTMÁLUNUM."
Þorsteinn Briem, 1.8.2011 kl. 16:13
Eggert, Viðaukar sáttmála eins og aðildarsáttmála ESB hafa sama lagalega gildi og aðrir stofnsáttmálar ESB.
Það er ekki hægt að dæma atriði ógild í aðildarsáttmála. Þar sem að samið er um þessi atriði sérstaklega og þau samþykkt af öllum aðildarríkjum ESB.
Það er ennfremur ekki hægt að dæma einn hluta af aðildarsamningi ógilt án þess að gera allan aðildarsamninginn ógildan.
Sáttmálar ESB eru æðstu lög ESB og því fer ECJ alltaf eftir þeim ef hann dæmir lög innan ESB ógild eða ef ríki eru að brjóta gegn lögum ESB eða fara ekki rétt eftir þeim.
Sú fullyrðing sem þú setur fram hérna er því röng og hefur ekkert staðreyndinarlegt gildi.
Þetta er algengt með málflutning andstæðinga ESB. Það sem kemur frá þeim stenst ekki nánari skoðun.
Jón Frímann Jónsson, 1.8.2011 kl. 17:08
,,Spænskir sjómenn sem fiska í Norðursjó umgangast fiskimiðin þar eins og arðræningjar og leiða aldrei hugann að sjálfbærni veiða."
Hvað ertu að segja maður! það er ákkúrat það sem sjómenn hugsa alltaf um alla daga. þeir eru alltaf að hugsa: Hvernig get ég gert veiðarnar meir ,,sjálfbærar". Stabslaust. Svo ræða þeir þetta er heim er komið og fríum.
Raunveruleiki: jómenn hugsa um að veiða fisk - og vilja alltaf veiða meira og meira. ,,Sjálfbærni"? Fokk sjálfbærni segja þeir. það er bara einhver feminismi.
Ok. að öðru, hvað veiða spánverjar mikið af fiski í Norðursjó?
Ómar Bjarki Kristjánsson, 1.8.2011 kl. 17:33
"VIÐAUKUM við aðildarsamninginn"
Rétt er að útskýra nánar fyrir þeim sem ekki skilja. Aðildarsamningurinn inniheldur viðauka eins og allir aðildarsamningar þar sem greinir nánar á um hve löng aðlögun er að einstökum málaflokkum. Það sem okkur verður boðið er viðauki við aðildarsamninginn sem er ekki viðauki í sjálfum aðildarsamningnum og mun hann fjalla um rétt okkar til fiskveiðiauðlindarinnar, þessi viðauki hefur ekki sama lagagildi og aðildarsamningurinn (með sína viðauka).
Kannski hefði verið réttara að kalla þennan viðauka viðbótarsamning.
„Ég á von á því að á einhverjum tímapunkti í samningsferlinu verði tilkynnt með mikilli viðhöfn að náðst hafi góð niðurstaða um sjávarútvegsmál. Líklega verður viðauka bætt við samninginn þar sem segir að Íslendingar haldi yfirráðum yfir hafsvæði sínu. Það mun hljóma eins og vandinn hafi verið leystur en reynsla annarra ríkja er sú að jafnvel slík yfirlýsing er lítils virði. Þegar spænskur sjómaður kærir hana til Evrópudómstólsins á grundvelli þess að hún brjóti í bága við sameiginlegu fiskveiðistefnuna mun Evrópudómstóllinn dæma sjómanninum í vil,"Eggert Sigurbergsson, 1.8.2011 kl. 18:00
Nei. því miður er þetta umtalsvert langsótt senaríó.
Vegna þess einfaldlega að CFP byggir á hlutfallslegum stöðugleika og veiðireynslu og þessvegna væri útí hött fyrir spánverja að fara að ,,kæra það" fyrir ECJ. Bara sorrý. Og jú HS reglan og veiðireynsla eru hlut af CFP því án þeirra grunnstoða - þá væri ekkert CFP.
Hinsvegar, og það er beisiklí ótengt CFP, að þá eftir aðild þá gætu menn af hinu ógurlega spænsku bergi brotnu, fjárfest í ísl. sjávarútvegsfyrirtækjum ef svo bæri undir.
Ef LÍÚ-lingar vilja það ekki, þá eru þeir að tala um að fá undanþágu/sérlausn frá frjálsu flæði fjármagns. Svipað og danir fengu varðandi sumarbústaðalönd í Danmörku. (Og fleiri lönd hafa reyndar ákv. reglur varðandi fjárfestingar erlendra um viss atriði hjá sér sem of flókið og langt mál er að skýra út hérna.)
