Leita í fréttum mbl.is

Bjarni Harðar veður reyk!

Bjarni HarðarsonSvo virðist sem Morgunblaðið sé að mála sig út í horn í Evrópuumræðunni, rétt eins og Sjálfstæðisflokkurinn.

Um daginn birtist t.d. grein í blaðinu þar sem fullyrt var að aðildarviðræður Íslands og ESB myndu kosta 10 milljarða króna, án nokkurs rökstuðnings.

Sama dag birti Össur Skarphéðinsson kostnaðaráætlun upp á tíu sinnum minni upphæð, þ.e.a.s einn milljarð króna!

Í blaðinu í dag er grein á svipuðum nótum, eftir fyrrverandi þingmanninn Bjarna Harðarson, sem er einarður Nei-sinni.  Í grein sinni segir Bjarni: 

" Það er ljóst að aðlögunarferlið mun kosta okkur milljarða og hafa veruleg og ólýðræðisleg áhrif á íslenska stjórnsýslu."

Hér veður Bjarni reyk, hvað er hann að tala um marga milljarða? Tvo, 15, 30?

Í öðru lagi er ekki um aðlögunarferli að ræða, heldur samningaviðræður, það á eftir að SEMJA um sjávarútvegsmál, landbúnaðarmál og fleira!

Ísland setur fram ákveðnar kröfur og skilyrði, sem mun verða SAMIÐ um. Að halda öðru fram er einfaldlega að slá ryki í augu fólks.

Og hvaða "ólýðræðislega áhrif" eru þetta sem Bjarni er að tala um? Án þess að færa nokkur rök fyrir málin sínu?

Þetta er að verða aðalsmerki Nei-sinna, þ.e. að slá fram og hrópa út órökstudda frasa og tölur!

Bóksalinn ætti að reyna að halda sig við rök!

Og bara til þess að hafa það á hreinu: Yfir 70% segjast vera fylgjandi aðild, náist góðir SAMNINGAR um sjávarútvegsmál. Þetta er hlutaniðurstaða nýrrar könnunar, sem talið er að Morgunblaðið hafi sleppt að birta fyrir skömmu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Briem

Utanríkisráðherra 14.6.2010: Samtals 768 milljóna króna kostnaður í ár og á næsta ári vegna umsóknar Íslands um aðild að Evrópusambandinu

En hér verður að sjálfsögðu einnig að taka tillit til þess hversu mikið Íslendingar GRÆÐA ÁRLEGA á að vera í Evrópusambandinu.

Þingmenn í Samfylkingunni, Vinstri grænum og Framsóknarflokknum, ítem Þráinn Bertelsson, greiddu atkvæði með umsókn Íslands um aðild að Evrópusambandinu.


Samþykkt á Alþingi 16. júlí í fyrra
: 33 þingmenn sögðu já en 28 nei og 2 greiddu ekki atkvæði. (Gunnar Bragi Sveinsson sagði nei.)


Þingsályktun um aðildarumsókn að Evrópusambandinu

Þorsteinn Briem, 15.7.2010 kl. 08:04

2 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Allt sem þið i ERÓPUSAMTÖKUNUM segið og gerið eru rakalaus ósannindi......puhhh......

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 15.7.2010 kl. 11:19

3 Smámynd: Þorsteinn Briem

Bjarni sendi email á Alþingi,
en ekki fékk að gera það Bingi,
Bjarni Ben fer í hundrað hringi,
en hann á Enn einn vin í Ringi.

Þorsteinn Briem, 15.7.2010 kl. 13:08

4 Smámynd: Gunnlaugur I.

Bjarni Harðarson stendur alveg fyrir sínu og vel það og hefur margsinnis hrakið málatilbúnað ykkar ESB sinna útí ystu myrkur, með rökum. 

Þó ykkur sé í nöp við Bjarna vegna þessa og einarðrar ESB andstöðu hans þá er alveg óþarfi hjá ykkur í ESB trúboðinu að ráðast svona að honum. 

Þó svo að öll þjóðin sjái að þið séuð fylgislausir og ráðvilltir og komnir alveg útí horn með allt ykkar ESB húmbúkk og hégóma !

Gunnlaugur I., 15.7.2010 kl. 13:09

5 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Það vantaði allavega rökstuðning í þetta skipti Gunnlaugur minn.

Sem gerir hann að alvöru NEI-sinna. Því það er ykkar helstu merki.

Sleggjan og Hvellurinn, 15.7.2010 kl. 13:26

6 Smámynd: Þorsteinn Briem

Gunnlaugur Heimsksýnaraftaníossi,
ó hve sætur finnst honum sá bossi,
en ræfillinn er með haus af hrossi,
og heimsins er mestur sá tossi.

Þorsteinn Briem, 15.7.2010 kl. 13:37

7 Smámynd: Gunnlaugur I.

Kippi mér nú lítið upp við niðvísur Steina Briem, það er ekkert nýtt fyrir mig og marga okkur fleiri að fá ítrekað óhroðann yfir okkur frá honum.

En við "Sleggjuna og Þrumuna og Hvellinn" vil ég segja þetta, vegna skrifa ykkar hér a ofana um að nú hafi alveg vantað rökstuðningin hjá Bjarna vini mínum Harðarsyni.

Nú er komið svo að sterk rök okkar ESB andstæðinga liggja öll fyrir og þeim hefur ekki verið haggað, þvert á móti hafa þau styrkst gríðarlega undanfarið.

Allt öðru máli gegnir um svokölluð "rök" ykkar ESB innlimunarsinna þau hafa að allri þjóðinni ásjáandi öll meira og minna fallið hvert af öðru og fokið útí veður og vind og í sumum tilvikum algerlega verið afsönnuð og afhjúpuð sem hrein lygi.

Við ESB andstæðingar þurfum því ekki svo mikið lengur að vera að takast á um þessi föllnu og ónýtu rök ykkar, það er nóg að biðja fólk að fylgjast með fréttum og öðru og þá sér fólk þetta og það sér líka meira og minna öll þjóðin sem á annað borð fylgist með.

Það er í raun nóg að höfða til heilbrigðrar skinsemi þjóðarinnar til þess að flest venjulegt fólk sér það að ESB umsókn nú, ekki síst á þessum víðsjárverðu tímum, er ekkert annað en feigðarflan fyrir land okkar og þjóð.

Þess vegna er fylgi við ESB aðild svona smánarlega lítið og það gremst svona heittrúuðum ESB aftaníossum eins og Steina Briem og Jóni Frímanni og þess vegna grípa þeir enn og aftur í bræði sinni til þess að kalla mig og aðra ESB andstæðinga sem: "Hálfvita, fávita, bjána, fábjána, fífl, asna, vitleysinga og líka FASISTA og NAZISTA" og já nú líka bætist við "ræfla með haus af hrossi"

Reyndar tel ég þá félaga Jón Frímann og Steina Briem báða ágætlega og vel gefna þó þeir séu alveg á rangri braut hvað ESB varðar.

En hver nennir að elta ólar við svona lagað eða reynir að standa í vitrænum rökræðum eða rökstuðningi um hlutina við fólk eins og þá kumpána sem í forstokkuðum hroka sínum telja sig þess umkomna að tala ítrekað og enn og aftur svona niðrandi og meiðandi niður til annars fólks, þó svo það sé ekki á sömu skoðun og þeir sjálfir.  

Góðar stundir.

Gunnlaugur I., 15.7.2010 kl. 15:53

8 Smámynd: Þorsteinn Briem

Gunnlaugur Heimsksýnaraftaníossi,
ó hve sætur finnst honum sá bossi,
en ræfillinn er með haus af hrossi,
og heimsins er nú mestur sá tossi.

Þorsteinn Briem, 15.7.2010 kl. 15:55

9 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Það má vera að Steini Briem kemur með hörð skot einusinni og einusinni.

En enginn hefur komið með eins miklar heimildir og staðreyndir til að stiðja sitt mál hérna á síðunni.

Sleggjan og Hvellurinn, 15.7.2010 kl. 15:58

10 Smámynd: Þorsteinn Briem

Gunnlaugur fyrsti.

Eins og ég hef áður sagt hér var ég blaðamaður á Morgunblaðinu í mörg ár og auk þess að skrifa fréttir daglega um alls kyns málefni gaf ég þar út vikulega sérblað um sjávarútvegsmál ásamt Hirti Gíslasyni.

ENGINN
kvartaði nokkru sinni undan fréttum og fréttaskýringum sem ég skrifaði í Morgunblaðið, hvorki ritstjórar blaðsins, Matthías Johannessen og Styrmir Gunnarsson, né lesendur blaðsins, og þær fréttir birtust oft á útsíðum blaðsins þar sem þær þóttu fræðandi og upplýsandi.

Hins vegar hefur ENGINN nokkru sinni tekið mark á endalausu ruglinu í þér og þínum líkum hér á Moggablogginu, nema þið sjálfir.

Þorsteinn Briem, 15.7.2010 kl. 16:16

11 Smámynd: Halldóra Hjaltadóttir

Og bara til þess að hafa það á hreinu: Yfir 70% segjast vera fylgjandi aðild, náist góðir SAMNINGAR um sjávarútvegsmál. Þetta er hlutaniðurstaða nýrrar könnunar, sem talið er að Morgunblaðið hafi sleppt að birta fyrir skömmu.

Var þetta þá könnun á vegum Morgunblaðsins? Hvar getur maður nálgast upplýsingar varðandi þessa könnun?

kv HH

Halldóra Hjaltadóttir, 15.7.2010 kl. 18:38

12 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Þetta var könnun á vegum Morgunblaðsins (þó reyndar úthýsti Morgunblaðið þessari könnun).

OG það er ekki hægt að nálgast þessa könnun vegna þess að hún var stunding undir stól. Enda er Moggin kvótablað með meiru.

Sleggjan og Hvellurinn, 15.7.2010 kl. 18:59

13 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Þið hjá Evrópusamtökunum virðist trúa því enn að um samningsferli sé að ræða, þið trúið því enn að aðild muni ekki hafa áhrif á sjálfstæði okkar, þið trúið því enn að kostnaðurinn verði innan við einn miljarð af því Össur segir það, þið trúið því enn að að andstæðingar aðildar séu upp til hópa heimskingjar. Mikil er trú ykkar!! Svo haldið þið því fram að yfir 70% þjóðarinnar muni styðja aðild ef hagstæður samningur náist um sjávarútvegsmálin, en getið þó ekki bennt á hvaða könnun segir þetta!

Það er ekki um að ræða neytt samningsferli, við erum komin á fulla ferð í AÐLÖGUNARFERLI, þetta hefur marg oft komið fram hjá fulltrúum ESB og þarf ekkert að deila um það.

Varðandi sjálfstæði þjóðarinnar þá eru síðustu fréttir skýrar. ESB er að öðlast stöðu ÞJÓÐAR innan Sameinuðu þjóðanna. Þetta tekst þeim í krafti Lissabon sáttmálans sem "samþykktur" var í fyrra. Samþykkt þess sáttmála var, eins og flestir muna, nauðgað upp á aðildarríkin. Þau örfáu lönd sem leifðu þjóð sinni að kjósa, urðu að kjósa aftur og aftur þar til "rétt" niðurstaða fékkst.  Sá sáttmáli veitir evrópuþinginu meiri völd yfir aðildarþjóðunum en áður hefur þekkst, reyndar eru völd þeirra orðin svo mikil að aðildarríkin hafa ekki lengur neitt um mál sín að segja, nema í gegn um það þing. Fulltrúar evrópuþingsins eru ekki kosnir í lýðræðiskosningum auk þess sem valdajafnvægið innan þess þings er með þeim hætti að Þjóðverjar hafa nánast alræðisvald!!

Össur segir að kostnaðurinn verði innan við einn miljarð. Er það einn miljarður plús fjórir miljaðarnir sem ESB hefur ákveðið að veita okkur til að auðvelda aðlögunarferlið?

Heimskra manna ráð er að kalla aðra heimska. Þessi rökfærsla ykkar um að andstæðingar aðildar séu heimskir og tal margra aðildarsinna niður til okkar hinna er ómerkilegt.

Varðandi fullyrðingu ykkar um að 70% þjóðarinnar muni kjósa aðild ef viðunandi samningar náist er í meira lagi undarleg. Ef einhver slík könnun lægi fyrir væri alveg örugglega búið að birta hana! Þar fyrir utan er ekki um neina samninga að ræða, hugsanlega gætum við fengið einhvern auka aðlögunartíma, en jafnvel þó svo væri hefur þing ESB þessi mál algjörlega í höndum sér og getur breytt slíkum samþykktum eftir sínum hentugleika, jafn skjótt og við erum komin inn í ESB, áhrif okkar innan þeirra samkomu verður í örformi.

Ekki ætla ég að blanda mér inn í umræðu þeirra félaga Þ.SogH eða Steina Briem, sem greinilega telur sig vera komin af stórskáldum þjóðarinnar, jafnvel allt aftur í fornaldir, þegar menn notuðu níðvísur til að klekkja á andstæðingum sínum. Oftast enduðu þó þær deilur með blóðugum átökum. Ég kæri mig ekki um slíka bardaga!

Gunnar Heiðarsson, 15.7.2010 kl. 20:02

14 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Steini br. er stórskáld.Best tekst honum upp þegar hann leggst í óbundinn skáldskap um ESB.Bjarni Harðarson hefur rétt fyrir sér.Íslendingar eru búnir að sækja um aðild að ESB.Að kalla það samningaviðræður hvenær umsóknaraðildin verður lögð formlega fyrir þjóðina er hreint grín.Það stendur ekki til af hálfu ESB að skrifa undir það að Íslendingar muni geta haft alræðisvald um málefni ESB um ófyrirséða framtíð.Þeir munu bjóða okkur undanþágur um einhver ár til að ginna okkur inn.Öðruvísi verður það ekki.Nei við skáldskap steina br. um ESB.Nei við ESB.

Sigurgeir Jónsson, 15.7.2010 kl. 20:48

15 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Að sjálfsögðu er það visst áfall fyrir ESB þegar Evrópuþjóð sem öll aðildarríki ESB hafa viljað fá í ESB, hafnar því í atkvæðagreiðslu.Það veikir sambandið.ESB ríkin sjálf gætu farið að efast.ESB mun því leggja allt kapp á að fá okkur inn.Trúlega mun ESB leggja það til að stjórnkerfi Íslendinga í fiskveiðum verði tekið upp á einhvern hátt og að dregið verði úr styrkjum í sjávarútvegi.Þessu mun ESB veifa framan í okkur.Framkvæmdastjóri Norrænu ráðherranefndarinnar Halldór Ásgrímsson hefur verið að leiðbeina ESB um fiskveiðistjórnunarmál.Ef ísland fellur þá munu trúlega Færeyjar, Grænland og Noregur falla og Evrópska stórríkið sem Rómverja, Napóleon og Hitler dreymdi um verður að veruleika.Xb ekki ESB.

Sigurgeir Jónsson, 15.7.2010 kl. 21:00

16 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Skáldskapur getur kallast lygi.Skáldskapur steina br.er ekki trúverðugri þótt hann hafi hugsanlega birst í Lesbók Morgunblaðsins.Og mynd af skáldinu hafi fylgt.En endilega haltu áfram með skáldskapinn steini.br.Það væri gott ef þú birtir hann í Morgunblaðinu, fyrir hönd ESB sinna.

Sigurgeir Jónsson, 15.7.2010 kl. 21:09

17 Smámynd: Þorsteinn Briem

Sigurgeir Jónsson.

Um hvaða "skáldskap" ertu að tala, elsku kallinn minn?

Þorsteinn Briem, 15.7.2010 kl. 21:12

18 Smámynd: Þorsteinn Briem

TOLLAR af landbúnaðarvörum frá löndum í Evrópusambandinu FALLA HÉR NIÐUR við aðild Íslands að sambandinu og þannig getur matarreikningur okkar Íslendinga LÆKKAÐ UM FIMM MILLJARÐA KRÓNA Á ÁRI.

Og matarreikningur Finna
LÆKKAÐI UM 11% við aðild Finnlands að Evrópusambandinu.

"- matprisene falt
i gjennomsnitt 11% da Finland ble EU-medlem i 1995 (årsak reduksjon i produsentprisen)

- fra 1995 til 2004 økte matprisene med 11%, mens konsumprisindeksen økte med 13,4%"


Landbúnaður í Finnlandi frá árinu 1995, sjá bls. 10


Býlum hér mun áfram fækka og þau munu stækka enn frekar, eins og í Finnlandi.


Sauðfjárbúum HEFUR FÆKKAÐ UM ÞRIÐJUNG hérlendis og kúabúum um RÚMAN HELMING frá árinu 1990, SÍÐASTLIÐIN 20 ÁR.


Skýrsla nefndar um landnotkun - Febrúar 2010, sjá bls. 35-36


AÐILDARSAMNINGI FINNLANDS OG SVÍÞJÓÐAR árið 1994 var fundin SÉRLAUSN sem felst í að samið var um að Finnum og Svíum yrði heimilt að veita sérstaka styrki vegna landbúnaðar á norðurslóðum, þ.e. norðan við 62. breiddargráðu.

Sú lausn felur í sér að þeir mega sjálfir styrkja landbúnað sinn sem nemur 35%
umfram önnur aðildarlönd ["nordisk bistand", og ALLT Ísland er norðan við 62. breiddargráðu]."

"LAGALEG STAÐA UNDANÞÁGU EÐA SÉRLAUSNAR Í AÐILDARSAMNINGI ER STERK, ÞVÍ AÐILDARSAMNINGUR HEFUR SAMA LAGALEGA GILDI OG STOFNSÁTTMÁLAR ESB.
"

Skýrsla Evrópunefndar lögð fram af Geir H. Haarde, þáverandi forsætisráðherra, í mars 2007, sjá bls. 77-79

"Artikkel 142 i medlemskapsavtalen omhandler støtten i Nord-Finland. Denne er IKKE TIDSAVGRENSET og ligger an til å bestå."

Landbúnaður í Finnlandi frá árinu 1995, sjá bls. 14


"Av landbruksstøtten kommer ca 60% fra nasjonale midler og ca
40% fra EU. Total støtte til landbruket i 2006 var på 1 891 mill euro av en inntekt på totalt 4 014 mill euro."

Heildarstyrkur til landbúnaðar í Finnlandi var því 47% af heildartekjum landbúnaðarins árið 2006 og af landbúnaðarstyrknum koma um 40% frá Evrópusambandinu.