Ef þeir hinir spænsku ættu í sjávarútvegsfyrirtækum íslenskum - þá þyrftu þeir auðvitað að hlýta almennu regluverki sem gildir um slík áðurnefnd fyrirtæki. Varandi það sem menn nefna oft, að þeir mundu ,,flytja fiskinn beint út" o.s.frv. - þá bara sorrý. þeir hinir af LÍÚ lensku bergi brotnu gera það líka í stórum stíl. Flytja allt mest allt óunnið út. þeir LÍÚ lensku.
Að mínu mati á alls ekki að reyna að fá undanþágu/sérlausn þessu viðvíkjandi. Skiptir mig engu hvort sá sem á eitthvert sjávarútvegsfyrirtæki hérna heitir Pétur og er af LÍÚ lensku bergi brotnu eða Pablo af spænsku bergi brotnu. Skiptir mg eigi nokkru máli.
Ómar Bjarki Kristjánsson, 1.8.2011 kl. 18:29
Ég sé ekkert óeðlilegt að Ísland krefjist þess að settar verði takmarkanir í aðildarsamninginn sjálfan við fjárfestingu meginlandsbúa, sem vaða í ríkisstyrktum sjávarútvegspeningum, alveg eins og Evrópusambandið sjálf langar að setja takmarkanir á hverjir geti eignast mikilvæg Evrópsk fyrirtæki.
Varla langar þeim til að setja þessar hömlur á "frjálst flæði" fjármagns nema til að koma í veg fyrir það tjón sem "Evrópskir" borgarar verða fyrir ef störfum í þessum fyrirtækjum yrði fækkað og stór hluti starfseminnar fluttur úr landi(ESB). Að neita okkur um það sama og þeir vilja til að vernda sína hagsmuni kristallar fáránleika inngöngu okkar í þetta samband.
Eggert Sigurbergsson, 1.8.2011 kl. 18:56
Eggert Sigurbergsson,
"Um 6% af útgjöldum Evrópusambandsins renna til reksturs stofnana sambandsins.
Um 45% renna til landbúnaðar í aðildarríkjunum, 1% til ríkisstyrkja Í SJÁVARÚTVEGI og 39% til uppbyggingasjóða.
Um 7% fara í málefni sem Ísland tekur nú þegar þátt í samkvæmt EES-samningnum."
Nefndarálit meirihluta utanríkismálanefndar Alþingis
Þorsteinn Briem, 1.8.2011 kl. 19:04
Það styttist í að ESB verði knúið til að koma með samning á borðið, ella verði ESB aðildarumræðum íslands hætt.Alþingiskosningar verða í síðasta lagi eftir eitt og hálft ár.VG mun ekki fara í kosningar með ESB viðræðurnar á herðunum.Össur Skarphéðinsson hefur líka gefið viðræðunum rúmt ár.Ekkert hefur komið fram sem bendir til þess að sá samningur sem mun koma fram innan þessa tíma muni skipta nokkru máli,jafnvel þótt allt verði samþykkt sem Íslendingar fara fram á .Hann verður felldur.Fyrst og fremst vegna fjármálaástandsins í ESB ríkjunum, stjórnleysisins og örvæntingarinnar sem þar ríkir.Líka er það stöðugt að koma betur í ljós að ESB verður að breytast stjórnskipulega séð ef það á að lifa.Þá í eitt ríki.Íslendingar hefa engan áhuga á að ganga í ESB meðan engin veit framtíð þess.Það er rétt hugsun.Nei við inngöngu í ESB.Það verður líka að gera þá kröfu til ESB að það sé ekki með útsendara á sínum snærum sem ljúga til nafns, og ljúgi til um starfsferil sinn.Þ.E.st.br.
Sigurgeir Jónsson, 1.8.2011 kl. 20:25
Eggert, Það er staðreynd að íslensk sjávarútvegsfyrirtæki eru ráðandi í Evrópu þegar það kemur að fiskvinnslufyrirtækjum.
Þannig að þessi krafa um takmarkanir á erlendri fjárfelstinu í fiskvinnslu og skipum á Íslandi er óttalegt bull þegar nánar er skoðað.
Sigurgeir, Fjármálaástandið innan nokkura aðildarríkja ESB verða smámunir þegar fram líða stundir. Enda er búið að lesa vel flest vandamál sem voru að hrjá þessi ríki undanfarið.