Landbúnaður í Finnlandi frá árinu 1995, sjá bls. 10


Greiðslur íslenska ríkisins vegna mjólkurframleiðslu á þessu ári eru um 5,6 milljarðar króna, sauðfjárframleiðslu um 4,2 milljarðar og grænmetisframleiðslu um hálfur milljarður, samtals um 10,3 milljarðar króna.

Og við þá upphæð bætist um einn milljarður króna vegna annarra landbúnaðarstyrkja úr ríkisjóði.

Styrkir íslenska ríkisins vegna landbúnaðar eru því um 11,3 milljarðar króna á þessu ári, 2010.


Fjárlög fyrir árið 2010, sjá bls. 65-69


En þrátt fyrir allar niðurgreiðslurnar á landbúnaðarvörum hérlendis var hlutfallslegt MATVÆLAVERÐ HÉR HÆST Í EVRÓPU árið 2006, eða
61% HÆRRA EN Í EVRÓPUSAMBANDINU.

"Heildarstuðningur við landbúnað hérlendis hefur verið talinn 12-13 milljarðar króna á ári undanfarin ár [en styrkir til landbúnaðarins eru um 11,3 milljarðar króna á fjárlögum á þessu ári, 2010.]

Tæpan helming greiða landsmenn í matarverði en rúman helming með sköttum.

Innflutningsverndin kemur beint við neytendur sem greiða hærra verð fyrir vöruna en ella."


Heildarstuðningur við landbúnað hérlendis var um 1,7% af landsframleiðslu á árunum 2000-2002 en 2% í Sviss, 1,5% í Noregi og 1,3% í Evrópusambandinu.

Matarverð á Íslandi og í Evrópusambandinu - Hagfræðistofnun árið 2004, sjá bls. 9


Íslenskir bændur kaupa mikið af erlendum aðföngum, til að mynda olíu, dráttarvélum,
illgresis- og skordýraeitri, tilbúnum áburði og kjarnfóðri, og vegna gengishruns íslensku krónunnar hefur verð á íslenskum landbúnaðarvörum hækkað hér gríðarlega Í ÍSLENSKUM KRÓNUM undanfarin ár.

Verðvísitala bíla hefur hækkað hér um 50% en bensíns og olía um 66% frá maí 2007, samkvæmt Hagstofu Íslands.


Íbúðalán hækka hér í samræmi við vísitölu neysluverðs, samkvæmt
lögum um vexti og verðtryggingu, nr. 38/2001, og vísitalan hefur hækkað um 80% frá ársbyrjun 2001.

Og nú kaupum við landbúnaðarvörur hérlendis Í ÍSLENSKUM KRÓNUM en ekki evrum.

Þorsteinn Briem, 15.7.2010 kl. 21:14

19 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Óbundinn skáldskapur þinn um ESB, steini.br. er sá að þú gefur í skyn að  ESB verði eins eftir 10, 20, 30 eða 40 ár,eins og það er í dag.Lygi þín eða skáldskapur um ESB fellst í því.Það getur enginn sagt fyrir um hvernig ESB muni líta út eftir einhverja áratugi.En haltur áfram með skáldskapinn, bæði bundinn og óbundinn.

Sigurgeir Jónsson, 15.7.2010 kl. 21:26

20 Smámynd: Þorsteinn Briem

"Sameiginleg sjávarútvegsstefna aðildarríkja Evrópusambandsins leit formlega dagsins ljós árið 1983 en hana má rekja til alþjóðlegrar þróunar á 8. áratugnum þegar ríki færðu út fiskveiðilögsögu sína í 200 sjómílur.

Þar sem fiskur virðir ekki fiskveiðilandhelgi ríkja er í raun um að ræða sameiginlega auðlind sem ESB-ríki sammæltust um að stjórna sameiginlega.

Sjávarútvegsstefnunni var komið á fót til að stuðla að skynsamlegri og sjálfbærri nýtingu fiskistofna í sátt við vistkerfi hafsins og tryggja um leið hagsmuni sjómanna og neytenda. Helstu stoðirnar í sjávarútvegsstefnunni eru eftirfarandi:

·   Jafn aðgangur. Reglan um jafnan aðgang er til komin vegna ákvæðis í stofnsáttmála ESB sem bannar mismunun á grundvelli þjóðernis. Að allir borgarar ESB njóti sömu réttinda, hafi jafnan rétt til búsetu, menntunar og vinnu hvar sem er innan ESB er ein af grundvallarreglum sambandsins.

Í sjávarútvegi birtist reglan um jafnan aðgang til dæmis í frelsi borgara ESB-ríkja til að fjárfesta í sjávarútvegi hvar sem er innan sambandsins. Og samkvæmt þessari reglu ættu fiskveiðiskip ESB að hafa rétt til veiða alls staðar innan sambandsins.

Í reynd er hinsvegar ekki um jafnan aðgang að lögsögu ESB ríkja að ræða, því til að geta veitt þarf aflakvóta og um skiptingu á aflakvótanum gildir reglan um hlutfallslegan stöðugleika.

·    Skipting veiðiheimilda. Ákvarðanir um heildarafla á miðum ESB-ríkja og skiptingu í landskvóta eru teknar sameiginlega af fulltrúum aðildarríkjanna í ráðherraráði ESB að fengnum tillögum frá framkvæmdastjórn ESB.

Þetta á við um veiðar innan 200 sjómílna efnahagslögsögu að undanskildum veiðum innan 12 sjómílna lögsögu en þar eru veiðar á forræði hvers ríkis.

Við ákvörðun á aflamagni er stuðst við tillögur vísindamanna og við skiptingu í landskvóta er farið eftir reglunni um hlutfallslegan stöðugleika en hún felur í sér að aflakvóta innan 200 sjómílna lögsögu hvers lands er skipt eftir sögulegri veiðireynslu og efnahagslegu mikilvægi fiskveiða fyrir viðkomandi land.

Hvert ríki úthlutar svo sínum aflakvóta eftir eigin úthlutunarkerfi og ber ábyrgð á eftirliti með veiðum innan sinnar lögsögu."


Sameiginleg sjávarútvegsstefna Evrópusambandsins

Þorsteinn Briem, 15.7.2010 kl. 21:26

21 Smámynd: Þorsteinn Briem

Sigurgeir Jónsson.

Allt breytist og eftir nokkur ár verður þú dauður.

Aðildarríki Evrópusambandsins geta sagt sig úr sambandinu ef þau sætta sig ekki við breytingar á því.

Þorsteinn Briem, 15.7.2010 kl. 21:34

22 Smámynd: Þorsteinn Briem

Með aðild að Evrópusambandinu fáum við Íslendingar hlutdeild í deilistofnum sambandsins, til að mynda úthafskarfa, loðnu, kolmunna, makríl og norsk-íslenskri síld, svo og þorski í lögsögu Noregs og Rússlands í Barentshafinu, í samræmi við núgildandi samninga og veiðireynslu okkar.

"Íslenskum fiskiskipum er heimilt að veiða úr deilistofnum í lögsögu annarra ríkja sem aðili að Norðaustur-Atlantshafs fiskveiðinefndinni (NEAFC) og Norðvestur-Atlantshafs fiskveiðistofnuninni (NAFO).

Deilistofnar eru flökkustofnar
, þannig að þeir eru ekki staðbundnir og flakka því á milli fiskveiðilögsagna, til að mynda úthafskarfi, makríll, kolmunni og norsk-íslensk síld.

Íslendingar eru jafnframt með sérstakan samning við Rússa og Norðmenn um þorskveiðar íslenskra skipa í Barentshafi í norskri og rússneskri lögsögu.
Fiskistofa sér um útgáfu veiðileyfa í lögsögu annarra ríkja og heldur utan um afla úr deilistofnum eftir veiðisvæðum."

Aðilar að Norðaustur-Atlantshafsfiskveiðinefndinni (NEAFC), auk Íslands, eru Danmörk (fyrir hönd Færeyja og Grænlands), Evrópusambandið, Noregur og Rússland.

"Markmið samningsins er að stuðla að verndun og bestu nýtingu fiskveiðiauðlinda á svæðinu. Ráðið getur gert bindandi samþykktir varðandi fiskveiðar utan fiskveiðilögsögu samningsríkjanna í úthafinu, meðal annars um heildaraflamark, úthlutað veiðiheimildum og gert ráðstafanir varðandi eftirlit með veiðunum.

Við Íslendingar höfum aðallega veitt úthafskarfa, norsk-íslenska síld og kolmunna úr stofnum sem lúta að NEAFC.

Auk ofangreinds samstarfs höfum við Íslendingar gert samninga um tilteknar veiðar við önnur ríki. Ber þar helst að nefna tvíhliða samninga við Færeyinga, Norðmenn og Evrópusambandið."

"Tilgangur NAFO er að ná skynsamlegri stjórnun og verndun fiskveiðiauðlinda á Norðvestur-Atlantshafi og við Íslendingar höfum veitt úthafskarfa og flæmingjarækju á veiðisvæði NAFO."

Veiðar okkar Íslendinga úr deilistofnum -Vefur Fiskistofu


Evrópusambandið og íslenskur sjávarútvegur - Veiðar okkar Íslendinga úr deilistofnum, sjá bls. 148-163


Map of the NEAFC - Til hægri á síðunni


NAFO Convention Area - Sjá kort á bls. viii

Þorsteinn Briem, 15.7.2010 kl. 21:36

23 Smámynd: Þorsteinn Briem

Ísland yrði langstærsta sjávarútvegsþjóðin í Evrópusambandinu og aðildarríkin ERU SÁTT VIÐ sameiginlega sjávarútvegsstefnu sambandsins.

Hafrannsóknastofnun mun halda hér áfram að leggja til aflakvóta á Íslandsmiðum og ENGUM í Evrópu er hagur í að fylgja ekki þeim ráðleggingum.

Þar að auki getur Ísland sagt sig úr sambandinu ef það sættir sig ekki við breytingar á því.


Skýrsla Evrópunefndar lögð fram af Geir H. Haarde, þáverandi forsætisráðherra, í mars 2007, sjá bls. 98-99:


"Fram kom á fundi nefndarinnar með sjávarútvegssérfræðingum framkvæmdastjórnar ESB að hægt væri að víkja frá MEGINREGLUNNI UM HLUTFALLSLEGAN STÖÐUGLEIKA með auknum meirihluta í ráðherraráðinu við úthlutun aflaheimilda hverju sinni. En ólíklegt væri að slíkt yrði gert í reynd, þar sem REGLAN SÉ MIKILVÆGUR HLUTI AF SAMEIGINLEGU SJÁVARÚTVEGSSTEFNUNNI OG AÐILDARRÍKIN VÆRU SÁTT VIÐ HANA.

Noregur hefði í sínum aðildarsamningi brugðist við þessum möguleika með því að fá samþykkta sérstaka yfirlýsingu um mikilvægi reglunnar um hlutfallslegan stöðugleika."

"Yfirlýsingin er svohljóðandi: Declaration on relative stability. The Union recognises the major importance to Norway and Member States of maintaining the principle of relative stability as the fundament in achieving the goal of a permanent system of distribution of fishing possibilities in the future."

Sjávarútvegssérfræðingar framkvæmdastjórnar ESB bentu á að Ísland þyrfti væntanlega að undirstrika mikilvægi reglunnar í svipaðri yfirlýsingu, bókun eða sérákvæði til að tryggja sig gagnvart hugsanlegum breytingum, þó ólíklegt væri að slíkar breytingar yrðu.

Almennt væru slíkar meginbreytingar heldur EKKI GERÐAR NEMA Í SÁTT VIÐ þau aðildarríki sem hefðu verulegra hagsmuna að gæta í viðkomandi máli.

Í þessu sambandi er rétt að minna á að yfirlýsingar hafa pólitískt gildi og geta hjálpað til við að skýra einstakar lagagreinar en lagalegt gildi þeirra er hins vegar takmarkað. Lagaleg staða SÉRLAUSNAR EÐA BÓKUNAR Í AÐILDARSAMNINGI er hins vegar sterk, því aðildarsamningur hefur sama lagalega gildi og stofnsáttmálar ESB.

Á fundinum kom einnig fram að hlutfallslegur stöðugleiki miðaðist við hlutdeild aðildarríkja í kvótum en ekki magn. Breytingar á stofnstærðum hefðu því ekki áhrif á hlutfallslega hlutdeild
einstakra ríkja í viðkomandi stofnum.

Hefði Ísland til að mynda 100% hlutdeild í einhverjum stofnum myndi slíkt haldast, hvort sem stærð viðkomandi fiskistofna minnkaði eða stækkaði."

"Miklu skiptir við hvaða tímabil er miðað þegar söguleg veiðireynsla aðildarríkja er ákveðin og það mál var því rætt sérstaklega á fundi nefndarinnar með sjávarútvegssérfræðingum framkvæmdastjórnar ESB.

Þar kom fram að gengi Ísland í ESB myndi söguleg veiðireynsla verða miðuð við nýlegt tímabil, sem gæfi eðlilega mynd af veiðum á viðkomandi stofnum undanfarin ár (recent and representative period). Ekki væri um eitthvað eitt viðmið um tíma að ræða, heldur tæki tímalengdin, sem miðað væri við, mið af aðstæðum.

Í aðildarsamningnum við Noreg hefði t.d. verið miðað við 1-10 ára tímabil eftir svæðum og tegund fiskistofna. En tímabilið sem miðað væri við þyrfti hins vegar að vera samþykkt af báðum samningsaðilum.

Það kom fram á fundinum að ekki væri lengur tekið tillit til kröfu aðildarríkja um bætur vegna tapaðra aflaheimilda við útfærslu efnahagslögsögunnar í 200 mílur, eins og gert var upphaflega.

Þetta viðhorf hefur verið staðfest af öðrum sem nefndin hefur rætt við, m.a. sendiherra Danmerkur hjá ESB, sem hefur mikla reynslu af samningagerð á þessu sviði."

Þorsteinn Briem, 15.7.2010 kl. 21:44

24 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Fullyrðing þín steini br.að ég verði dauður eftir nokkur ár er skáldskapur í líkingu við skáldskap þin um ESB.Hreinn skáldskapur.Það getur enginn sagt fyrir um það hvenær og hvort yfirstjórn ESB samþykkir, að þau ríki sem sem segi sig úr ESB skuli beitt viðskiptaþvíngunum.Ef stórskáldið steini br.telur sig geta sagt fyrir um að svo verði ekki er hann farinn að fullyrða það sem hann veit ekkert um.

Sigurgeir Jónsson, 15.7.2010 kl. 21:45

25 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Það komu svo margar staðreyndavillur hjá Gunnari og Sigurgeir að þeir sprengdu skalan. Það er tímasóun að leiðrétta þá. Enda eru NEI-sinnar ekki þekkti fyrir að hlusta. 

Sleggjan og Hvellurinn, 15.7.2010 kl. 21:46

26 Smámynd: Þorsteinn Briem

Sigurgeir Jónsson.

Þú ert eins og óviti í sandkassa og færir hér ENGIN rök fyrir máli þínu.

Þorsteinn Briem, 15.7.2010 kl. 21:55

27 Smámynd: Þorsteinn Briem

Evrópusambandslöndin kaupa mest af þeim fiski sem við Íslendingar veiðum og greiða því laun íslenskra sjómanna og fiskverkafólks hér, sem er að stórum hluta af pólskum uppruna. Fiskverkun er einnig sjávarútvegur.

Þar að auki eru íslensk fiskiskip að langmestu leyti smíðuð erlendis og íbúar Evrópusambandslandanna greiða kostnaðinn við smíði þeirra, rétt eins og við Íslendingar greiðum kostnaðinn hér við innflutning á dráttarvélum og tilbúnum áburði í matvælaverðinu hér.

Evrópusambandslöndin kaupa einnig langmest af því áli og kísiljárni sem hér er framleitt og meirihluti erlendra ferðamanna hér kemur frá Evrópusambandslöndunum.

Íslendingar lifa því á íbúum Evrópusambandslandanna, sem hafa háar tekjur og geta því greitt hátt verð fyrir það sem hér er framleitt.

Þorsteinn Briem, 16.7.2010 kl. 00:08

28 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Hverjar eru staðreyndarvillurnar Þ,SogH?

Er það um aðlögunarferlið?

Er það um inngöngu ESB inn í SÞ sem þjóð?

Er það um Lissabonsáttmálann og hvernig hann var samþykktur?

Er það um kostnaðinn? Reyndar fullyrði ég ekkert um hann, ég kasta fram spurningu! Það er jafn mikil sóun á peningum, sem við eigum ekki, hvrot heldur það kostar einn miljarð eða tíu. Fjármunina fyrir þessu verðum við í öllu falli að fá lánaða!!

Gunnar Heiðarsson, 16.7.2010 kl. 02:35

29 Smámynd: Þorsteinn Briem

Gunnar Heiðarsson.

Evrópusambandið er langt því frá eitt ríki, eins og til að mynda Finnland, enda þótt Evrópusambandslöndin geti talað einni röddu á alþjóðavettvangi, til dæmis hjá Sameinuðu þjóðunum.

Tæpur helmingur af heildarútgjöldum Evrópusambandsins fer til landbúnaðarmála en að sjálfsögðu fer ekki tæpur helmingur af til að mynda útgjöldum finnska ríkisins til landbúnaðar.

Evrópusambandið fær sínar tekjur frá aðildarríkjunum, sem fá þær greiddar til baka, svipað og við Íslendingar greiðum skatta til íslenska ríkisins og fáum þær greiðslur til baka með ýmsum hætti, til dæmis í samgöngum, löggæslu, menntun og heilsugæslu.

Lissabon-sáttmálinn var samþykktur í
þjóðaratkvæðagreiðslu á Írlandi með tveimur þriðju atkvæða, 67%, eftir að sáttmálinn hafði verið kynntur þar mun betur en í fyrri atkvæðagreiðslunni.

"Eftir að Írum var lofað að samþykkt sáttmálans myndi ekki raska lykilatriðum í fullveldi þjóðarinnar, til dæmis skattamálum, hernaðarlegu hlutleysi og málefnum fóstureyðinga, hefur almenningsálit á sáttmálanum snúist, sem staðfest var í kosningunum núna."