Á meðan röfla andstæðingar ESB eins og þeim einum er lagið og halda fram staðreyndaleysu um það sem er að gerast í ESB.
Jón Frímann Jónsson, 1.8.2011 kl. 20:39
Hvað hefur ESB að gera með þessa björgun? Nema að óvart voru íslenskir undirverktakar að störfum og stóðu sig vel eins og íslendinga er von og vísa. Þið eruð æðisleg elskurnar, ég er farin að halda að þeir sem halda úti þessum vef séu varla meira en svona 14 ára, og svo skemmtilegir.
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.8.2011 kl. 22:39
,,Ég sé ekkert óeðlilegt að Ísland krefjist þess að settar verði takmarkanir í aðildarsamninginn sjálfan við fjárfestingu meginlandsbúa, sem vaða í ríkisstyrktum sjávarútvegspeningum"
Þetta er í rauninni mýta. Sennilega styrkir EU ekkert meira sjávarútveg en Ísland. Þeir eru bara með öðrum hætti og skynsamlegri EU styrkirnir en í Íslenska kerfið sem felst í allskyns hankí pankí trikkum eins og td. það að veðsetja aflaheimildir til andskotans sem jfngilti í raun peningaprentun. Allskyns ívilnunum til útgerðar, sjómannaafslætti, gengisfellingu sem almenningur borgar fyrir etc. etc. Í rauninni er allt í rugli í rekstri íslensks sjávarútvegs.
,,lveg eins og Evrópusambandið sjálf langar að setja takmarkanir á hverjir geti eignast mikilvæg Evrópsk fyrirtæki."
Kína er ekki í EU. Bara sorrý.
Með EES samningum geta erlend fyrirtæki fjárfest hérna ef svo ber undir. M.a. um helming í sjávarútvegsfyrirtækjum. Eg hef bara ekkert orðið var við mikla eftirspurn af erlendra hálfu eftir einhverjum fyrirtækjum hérna. þetta er bara misskilningur og mýta að hér sé allt eitthvað óskaplega eftisóknarvert fyir útlendinga varðandi kaup á fyrirtækjum allrahnda.
Gott dæmi um þetta var hysterían í ykkur kringum EES samninginn þegar ,,þýskir tannlæknar" áttu að kaupa upp alla dali hérna. þessu héldu menn fram sumir í fullri alvöru.
Ómar Bjarki Kristjánsson, 1.8.2011 kl. 22:45
Þetta ríður örugglega baggamuninn, hvað varðar "innlimunina" í ESB... og verður óspart notað í áróðri INNLIMUNARSINNA enda orðið frekar fátt sem hægt er að nota................
Jóhann Elíasson, 1.8.2011 kl. 23:48
"Fylgi norska Verkamannaflokksins mælist nú yfir 40% í hverri könnuninni á fætur annarri í Noregi."
Með yfir 40% fylgi
Þorsteinn Briem, 2.8.2011 kl. 03:41
"Vladimír Pútín, forsætisráðherra Rússlands, sakaði í dag Bandaríkin um að hegða sér eins og sníkjudýr á hagkerfi heimsins með því að safna gríðarlegum skuldum sem ógni efnahagslegum stöðugleika heimsins.
"Landið lifir á lánum. Það lifir um efni fram og færir ábyrgðina yfir á önnur lönd. Þannig hegðar það sér eins og sníkjudýr," sagði Pútin við unga stuðningsmenn sína á fundi í miðhluta Rússlands í dag."
"Bandaríkin eru sníkjudýr“
Þorsteinn Briem, 2.8.2011 kl. 03:56
Hvað gera varðskipsmenn þegar Grikkir neita að taka við fleirum?
Sigla með þá heim til Íslands? Eða varpa þeim fyrir borð?
Guðmundur Ásgeirsson, 2.8.2011 kl. 04:38
Erlend lán til framkvæmda geta skilað ríkissjóði miklum tekjum.
Stríðsrekstur Bandaríkjanna síðastliðinn áratug skilar ríkissjóði þeirra hins vegar engum tekjum, heldur ríkissjóði Kínverja, sem fjármagnað hafa stríðsreksturinn.
"Kínverski seðlabankinn hefur keypt bandarísk ríkisskuldabréf viðstöðulítið síðastliðin sex ár og var í mars síðastliðnum stærsti lánardrottinn Bandaríkjanna með þrjú þúsund milljarða Bandaríkjadala af skuldabréfum í hirslum sínum."