Írar samþykkja Lissabon-sáttmálann


Lissabon-sáttmálinn - Treaty of Lisbon


Um 384 milljóna króna kostnaður hér á ári á tveimur árum við samning um aðild Íslands að Evrópusambandinu er engan veginn mikill í ljósi þess að
beinn kostnaður Íslands vegna samningsins um Evrópska efnahagssvæðið (EES) er um fjórum sinnum meiri á ári, eða 1,4 milljarðar króna árið 2007.

Og
Samtök iðnaðarins töldu árið 2002 að kostnaður í íslenska hagkerfinu minnkaði um allt að 44 milljarða króna á ári við aðild Íslands að Evrópusambandinu og upptöku evru.

Þorsteinn Briem, 16.7.2010 kl. 04:07

30 Smámynd: Þorsteinn Briem

Samtök iðnaðarins töldu árið 2002 að kostnaður í íslenska hagkerfinu minnkaði um allt að 44 milljarða króna á ári með aðild Íslands að Evrópusambandinu og upptöku evru.

"Vergar þjóðartekjur (GNI) á Íslandi árið 2005 voru 977 milljarðar króna og því má áætla að ef Ísland gengi í ESB gætu heildargreiðslur ríkissjóðs til ESB orðið um 10,5 milljarðar króna á ári (þ.e. 1,07% af 977 milljörðum króna) en að hámarki um 12,1 milljarðar króna á ári."

"En hafa verður í huga að stór hluti þess fjármagns sem greitt er til ESB mun skila sér til baka til þjóðarbúsins í styrkjum til landbúnaðar, uppbyggingarverkefna og rannsóknar- og þróunarverkefna.

Í því sambandi má nefna að 86% af tekjum ESB árið 2002 skiluðu sér aftur til aðildarríkjanna í styrkjum og þar af fóru 46% til landbúnaðar, 34% til uppbyggingarverkefna og 6% til rannsóknar- og þróunarverkefna og annarra innri málefna."

[Af 12,1 milljarði króna eru 86% um 10,4 milljarðar króna og mismunurinn er 1,7 milljarðar króna.]

Nýju aðildarríkin
, auk Portúgals, Grikklands, Írlands og Spánar, fá hins vegar meiri greiðslur frá ESB en þau greiða til sambandsins."

Beinn kostnaður Íslands vegna samningsins um Evrópska efnahagssvæðið
(EES) var um 1,4 milljarðar króna árið 2007 og 1,7 milljarðar króna að frádregnum 1,4 milljörðum króna eru allt að 300 milljóna króna kostnaður íslenska ríkisins á ári vegna aðildar Íslands að Evrópusambandinu.

En
kostnaður í íslenska hagkerfinu minnkar um allt að 44 milljarða króna á ári með aðild Íslands að sambandinu og upptöku evru.

Sjá hér töflu 2.4 á bls. 51 um árlegan kostnað íslenska ríkisins vegna EES-samningsins:

Ísland og Evrópusambandið - Evrópunefnd

Þorsteinn Briem, 16.7.2010 kl. 04:12

32 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Gunnar.

Við getum byrjað á

"Fulltrúar evrópuþingsins eru ekki kosnir í lýðræðiskosningum"

Sem er ekki rétt.

http://en.wikipedia.org/wiki/European_Parliament

Sleggjan og Hvellurinn, 16.7.2010 kl. 08:05

33 Smámynd: Gunnlaugur I.

Sleggjan og Þruman og Hvellurinn.

Það er að nokkru leyti rétt hjá ykkur að fulltrúar á Evrópuþingið séu lýðræðislega valdir, svo langt sem það nær.

Reyndar er það ákaflega ófullkomið og veikburða lýðræði og mjög veikt lýðræðislegt umboð.

1. Vegna þess að í Evrópuþings kosningum innan aðildarlandanna er kosningaþátttaka almennings ákaflega léleg og hefur sífellt farið minnkandi. Ég held að ég fari rétt með að hún hafi verið ca 42% að meðaltali síðast og í sumum aðildarlöndunum hefur hlutfall kjósenda farið niður í allt að 14%. Helst að meðaltalið hækki þar sem í sumum aðildarlöndum hefur verið kosið um eitthvað annað í leiðinni sem fólk hefur haft áhuga á.

2. Þeir sem skipa svokölluð örugg sæti á framboðslistum flokkana sem bjóða fram til ESB þingsins eru ekki valdir af almenningi í prófkjörum eða í kosningum flokksmanna viðkomandi flokka.

Nei þeir eru handvaldir inná listana af forystu viðkomandi flokka. Fá þetta svona sem einskonar bitling. 

Lítið lýðræðislegt við það.

Oftast eru þetta einhverjir flokksgæðingar eða flokkshestar sem almenningur hefur hafnað eða fellt í kosningum eða einhverjir sem orðið hafa að segja af sér vegna spillingar eða hneykslismála.

3. Þá hafa þessir þingmenn ákaflega takmörkuð völd, þó þau hafi að forminu til aðeins verið aukin með tilkomu Lissabon sáttmálans. Allt raunverulegt vald er á valdi embættisaðalsins sem passar vel uppá sitt. Sem aðeins sýnir þingið til að sýna svona smá sýnishorn af afskaplega takmörkuðu og ófullkomnu lýðræði.

Enginn furða að almenningur í ESB löndunum hafi lítið sem engan áhuga á að taka þátt í einhverjum sýndarkosningum þar sem þeim finnst sitt atkvæði og sitt vægi skipta nánast engu máli.

Þetta sýnir best að ESB apparatið er ekkert annað en hreint tilræði að beinu og opnu lýðræðisfyrirkomulagi hinns vestræna heims. 

Gunnlaugur I., 16.7.2010 kl. 10:02

34 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Þetta er nú alveg svo andsinna-asnalegt, eins og kallað er.

Hér lýsa menn lýðræðisfyrirkomulagi í alla staði - og það er ekki lýðræði!

Meina, þetta er bara dæmigert fyrir andsinna -stórspeki.  Einhver þvæla bara og heimskubull.

Og hvað?  Að það sé ekki lýðræði helgast af því, að ekki 90% kosningaaðsókn eða?

Á að skylda fólk til að fara á kjörstað eða? 

Þvílíkt andsk. bull alltaf.

Allt í kringum ESB er sennilega fullkomnasta lýðræði í heimi.  Þetta vita nú allir sem kynna sér ESB 1% eða meira.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 16.7.2010 kl. 10:47

35 Smámynd: Gunnlaugur I.

Ómar Bjarki, þú ert alveg dæmigerður svona 1% ESB maður.

Ég held einmitt að þú sért einn af þeim sem hafir kynnt þér akkúrat nákvæmlega þetta 1% um ESB.

Þú ert algjör snillingur í því að opinbera stórfellda vanþekkingu þína á þessu fyrirbæri sem heitir ESB, þannig að 1% þekkingin þín kemur ekki að miklu gagni.

Hinns vegar ertu afburða góður í því að játa skilyrðislausa ofurtrú þína á allri dýrðinni hjá þessu handónýta og gjörspillta valda-apparati sem heitir ESB.   Senniilega liggja hin 99% þín þar.

Samt sperrrist þú um af hroka og yfirlæti og þykist vita allt um ESB af því að þú telur að til þess þurfi ekki meira en þetta eina prósent og svo þessi 99% af trúarbrögðum náttúrulega..

Við sem erum á móti ESB erum bara vitleysingar að mati ykkar ESB innlimunarsinna, sem enn höfum ekki náð þeim þroska og þekkingarskiilningi að ná uppí þessa a.m.k. 1% ESB visku þína.

Það fyrirkomulag á valdauppbyggingu sem ESB ELÍTAN hefur komið sér upp á lítið sem ekkert skylt við opið og frjálst lýðræði þar sem einstaklingurinn hver og einn og skoðanir hans hafa eitthvað að segja um umhverfi þeirra framtíð og afkomu. 

Þetta rotna embættiskerfi ESB valdaapparatsins minnir alltaf meira og meira á gjörspillt og handónýtt valdakerfi SOVÉT KOMMÚNISMANS með silkihúfurnar sínar og með allar sínar skipuðu og handvöldu og óskeikulu nefndir og ráð sem eiga svo að hafa vit fyrir okkur óbreyttum "pöplinum" alveg eins og hjá ESB.

Alveg eins og SOVÉT apparatið mun ESB VALDAAPPARATIÐ og ELÍTAN þeirra lenda á öskuhaugum mannkynssögunnar. 

Gunnlaugur I., 16.7.2010 kl. 11:39

36 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Hér kemur andsinni með asnaspeki og samkv. nefndri speki þá er ESB ,,ólýðræðislegt" vegna:

1. Ekki er 90% kosningaþáttaka í Evrópuþ.ingskosningum.  Sem sagt, að andsinnar vilja að fólk sé neytt á kjörstað!   Vilja sem sagt taka af fólki þann lýðræðislega rétt að ráða því hvort það fari á kjörstað eða ekki!   Vilja sjálfsagt hafa þetta eins og hjá Sjalla helv. bjálfum á ísl. þar sem þeir njósna um borgara og neyða þá á kjörstað!!

2. Að ESB banni ríkjum að halda forval fyrir kosningar á Evrópuþingið.  Að sem sagt, þegar Ísland verður orðið aðili eftir nokkur ár, þá banni ESB Ísl. að halda forval fyrir koningar á Evrópuþingið heldur eigi Sjallabjálfar eða aðrir Heymsksýnarrugluhausar að handvelja fulltrúa Ísl. á Evrópuþingið!

Hvurslags helv. þvælu og andsinna-asnaskap er verið koma með hérna!!

Ómar Bjarki Kristjánsson, 16.7.2010 kl. 12:28

37 Smámynd: Dexter Morgan

Málflutningur, ykkar ESB-sinna, er að ná hæðum öfgafemínista hér á landi. Og allir komnir með upp í kok af ykkur, alveg eins og öfgafemínistum. Maður hefur ekkert á móti jafnrétti, því síður konum. En málflutingur þessara öfgafemínista hafa stórskemmt þeirra málstað. Nákvæmlega það sama er að gerast hjá ykkur. Maður er ekkert á móti Evrópu, og í sjálfu sér ekki ESB, en ykkar málflutingur, alltaf, endalaust er orðin svo súr að maður er að ná Bjarna Harðar í andstöðu sinni á ESB. Ég mun alltaf og ætíð vera á móti öfgum, í hvaða átt sem hann snýr. Þetta skýrir kannski fyrir ykkur algjört áhugaleysi íslensku þjóðarinnar á þessu ESB kjaftæði. Þjóðinn mun alltaf, ætíð vera á móti öfgum.

Dexter Morgan, 16.7.2010 kl. 14:29

38 Smámynd: Þorsteinn Briem

Íslenska þjóðin er ekki eins vitlaus og þú heldur, Dexter Morgan.

Þorsteinn Briem, 16.7.2010 kl. 14:38

39 Smámynd: Þorsteinn Briem

RÚV 1.7.2010:

"Nokkuð athyglisvert er að innan við helmingur svarenda telur sig þekkja vel kosti og galla ESB aðildar og viðurkennir fjórðungur mikið þekkingarleysi.

Þá kemur fram að fólk treystir innlendum fjölmiðlum fremur illa til að fræða sig um kosti og galla aðildar. Aukinn meirihluti þjóðarinnar segist þó helst vilja fá upplýsingar um þá kosti og galla í umræðu- og heimildaþáttum í útvarpi og sjónvarpi."

Þorsteinn Briem, 16.7.2010 kl. 14:41

40 identicon

Athyglisverðara er þó að alþjóð telur Heimssýn betur treystandi til þess að upplýsa menn réttilega um „kosti og galla“ ESB-báknsins en ykkur „Evrópusinnum“.

http://www.heimssyn.is/index.php?option=com_content&view=article&id=454:traust-a-samtoekum-gegn-esb-aeild&catid=71:esb-umsokn-islands&Itemid=41

Pétur Guðmundur Ingimarsson (IP-tala skráð) 16.7.2010 kl. 15:24

41 Smámynd: Dexter Morgan

Íslenska þjóðin er greinilega jafn vitlaus og þú heldur; Steini Briem. Við þurfum ekki Sjálfstæðis eða Samfylkingar miðla til að uppfræða okkur. Þetta er allt saman hægt að skoða og lesa á veraldarvefnum, hver og einn eins og hann hefur list á.

En ég fer ekkert ofan af því; málflutingur síðuhöfunda er orðin jafn þreyttur og málflutingur öfga-femínista og er að valda sárum leiðindum hjá öllu "venjulegu" fólki.

Dexter Morgan, 16.7.2010 kl. 15:27

42 Smámynd: Þorsteinn Briem

Skoðanakannanir eru EKKI kosningar.

Sjálfstæðisflokkurinn
TAPAÐI NÍU ÞINGMÖNNUM í síðustu alþingisKOSNINGUM, í fyrra, EFTIR að Bjarni Benediktsson hafði verið kosinn formaður flokksins með um 60% atkvæða, eins og nú.

Lög um IceSave nr. 96/2009 Samþykkt: 34 já, 14 nei, 14 greiddu ekki atkvæði, 1 fjarstaddur.

"6. gr. Eftirlit Alþingis. Fjármálaráðuneytið, viðskiptaráðuneytið og Seðlabanki Íslands skulu reglubundið meta þróun heildarskulda, greiðslubyrði og skuldaþol íslenska ríkisins og þjóðarbúsins, þ.m.t. vegna ábyrgðar ríkisins samkvæmt lögum þessum."

Greiddu ekki atkvæði:


"Ásbjörn Óttarsson, Bjarni Benediktsson, Einar K. Guðfinnsson, Guðlaugur Þór Þórðarson, Jón Gunnarsson, Kristján Þór Júlíusson, Ólöf Nordal, Pétur H. Blöndal, Ragnheiður E. Árnadóttir, Ragnheiður Ríkharðsdóttir, Tryggvi Þór Herbertsson, Unnur Brá Konráðsdóttir, Þorgerður K. Gunnarsdóttir, Þór Saari."

Og 60% formaðurinn þremur vikum EFTIR þjóðaratkvæðagreiðsluna 6. mars síðastliðinn:


"Að því loknu hittum við nokkra fulltrúa úr utanríkismálanefndinni [breska þingsins] síðar um daginn og þar var þeirri skoðun lýst, líkt og á báðum fyrri fundunum, að mönnum þætti ólíklegt að eitthvað myndi leysast fyrr en eftir kosningar, það er að segja að það myndi komast skriður á VIÐRÆÐUR fyrr en eftir kosningar."

2.7.2010: "Bandaríski lögfræðingurinn Lee Buchheit fer fyrir íslensku samninganefndinni. Auk hans skipa nefndina Guðmundur Árnason og Einar Gunnarsson, ráðuneytisstjórar fjármálaráðuneytis og utanríkisráðuneytis, ásamt Jóhannesi Karli Sveinssyni lögmanni og Lárusi Blöndal lögmanni, sem tilnefndur er af stjórnarandstöðuflokkunum sameiginlega."

Icesave-samningar halda áfram

Þorsteinn Briem, 16.7.2010 kl. 15:34

43 Smámynd: Þorsteinn Briem

1. gr. Landsdómur fer með og dæmir mál þau, er Alþingi ákveður að höfða gegn RÁÐHERRUM út af embættisrekstri þeirra."

Björgvin G. Sigurðsson
, fyrrverandi viðskiptaráðherra, hefur sjálfur óskað eftir að Landsdómur verði kallaður saman í fyrsta sinn til að kveðinn verði upp dómur yfir honum þar. Hann verði því annað hvort sýknaður eða sakfelldur.

Og samkvæmt rannsóknarskýrslu Alþingis verða væntanlega ákærðir fyrir Landsdómi nú í haust Geir H. Haarde sem þáverandi forsætisráðherra, Árni M. Mathiesen sem fjármálaráðherra og Björgvin G. Sigurðsson sem viðskipta- og bankamálaráðherra.

Í Landsdómi sitja fimm hæstaréttardómarar, dómstjóri Héraðsdóms Reykjavíkur, prófessor í stjórnskipunarrétti við lagadeild Háskóla Íslands og átta einstaklingar sem Alþingi kýs.

Vanræksla ráðherra


Landsdómur hefur aldrei komið saman

Lög um Landsdóm nr. 3/1963


Lög um ráðherraábyrgð nr. 4/1963

11. gr. Brot gegn lögum þessum varða, eftir málavöxtum, embættismissi, sektum eða fangelsi allt að 2 árum.

Við ákvörðun refsingar skal höfð hliðsjón af 70. gr. almennra hegningarlaga."

VIII. kafli. Atriði, er áhrif hafa á refsihæðina.

70. gr. Þegar hegning er tiltekin á einkum að taka til greina eftirtalin atriði:

   1. Hversu mikilvægt það er, sem brotið hefur beinst að.
   2. Hversu yfirgripsmiklu tjóni það hefur valdið.
   3. Hversu mikil hætta var búin af verkinu, einkum þegar til þess er litið, hvenær, hvar og hvernig það var framkvæmt.
   4. Aldur þess, sem að verkinu er valdur.
   5. Hegðun hans að undanförnu.
   6. Hversu styrkur og einbeittur vilji hans hefur verið.
   7. Hvað honum hefur gengið til verksins.
   8. Hvernig framferði hans hefur verið, eftir að hann hafði unnið verkið.
   9. Hvort hann hefur upplýst um aðild annarra að brotinu.

Hafi fleiri menn en einn unnið verkið í sameiningu skal að jafnaði taka það til greina til þyngingar refsingunni."

Almenn hegningarlög nr. 19/1940

"Kosning átta manna í landsdóm og jafnmargra varamanna til sex ára, skv. 2. gr. laga nr. 3 19. febrúar 1963, um landsdóm.

Aðalmenn:
Linda Rós Michaelsdóttir kennari, Jóna Valgerður Kristjánsdóttir, Sigrún Magnúsdóttir fyrrv. borgarfulltrúi, Vilhjálmur H. Vilhjálmsson hrl., Fannar Jónasson viðskiptafræðingur, Hlöðver Kjartansson lögmaður, Dögg Pálsdóttir hrl., Brynhildur Flóvenz lögfræðingur."

Kosning í Landsdóm 11. maí 2005

Þorsteinn Briem, 16.7.2010 kl. 15:39

45 Smámynd: Jón Frímann Jónsson

Ef farið yrði eftir kröfum andstæðinga ESB um ESB og lýðræðið þar. Þá værum við komnir með eitt ríki, en ekki samband sjálfstæðra ríkja eins og er í dag.