Kínversk stjórnvöld kaupa nú evrópsk ríkisskuldabréf í stað bandarískra
"Stríð sem Bandaríkin hafa háð eftir hryðjuverkaárásirnar 11. september 2001 hafa valdið dauða 225 þúsund manna og kostað allt að 4,4 billjónir Bandaríkjadala, samkvæmt niðurstöðum rannsóknar háskólamanna."
Mikill herkostnaður Bandaríkjanna
Og gengi evrunnar gagnvart Bandaríkjadal hefur HÆKKAÐ um 7,64% frá áramótum en 58,76% frá ársbyrjun 2002, þegar evruseðlar voru settir í umferð.
Þorsteinn Briem, 2.8.2011 kl. 06:08
Guðmundur Ásgeirsson,
Að sjálfsögðu ætti íslenska ríkið að taka á móti fleiri flóttamönnum, til dæmis þessu flóttafólki.
Flóttamenn og hælisleitendur - Mannréttindaskrifstofa Íslands
Þorsteinn Briem, 2.8.2011 kl. 06:49
Ásthildur: Gott að þér er skemmt, því hláturinn lengir lífið, eins og Ómar Ragnarsson komst svo skemmtilega að orði!
Staðreyndir málsins eru þessar: a) Gæslan hafði hreinlega ekki fjármagn til þess að halda sínum flota úti í sumar (dapurleg staðreynd) og b) ESB leigir búnað Gæslunnar og sér því til þess að áhafnirnar haldi sinni vinnu, haldi við þekkingu og getu!
Þetta er mjög jákvætt, en það stendur ekki á andstæðingum ESB að gera lítið út þessu, það er enginn skortur á svoleiðis málflutningi íslenzkra einangrunarsinna!
Ýmsir
Evrópusamtökin, www.evropa.is, 2.8.2011 kl. 10:41
Ég er ekki að gera lítið úr því að ESB hefur leigt skip af gæslunni, það er hið besta mál. Það sem ég er að segja að björgunin sjálf hefur nákvæmlega ekkert með ESB að gera. Heldur gott starfsfólk Landhelgisgæslunnar.
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.8.2011 kl. 12:00
En Ásthildur: Af hverju er Gæslan að vinna á Miðjarðarhafinu og í umboði hvers? Hver leigir skip+flugvél og góðan mannskap sem fylgir?
Evrópusamtökin, www.evropa.is, 2.8.2011 kl. 12:34
Þetta er gott dæmi um framlag okkar (nú þegar) á sviði Evrópusamstarfs!
Svo eru þeir til sem básuna stöðugt áhrifaleysi og smæð okkar innan ESB, ef af aðild verður.
Þetta eru tvö aðskilin verkefni, og björgunin hefur ekkert að gera með hvað verður, verði okkur þröngvað inn í ESB. Dettir ykkur virkilega í hug að þetta bendi til þess að áhrif okkar verði einhver innan þessa batteríis?
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.8.2011 kl. 14:59
Eru ekki flestir komnir langt frá efninu?
Við tilheyrum Schengen og það er ekkert að því að starfa í því á Miðjarðarhafinu.
Það er flott og gott að gæslan er þarna.
Ég treyst íslenskum starfsmönnum vel fyrir því að verja landamæri Schengen og bjarga flóttafólki sem er í vanda.
Stefán Júlíusson (IP-tala skráð) 2.8.2011 kl. 16:07
Ísland og Noregur eiga aðild að Schengen-samstarfinu, sem er samstarf Evrópuríkja á sviði LANDAMÆRAEFTIRLITS og löggæslu.
"Markmið samstarfsins er að auðvelda ferðir fólks innan Schengen-svæðisins með því að afnema persónueftirlit (vegabréfaskoðun) á innri landamærum þess en styrkja jafnframt eftirlitið Á SAMEIGINLEGUM YTRI LANDAMÆRUM svæðisins."
Ísland undirritaði ásamt öðrum Norðurlandaþjóðum samning um aðild að Schengen-samstarfinu 19. desember 1996 þegar Davíð Oddsson var forsætisráðherra.
Og aðild að Schengen-samstarfinu var samþykkt í þjóðaratkvæðagreiðslu í Sviss.
Schengen-samstarfið
Þorsteinn Briem, 2.8.2011 kl. 17:04
Noregur hefur orðið illilega fyrir barðinu á Schengen, og óánægjan brýst út á ýmsan hátt eins og hryllingurinn í síðasta mánuði ber vitni um.Bretland er ekki í Scengen og eru ekki á leið þangað.Það kemur að því að það verður kosningamál hér.Enga glæpamenn sem þurfa ekki að sína vegabréf, til Íslands.Enga alþjóðlega einangrun Íslands með inngöngu í ESB.Nei við ESB.
Sigurgeir Jónsson, 2.8.2011 kl. 20:40
Sigurgeir Jónsson,
Norðurlöndin hafa ENGAN áhuga á að segja sig úr Schengen-samstarfinu.
Schengen-samstarfið tók gildi hér á Íslandi og öðrum Norðurlöndum 25.3.2001.
Mbl.is 1.2.2002:
"Um 20 danskir meðlimir í samtökum Vítisengla eða Hell's Angels voru stöðvaðir á Keflavíkurflugvelli í gær og var 11 þeirra meinuð landganga."
"Norðurlöndin fimm hafa frá árinu 1954 átt með sér álíka samstarf, Norræna vegabréfasambandið, um afnám vegabréfaskoðunar vegna ferða milli þeirra.
Það var ekki síst til þess að varðveita það sem Noregur og Ísland afréðu að taka þátt í Schengen-samstarfinu með hinum Norðurlöndunum, þrátt fyrir að vera ekki í Evrópusambandinu."
Schengen-samstarfið
Þorsteinn Briem, 2.8.2011 kl. 21:45
"Schengen-ríki sem ekki eru í Evrópusambandinu (Noregur, Ísland og Sviss) hafa engin formleg völd þegar ákvarðanir eru teknar varðandi Schengen-samstarfið og hafa í raun einungis kost á því að taka upp þær reglubreytingar sem því fylgja eða segja sig úr samstarfinu."
Schengen-samstarfið
Þorsteinn Briem, 2.8.2011 kl. 22:12
Farið hægt með að gefa EU-inu heiðurinn af vinnu íslenskra björgunarmanna, varðskipsmanna og varðskipa. Við erum ekki enn undir yfirráðum USE og ef við hin fáum við ráðið verður það a-l-d-r-e-i. Þið erum samt voða sniðugir að hæla miðstýringarbákninu fyrir ekkert.
Elle_, 2.8.2011 kl. 23:14
ElleEricson,
Í skrifum Evrópusamtakanna hér að ofan segir:
"Ægir og flugvélin Sif eru í leigu hjá Evrópusambandinu og stunda eftirlitsstörf fyrir Frontex, landamærastofnun sambandsins.
Þetta er gott dæmi um FRAMLAG OKKAR (nú þegar) á sviði EVRÓPUSAMSTARFS.
"Ég segi því það sama við þig og Sigurgeir Jónsson:
Þú lifir í ímynduðum heimi eins og Anders Breivik og hugmyndafræði ykkar er keimlík.
Þorsteinn Briem, 2.8.2011 kl. 23:59
Æ-i, greyið, komdu nú með eðlilegri rök en að líkja okkur við forherta glæpamenn.
Elle_, 3.8.2011 kl. 00:07
ElleEricson,
Þú lifir í ímynduðum heimi eins og Anders Breivik og hugmyndafræði ykkar er keimlík.
Þorsteinn Briem, 3.8.2011 kl. 00:11
Það er út af svona skítkasti sem menn veigra sér við að koma hingað inn.
Elle_, 3.8.2011 kl. 00:12
Rugl og skítkast og ætti að loka þig úti.
Elle_, 3.8.2011 kl. 00:12
ElleEricson,
Það er STAÐREYND að þú lifir í ímynduðum heimi eins og Anders Breivik og hugmyndafræði ykkar er keimlík.
Þorsteinn Briem, 3.8.2011 kl. 00:15
Stefna – ekki bara sturlun
Þorsteinn Briem, 3.8.2011 kl. 00:20
Vanalega les ég ekki orð af neinu sem þú coperar inn og skrifar og mun halda mig við það. Og sammála Ásthildi, Erni, Jóhanni og Sigurgeiri.
Elle_, 3.8.2011 kl. 00:20
ElleEricson,
Þú og aðrir andstæðingar aðildar Íslands að Evrópusambandinu hafið hvorki VILJA NÉ GETU til að kynna ykkur STAÐREYNDIR.
Þess í stað ríghaldið þið í ykkar heimsku og FÁFRÆÐI og ætlist til að AÐRIR trúi allri ykkar steypu í anda Anders Breivik.
Þorsteinn Briem, 3.8.2011 kl. 00:33
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.