Vegna þess að ESB er samband (Union) ríkja, þá er ekki kosið í æðstu stöður ESB, heldur skipað af aðildarríkjum þess.

Það auðvitað segir sína sögu að andstæðingar ESB skuli í raun vera stórríkjasinnar innan Evrópu.

Jón Frímann Jónsson, 16.7.2010 kl. 16:45

46 Smámynd: Gunnlaugur I.

Ef Ísland gengi í ESB væri ekkert því til fyrirstöðu að flokkarnir sem þarna eiga hlut að máli stilltu þessum 5 fremst á lista sína sem fulltrúa þjóðarinnar á ESB þingið; þ.e. Geir H Haarde og Árna Mathiesen og kNAKI LÍK ÉN Johnsen fyrir Sjálfstæðisflokkinn og fyrir Samfylkinguna gætu verið þau Björgvin G. Sigurðsson, Ingibjörg Sólrún Gísladóttir og Steinunn Valdís styrkjadrottning. Fyrir Framsókn gætu verið þeir Halldór Ásgrímsson og Finnur Ingólfsson.

Yrði furða þó að kosningaþátttaka með þessa bitlingakónga flokkanna yrði nema innan við 20% eins og verið hefur í sumum ESB landanna með svona silki- og spillingarhúfur á oddinum.

Þetta kallar Jón Bjarki rosalega mikið lýðræði !

Þetta kalla ég afskræmingu á lýðræði af verstu og spilltustu sort en reyndar alveg í anda þessa ESB sýndarmennsku- og gerfi lýðrræðis !

Gunnlaugur I., 16.7.2010 kl. 16:47

47 Smámynd: Jón Frímann Jónsson

Gunnlaugur I, Í kosningum til Evrópuþings er kosið beinni kosningu. Það getur hver sem er boðið sig fram svo lengi sem að hann sé ríkisborgari ESB ríkis.

Stjórnmálaflokkanir hafa því afskaplega lítið um það að segja hverjir bjóða sig fram til Evrópuþings, þó svo að þeir bjóði sitt fólk einnig fram.

Þessir sex sem kæmust inná Evrópuþingið frá Íslandi gætu því hæglega verið fólk sem tengist ekki neinum stjórnmálaflokknum á Íslandi, eða öllum. Þegar það kemur að Evrópuþingu er valdið kjósenda og engra annara.

Fullyrðingar þínar hérna eru því tóm þvæla. Eins og allt annað sem kemur frá þér varðandi ESB.

Jón Frímann Jónsson, 16.7.2010 kl. 17:17

48 Smámynd: Gunnlaugur I.

Allt tóm þvæla sem ég segi og allir aðrir sem ekki eru sammála þér Jón Frímann.

Hefur maður ekki heyrt þannan ESB hroka og þetta rugl þitt áður.

Gunnlaugur I., 16.7.2010 kl. 19:43

49 Smámynd: Vendetta

Það verða ekki sex þingmenn frá Íslandi. Malta er fjölmennara ríki en Ísland og er með fimm þingmenn. Ísland fengi sennilega fjóra þingmenn.

Vendetta, 16.7.2010 kl. 20:13

50 Smámynd: Þorsteinn Briem

Vendetta.

Samkvæmt Lissabon-sáttmálanum fær hvert aðildarríki Evrópusambandsins að lágmarki sex þingmenn á Evrópuþinginu.

"Under the Treaty of Lisbon there will be 751 members (however, as the President cannot vote while in the chair there will only be 750 voting members at any one time)
.

In addition, the maximum number of seats allocated to a state will be lowered to ninety-six, from the current ninety-nine, and the minimum number of seats will be raised to six, from the current five.


European Parliament
- Wikipedia

Þorsteinn Briem, 16.7.2010 kl. 23:16

51 Smámynd: Vendetta

Já, það er rétt, eftir 2014. En það verður að athuga, að þessir þingmenn munu ekki hafa íslenzka hagsmuni að leiðarljósi. Þessir íslenzku þingmennirnir vinna saman með þingmönnum annarra landa í allt að sex pólítískum blokkum.

Þar mun hver íslenzkur þingmaður einungis fylgja eigin samvizku og vinnureglum þeirrar pólítísku blokkar sem hann/hún er hluti af og hvorki íslenzka ríkisstjórnin né Alþingi né upprunalegi íslenzki flokkurinn sem þingmaðurinn bauð sig fram fyrir, má hafa bein áhrif á afstöðu þingmannsins eða að öðru leyti hafa afskipti af störfum hans. Ef hann t.d. gengur þvert á það sem hann lofaði, þá mun hann vera ósnertanlegur í 5 ár, eða fram að næstu kosningu. Þannig að ef að því kemur að Ísland verði aðildarríki, þá er gott fyrir íslenzka kjósendur að vita fyrirfram, hvaða kosningaloforð eru hreint bull.

Á hinn bóginn eru starfandi í Bruxelles og Strasbourg þingmenn sem eru efasemdarmenn, t.d. frá Danmörku og Bretlandi og hafa boðið sig fram fyrir flokka sem eru gagngert á móti ESB og vinna þannig gegn auknum áhrifum og völdum sambandsins. Þannig gætu (ef kosning yrði hér t.d. 2014) íslenzkir ESB-andstæðingar tekið þátt og lofað því opinberlega að berjast gegn ESB í Strasbourg og Bruxelles og fá kosningu, enda er ekkert bann við því. Hins vegar eins og eftirfarandi gefur til kynna mun sá frambjóðandi ef hann nær kosningu engin áhrif hafa einn síns liðs. En það er umhugsunarvert að ef Samfylking og VG mynda næstu ríkisstjórn og hunza það að kannski 70% þjóðarinnar kjósi gegn aðild, þá gæti farið svo að meirihluti íslenskra Evrópuþingmanna verði á móti ESB.

Fyrst pólítískar blokkir í Evrópuþinginu ganga þvert á aðildarríki í staðinn fyrir að vera fulltrúar ákveðinna ríkja með sameiginlega hagsmuni,  mun hagsmunagæzla íslenzkra Evrópuþingmanna fyrir Ísland vera engin.

Þannig mundi ekki skipta neinu máli hvort Ísland væri með 6, 8 eða 10 þingmenn, hollusta þeirra er fyrst og fremst gagnvart ESB og pólítísku blokkinni.

Vendetta, 17.7.2010 kl. 08:26

52 Smámynd: Þorsteinn Briem

Vendetta.

Reyndu að halda þig við STAÐREYNDIR.

ENGUM kemur við hvað þér FINNST um Evrópusambandið.

Þú fórst hér með RANGT mál í staðhæfingu þinni, þannig að sannleikurinn er greinilega ekki þitt hjartans mál, frekar en annarra skoðanabræðra þinna hér á þessu bloggi í ENDALAUSUM pólitískum ræðum í anda Fidels Castro á Kúbu.

Þorsteinn Briem, 17.7.2010 kl. 09:31

53 Smámynd: Vendetta

Steini: Þetta sem ég skrifaði um þingmennina í síðustu athugasemd minni voru staðreyndir og hefur ekkert að gera með hvað mér finnst um ESB. Að þér gremst sannleikurinn er þitt eigið vandamál. Svona eins og þú hegðar þér er engin furða þótt þú fár ekki að skrifa neitt í dagblöðin lengur

Og blessaður vertu ekki að hafa fyrir því að skrifa níðvísu um mig, þú ert ekki nógu gott ljóðskáld. Reyndar hef ég sjaldan séð annan eins leirburð og þú framreiðir.

Vendetta, 17.7.2010 kl. 10:19

54 Smámynd: Þorsteinn Briem

Vendetta.

Reyndu að halda þig EINGÖNGU við sannleikann og STAÐREYNDIR.


ÖLLUM er sama hvað þér FINNST um Evrópusambandið og stjórnmálamenn.

Þorsteinn Briem, 17.7.2010 kl. 10:28

55 Smámynd: Vendetta

OK, hér er ein staðreynd um Evrópu-þingið. Þingið flytur með allt sitt hafurtask einu sinni í mánuði frá Bruxelles til að hafa þingfund í 5-6 daga í Strasbourg og síðan flytur allt heila klabbið aftur til Bruxelles. Þetta flutnings-sirkus, eins og það er kallað, kostar rúmlega 30 milljarða ísl. króna á ári (1,5 milljarða dkr.). Bara flutningurinn á embættismönnum og skjölum milli bara að flytja það einu sinni í mánuði milli Belgíu og Frakklands algjörlega að óþörfu. Ekki laun eða föst útgjöld. Bara flutningurinn. Sjá:

http://folketidende.dk/traktatbroler-koster-eu-millioner-hvert-ar

Steina er bent á setninguna, sem byrjar: "Flyttecirkuset koster EU omkring 1,5 milliarder kroner om året,..."

Vendetta, 17.7.2010 kl. 11:00

56 Smámynd: Þorsteinn Briem

Samtök iðnaðarins töldu árið 2002 að kostnaður í íslenska hagkerfinu minnkaði um allt að 44 milljarða króna á ári með aðild Íslands að Evrópusambandinu og upptöku evru.

"Vergar þjóðartekjur (GNI) á Íslandi árið 2005 voru 977 milljarðar króna og því má áætla að ef Ísland gengi í ESB gætu heildargreiðslur ríkissjóðs til ESB orðið um 10,5 milljarðar króna á ári (þ.e. 1,07% af 977 milljörðum króna) en að hámarki um 12,1 milljarðar króna á ári."

"En hafa verður í huga að stór hluti þess fjármagns sem greitt er til ESB mun skila sér til baka til þjóðarbúsins í styrkjum til landbúnaðar, uppbyggingarverkefna og rannsóknar- og þróunarverkefna.

Í því sambandi má nefna að 86% af tekjum ESB árið 2002 skiluðu sér aftur til aðildarríkjanna í styrkjum og þar af fóru 46% til landbúnaðar, 34% til uppbyggingarverkefna og 6% til rannsóknar- og þróunarverkefna og annarra innri málefna."

[Af 12,1 milljarði króna eru 86% um 10,4 milljarðar króna og mismunurinn er 1,7 milljarðar króna.]

Nýju aðildarríkin
, auk Portúgals, Grikklands, Írlands og Spánar, fá hins vegar meiri greiðslur frá ESB en þau greiða til sambandsins."

Beinn kostnaður Íslands vegna samningsins um Evrópska efnahagssvæðið
(EES) var um 1,4 milljarðar króna árið 2007 og 1,7 milljarðar króna að frádregnum 1,4 milljörðum króna eru allt að 300 milljóna króna kostnaður íslenska ríkisins á ári vegna aðildar Íslands að Evrópusambandinu.

En
kostnaður í íslenska hagkerfinu minnkar um allt að 44 milljarða króna á ári með aðild Íslands að sambandinu og upptöku evru.

Sjá hér töflu 2.4 á bls. 51 um árlegan kostnað íslenska ríkisins vegna EES-samningsins:

Ísland og Evrópusambandið - Evrópunefnd

Þorsteinn Briem, 17.7.2010 kl. 11:17

57 identicon

Hvað er fólk eiginlega tilbúð að fórna miklu bara fyrir tryggð sína við flokk á borð við Sjálfstæðisflokkinn og önnur öfgasamtök sérhagsmunaöfl? Hugsið ykkur að ef við göngum í ESB þá lækka vextir á öllum lánum til heimilanna og fyrirtækja um 228 miljarða á ári, já 228 miljarða á hverju ári. Þetta eru peningar sem ég og þú eigum og verðum að vinna hörðum höndum fyrir og láta síðan af hendi við fjármagnseigendur. Að ganga í ESB yrði þess vegna mesta kjarabót sem íslenskum almenningi mun nokkurn tíman standa til boða. Hugsið ykkur einnig allar vinnustundirnar sem almenningur þarf að leggja á sig til að borga þessa 228 miljarða á ári. Þetta er fórnarkostnaðurinn sem við borgum fyrir að vera ekki í nánara samstarfi við aðrar þjóðir, og husið ykkur einnig hve við gætum búið börnunum okkar betra líf ef ekki kæmi til þetta rán á hverju ári. Einnig má velta því fyrir sér allan þann frítíma sem fólk hefði ef það þyrfti ekki að vinna myrkran á milli til að borga þessa okurvexti. Áfram ESB!!!!

Svona lán munu bjóðast Íslendingum ef þeir ganga í ESB. Þeir gætu valið á milli

   1. Lán með 4 prósenta föstum vöxtum til 30 ára.

   2. Lán með breytilegum vöxtum til 30 ára. Vextirnir á því láni eru nú 1,9 prósent og geta aldrei farið upp fyrir 5 prósent.

  

Sumir Íslendingar vilja borga sín lán með verðtryggingu og vöxtum 17 falt til baka, þ.e. þeir sem eru á móti því að ganga í ESB. Þessi kjör hér að ofan standa dönskum almenningi - og öllum Evrópubúum ef út í það er farið - til boða. Og þau eru öll óverðtryggð enda slíkt fyrirbæri óþarft í heilbrigðum hagkerfum. Þau sem sagt lækka í hvert skipti sem borgað er af þeim. Ef við tökum lán til 40 ára hér á landi og miðum við 5% vexti og 5% verðbólgu, sem sagt allt í fína lagi, þá þurfum við að borga hátt í 200 miljónir til baka á þessum 40 árum. Ef við tökum lán á evrusvæðinu 20 miljónir til 40 ára, þá þurfum við að borga 24 miljónir til baka. Hvort vilt þú?

Gott fólk, út af hverju takið þið ekki afstöðu til ESB út frá því hvort það komi ykkur persónulega vel eða ekki? Kvótagreifinn tekur afstöðu til ESB út frá því sem er best fyrir hann, óðalsbóndinn tekur afstöðu út frá því sem er best fyrir hann. Hvað með þig, langar þig að borga húsnæðislánið þitt 10 falt til baka, eða rúmlega einu sinni til baka? Hættum þessu bulli að láta einhverja sérhagsmunasambönd teyma okkur út í stuðning við örfáa aðila, tökum bara afstöðu til ESB út frá því sem kemur okkur sjálfum og fjölskyldum okkar best. Hvort viltu borga til baka af 20 miljóna króna íbúðarláni, 200 miljónir eða 24? Ertu flón eða maður sem stendur með sjálfum þér?
Lestu eftirfarandi og spurðu sjálfan þig hvort það sé þess virði að styðja við bakið á kvótagreifum og óðalsbændum? Hversu miklu ertu tilbúinn að fórna svo sérhagsmunaaðilar sofi rólega á meðan þú borgar af láninu þínu?



Samkvæmt útreikinginum á kostnað við fasteignalán til fjörutíu ára í Þýskalandi á fasteignavefnum Immobilienscout:=> Fjárhæðin skiptir ekki máli fyrir útreikningana, hún vex í sama hlutfalli hversu há sem hún er, en við miðuðum við 100.000 evrur og þá 4% vexti sem gefnir eru upp til viðmiðunar.

Vaxtarkostnaður við slíkt lán væri 19.475 evrur. Það er, heildarfjárhæðin sem lántaki greiðir til baka á 40 árum er 119.475 evrur. Vaxtakostnaðurinn er tæp 20% af lánsfjárhæðinni.
Kostnaðurinn við þýskt húsnæðislán til 40 ára er því undir 20% af lánsfjárhæðinni. Kostnaðurinn við íslenskt húsnæðislán til sama tíma, miðað við 6% vexti og 5% verðbólgu, er yfir 800% af lánsfjárhæðinni. Munurinn á 20% (0,2x) og 800% (8x) er fertugfaldur.

Valsól (IP-tala skráð) 18.7.2010 kl. 05:28

58 Smámynd: Inga Sæland Ástvaldsdóttir

Ég er ein af þeim sem enn er efins um að ESB aðild sé okkur fyrir bestu og tengi það frekar þjóðernishyggju en hugviti. því ég sé á skrifunum hér sem og á lestri bóka um ESB að sennilega er sá efi heimskulegur með eindæmum.

Hef dvalið í ESB ríki ansi lengi og fæ ekki betur séð en að hér gangi hjólin vel smurð

Það sem rætt er um í sambandi við vaxtakjör í ESB ríkjunum er sannleikur, ekkert þeirra er kúgað í líkingu við það sem gert er heima, hvað þá að lánastofnunum séu afhent bæði belti og axlabönd í formi verðtryggingar lánanna og neytendur látnir taka alla áhættu á rekstri þeirra, þvílíkum aðferðum yrði aldrei beytt enda flokkast þær undir kúgun af verstu sort.

Hér flokkast það ekki undir munað að snæða kjúklingabringur og drekka öl með ó nei.

Það er  undarlegur málflutningur að halda því fram að við munum tapa sjálfstæði okkar við inngöngu i ESB, það er nú það mesta bull sem ég hef nokkurn tímann heyrt og séð. Ætla talsmenn slíks málflutnings að halda því fram að Bretar, Spanverjar,Danir,Svíar, Frakkar , Ítalir, Þjóðverjar svo einhverjar þjóðir séu nefndar, hafi tapað sjálfstæði sínu? Fráleitur málfluttningur. 

Þetta neyðaróp vegna fisksins í sjónum sem þegar er kominn á hendur örfárra aðila sem gera við hann nákvæmlega það sem þeim sýnist er innantómt blaður, hræðsluárður í sinni augljósustu mynd. 

Okkur yrði ekki látið blæða frekar en öðrum aðildarríkjum

Og enn hræðsluáróður sem er rekinn vegna landbúnaðarins, sem þjóðarbúið styrkir um milljarða á milljarða ofan, auk þess sem okrað er þvílíkt á neytendum að það flokkast undir munað að fá almennilega kjöttægju á diskinn, stór hluti þjóðarinnar þarf að gera sér að góðu úrgangskjöt sem þætti ekki mannamatur í ESB ríkjunum af því að annað er svo dýrt að aðeins fáir útvaldir hafa efni á að neyta þess.

Ég held að umræðan ætti að vera meira í okkar þágu, þjóðarinnar í heild en ekki örfárra hagsmunaaðila sem ekki eru tilbúnir að missa spóninn úr askinum sínum sem einkavinavæðingin og spillingin í íslenskum stjórnmálum veitir þeim. Spilling sem á sennilega enga sína líka í siðmenntuðu samfélagi, eða sem á að heita siðmenntað samfélag.

Inga Sæland Ástvaldsdóttir, 18.7.2010 kl. 14:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband