Leita í fréttum mbl.is

Egill hittir naglann!

Egill HelgasonEgill Helgason hittir naglann á höfuðið í færslu sinni í dag, er hann segir:

"Það er mikið talað um tengsl ESB umsóknar og Icesave.

Staðreyndin er samt sú að Icesave þarf að ljúka hvort sem horft er til ESB eða ekki. Icesave fer ekkert.

Líklega mun aftur verða reynt að finna lausn á málinu í síðla sumars eða í haust."


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Briem

Eftir þjóðaratkvæðagreiðsluna í vetur hafa ALLIR þingflokkar hér, Sjálfstæðisflokksins, Samfylkingarinnar, Vinstri grænna, Framsóknarflokksins og Hreyfingarinnar, verið í viðræðum við Breta um skilmála fyrir greiðslu íslenska ríkisins á IceSave-reikningunum EN EKKI HVORT íslenska ríkið muni greiða þessa reikninga.

Enda var spurningin í þjóðaratkvæðagreiðslunni að sjálfsögðu ekki orðuð þannig, eins og margir Íslendingar virðast halda.


Og hvað ætlar Ólafur Ragnar Grímsson að gera ef allir þingflokkar hér samþykkja nýja skilmála fyrir greiðslu íslenska ríkisins á IceSave-reikningunum nú í sumar og þjóðin ríður þá AFTUR húsum á Bessastöðum?!

Hver ræður ÞÁ í þessu máli, þingið eða þjóðin?!

Þorsteinn Briem, 19.6.2010 kl. 15:54

2 Smámynd: Elle_

Egill hittir EKKI naglann á höfuðuð.  Egill fer með rangt mál.  Icesave þarf EKKI að ljúka og kemur okkur ekki við.  Og það er bein tenging milli EU og Icesave.  Neitið þessu ekki, það hefur oft komið fram á ýmsa vegu.  Þið sem neitið þessu eruð að fara með rangfærslur eins og Egill og Össur, sem skirrast ekki við að brengla sannleika og staðreyndir.  Kallið það brenglanir, lygar, rangrærslur, kallið það það sem þið viljið.  En rangt er það.

Elle_, 19.6.2010 kl. 15:55

3 identicon

Það á ekki að greiða eina krónu í Icesave, en það er eftir ykkur hér að færa rök (ef rök má kalla að vísa í Egil) gegn löglegum og eðlilegum málstað Íslendinga. 

sandkassi (IP-tala skráð) 19.6.2010 kl. 15:57

4 Smámynd: Þorsteinn Briem

Íslenska ríkið þarf að greiða IceSave-reikningana, hvort sem Ísland verður í Evrópusambandinu eða ekki.

Það þarf nú ekki að þrasa um það.


Þorsteinn Briem, 19.6.2010 kl. 16:03

5 Smámynd: Þorsteinn Briem

Þingmenn Sjálfstæðisflokksins og Hreyfingarinnar vilja ekki að Ísland gangi í Evrópusambandið.

Hvers vegna hafa ÞEIR þá EFTIR  þjóðaratkvæðagreiðsluna hér í vetur verið í viðræðum við Breta um skilmála fyrir greiðslu íslenska ríkisins á IceSave-reikningunum EN EKKI HVORT íslenska ríkið muni greiða þessa reikninga
?!

Þorsteinn Briem, 19.6.2010 kl. 16:17

6 identicon

Æi hlífðu mér við þessari þvælu drengur, Íslendingar eiga ekkert að borga krónu af Icesave, sama hve margir flokkar segja það, eða sjónvarpsstjörnur eða Pétur eða Páll.

Helstu lögfræðingum ladsins ber saman um þetta.

Davíð Oddsson hefði átt að ráða þessu frá byrjun;

"Við borgum ekki skuldir óreiðumanna"

Hvað einhverjir flokkar sameinast um í þessu efni kemur mér ekki við, það breytir ekki vatni í olíu.

sandkassi (IP-tala skráð) 19.6.2010 kl. 16:20

7 Smámynd: Þorsteinn Briem

Andstæðingar Evrópusambandsins.

Einu sinni á ári fór bóndi nokkur í kaupstað og kom þá ætíð sauðdrukkinn heim með þessa yfirlýsingu:

"Ég er húsbóndi á mínu heimili!"

Aðra daga ársins minntist hann aldrei á þetta atriði, enda var hann engan veginn húsbóndinn á bænum, því húsfreyjan gegndi því hlutverki og ansaði aldrei þessu fyllerísrausi eiginmannsins.

Þorsteinn Briem, 19.6.2010 kl. 16:27

8 identicon

jæja vinur.

sandkassi (IP-tala skráð) 19.6.2010 kl. 16:33

9 Smámynd: Þorsteinn Briem

Þið getið halda áfram að vaða í villu og svíma um þetta atriði en ég er farinn út að skemmta mér!

Þorsteinn Briem, 19.6.2010 kl. 16:40

10 Smámynd: Þorsteinn Briem

Smá lagfæring:

Þið getið haldið áfram að vaða í villu og svíma um þetta atriði en ég er farinn út að skemmta mér!


Svakalega er smátt letur hér.

Þorsteinn Briem, 19.6.2010 kl. 16:44

11 identicon

Þetta var sem sagt sjálfslýsing, ölvuðum leigupenna Evrópusamtakanna:).

Ég endurtek, það dugir ekki að vísa í Egil, fyrir ykkur pistlamenn.

sandkassi (IP-tala skráð) 19.6.2010 kl. 17:08

12 Smámynd: Elle_

Icesave kemur ríkissjóði ekki við.   Icesave kemur íslenskum skattborgurum ekkert við.  Icesave er skuld Björgólfs Thors og ekki okkar.   Við hin látum ykkur ekki pína okkur undir neina ólögvarða kröfu. 

Elle_, 19.6.2010 kl. 17:27

13 Smámynd: Gunnlaugur I.

Hvenær vinnur Steini Br. annað en að skrifa hér langhunda um dýrðir og liistisemdir ESB.

Nú virðist það eina sem truflar hann að hann þarf að fara út að skemmta sér. Hvað annað vinnur hann eiginlega og hver borgar honum laun fyrir að halda út þessum linnulausa ESB áróðri daginn út og daginn ínn alla daga vkunnar. Mig grunar að það séu áróðurs- og útbreiðslusjóðir ESB apparatsins !

Hann skal svara fyrir það og ef svo er ekki þá skal hann bara gjöra svo vel og neita því vafningalaust og án frekari útúrsnúninga !

Gunnlaugur I., 19.6.2010 kl. 18:39

14 identicon

Samanber atvinnupistlarnir hér á evrópublogginu.

sandkassi (IP-tala skráð) 19.6.2010 kl. 19:19

15 Smámynd: Elle_

Getur hann ekki bara flutt með hinum Evrópusinnunum og lofað okkur að vera í friði í okkar sjálfstæða landi???  Stærri hluti þjóðarinnar VILL EKKI verða ríkisborgari Evrópuríkisins.  Það er bara ekkert flókið. 

Elle_, 19.6.2010 kl. 19:37

16 identicon

það er ferðafrelsi hérna, já já við erum mjög alþjóðleg þannig, fólki velkomið að pilla sér.

sandkassi (IP-tala skráð) 19.6.2010 kl. 19:51

17 Smámynd: Steinar Immanúel Sörensson

Verðmæti eigna Landsbankans hlýtur að fara að koma í ljós, Hollendginar og Bretar mega hirða það ásamt eigum Bjögganna sem eftir eru

Steinar Immanúel Sörensson, 19.6.2010 kl. 19:56

18 identicon

já þeir geta hirt bankann.

sandkassi (IP-tala skráð) 19.6.2010 kl. 20:01

19 Smámynd: Gunnlaugur I.

Já Steini Br. er greinilega hættur á vaktini og farin að skemmta sér. Einhvern tímann verður hann að fá frí drengstaulinn !

Gunnlaugur I., 19.6.2010 kl. 20:52

20 identicon

þetta leikur sér !

sandkassi (IP-tala skráð) 19.6.2010 kl. 21:08

21 Smámynd: Jón Frímann Jónsson

Gunnlaugur I, ég vona að þú sólbrennir ekki á Spáni þessa dagana.

Gunnar Waage, Hvernig væri að kynna sér málið áður en þú ferð að blaðra um eitthvað sem þú ekki veist, eða er það blind ást þín á Davíð sem er að þvælast hérna fyrir þér.

Jón Frímann Jónsson, 20.6.2010 kl. 00:35

22 identicon

Jón Frímann, var þér sleppt út af Kleppi?

sandkassi (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 01:53

23 identicon

Annars er drengnum vorkun, mér skilst að hann fari aldrei út en hangi bara upp á endan og tali um Davíð þetta Davíð hitt,

Enda er hann fölur á myndinni, þyrftir að lesa eitthvað af viti drengur, Frank og Jóa eða Ævintýri Tinna, hmm aðeins uppbyggilegra en heimasíða Samfylkingarinnar.

Skiptu svo um sokka og nærföt karlinn minn. 

sandkassi (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 02:22

24 identicon

Það eru margar skemmtilegar tilvitnannir í litla snillinginn hann Jón Frímann, hér er ein;

"Staðreyndin er, og hefur alltaf verið að andstæðingar ESB eru oft á tíðum ekkert annað hreinir fasistar. Úlfar í sauðagæru er rétta orðið yfir þetta fólk. Enda hefur það margoft sannast að það hikar ekki við að ljúga og blekkja fólk ef það þjónar þeirra hagsmunum. Það er ennfremur ljóst að fullyrðingar fasistana á Íslandi (andstæðinga ESB) standast ekki."

Það sem ég segi, þennan pilt skortir meiri útiveru og minna f öllu öðru.

sandkassi (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 02:35

25 identicon

En önnur tilvitnun í litla snillinginn sem virðist hafa sloppið út einhversstaðar;

"Ég er búinn að kynna mér ESB mjög vel, og er alltaf að endurnýja þekkingu mína á ESB eftir þörfum. Eitthvað sem þú hefur aldrei nokkurntímann gert, eða sauðirnir í Bændasamtökunum og heimaræktuðu fasistarnir í Heimssýn vilja alls ekki gera. Enda er málflutningur þessara aðila, og annar sem setja upp á móti byggður á rökleysum og hræðsluáróðri. Enda er ég nú búinn að heyra frekar svæsnar sögur af fundum Heimssýnar hérna um daginn. Ég fer nánar í það seinna."

jedúddamíasta segi ég bara, spurning með þetta með sokkana og nærbuxurnar í einum hvelli:)

sandkassi (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 02:44

26 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Það er ekki eyðandi orðum á Jón Frímann, hann þykist klár og rökfastur. Hann hefur meðal annars haldið því fram að enginn hafi hrakið rök sín! Eðlilega hefur enginn getað hrakið rök hans, hann þarf að leggja þau fram fyrst! 

Gunnar Heiðarsson, 20.6.2010 kl. 03:47

27 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

    Icesave fer ekki,  Nú, Hvað kemur það mér og mínu fólki við.
              Veistu nokkuð um stjórnina fer hún?
                      Það kemur mér sko við.

Helga Kristjánsdóttir, 20.6.2010 kl. 05:04

28 Smámynd: Haraldur Rafn Ingvason

Með hverju ætla menn eiginlega að borga þennan fáránlega reikning - hef ekki heyrt menn ræða það af neinu viti...

Haraldur Rafn Ingvason, 20.6.2010 kl. 11:46

29 identicon

Annars fær Egill Helgason 2 milljónir fyrir að blogga á eyjunni samkvæmt eigin upplýsingum.

Nú geta menn spurt sig af hverju Egill er svona góður við þessa ríkisstjórn.

sandkassi (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 12:40

30 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Egill skaut sig í fótinn. Icesave er íslenzka ríkinu ALGJÖRLEGA óviðkomandi. Enda hefur þjóðin ALGJÖRLEGA hafnað Icesaveþjóðsvikunum í
þjóðaratkvæðagreiðslunni. Hins vegar er Icesave nátengd ESB-umsókninni. Inngöngumiði að ESB. ÖLLU skal fórnað til að
troða þjóðinni þar inn.  Þar með þessum skuldadrápsklyfja útrásarmafíuósa, sem mun rusta íslenzkri veðferð í heila öld að mati  virts
hollensks bankamanns.  Icesave og ESB-aðild er því nátengd.

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 20.6.2010 kl. 15:42

31 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Prentvilla. Átti að vera ,,sem mun rúsa íslenzkzri VELFERÐ"

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 20.6.2010 kl. 16:48

32 Smámynd: Jón Frímann Jónsson

Gunnar, þú hefur ekki hrakið þau rök sem ég hef sett fram, og mér sýnist miðað við svör þín að þú munir ekkert gera það í framtíðinni. Þetta snýst ekki um að vera snjall, þetta snýst um að koma með betri rök en andstæðinga ESB á Íslandi. Samkvæmt minni reynslu, þá er það létt verk og einfalt mál.

Icesave er ekki að fara neitt á meðan það er óleyst. Á meðan svo er skömm íslendinga yfir þessu máli vaxandi, og það sem verra er að þetta Icesave mál mun draga úr hagvexti hérna á landi á meðan það er óleyst.

Ef sjálfstæðisflokkurinn og framsóknarflokkurinn kæmust til valda, þá væri búið að leysa málið fyrir vikulokin í þeirri viku sem þeir væru við stjórnvölin.

Gunnar Waage, næst þegar þú vitnar í athugasemd eftir mig á mínu eigin bloggi. Þá skaltu vinsamlegast geta heimilda svo að fólk geti séð þetta í samhengi.

Síðan mælist ég til þess að þetta blogg hérna banni Gunnar Waage fyrir dónaskap og skítkast í minn garð nú þegar.

Jón Frímann Jónsson, 20.6.2010 kl. 20:59

33 identicon

Ég ítreka að þú skiptir allavega um nærföt drengur. Að vitna í þig er svona svipað og að moka flór, hann er endalaus.

Þú heldur úti vefsíðu út í bæ þar sem að þú ert búin að skíta mig og ýmsa aðra menn út í langan tíma.

Síðan segi ég bara það er nú meira hvað þér liggur á að borga Icesave,,,,,hvernig væri að þú byrjaðir á að fá þér vinnu?

Ræfill,,,,!

sandkassi (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 21:08

34 identicon

En nei, Jón Frímann er ekki einn af skattgreiðendum þessa lands og er því ekki að fara að greiða eitt né neitt.

Það er líka lítð mál fyrir mann sem hvorki hefur nennt að ganga í skóla né að vinna að slengja fram svona subbuskap;

""Staðreyndin er, og hefur alltaf verið að andstæðingar ESB eru oft á tíðum ekkert annað hreinir fasistar. Úlfar í sauðagæru er rétta orðið yfir þetta fólk. Enda hefur það margoft sannast að það hikar ekki við að ljúga og blekkja fólk ef það þjónar þeirra hagsmunum. Það er ennfremur ljóst að fullyrðingar fasistana á Íslandi (andstæðinga ESB) standast ekki."

Það sem ég segi, fáðu þé vinnu og borgaðu skatta, talaðu svo um Icesave. 

sandkassi (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 21:31

35 Smámynd: Jón Frímann Jónsson

Gunnar Waage, ef þú ætlar að kalla mig ræfil. Þá krefst ég þess að þú komir með rök fyrir þerri skoðun þinni.

Annars eru andstæðingar ESB á Íslandi brjálaðir útí af einni ástæðu. Þrátt fyrir drullkast og tilraunir til þess að brjóta mig niður þá hefur það ekki tekst að stoppa mig í að ræða um ESB og sýna fram á raunveruleikan þar.

Það er hinsvegar ljóst að þar sem það hefur ekki gengið á reyna eitthvað nýtt, eingöngu til þess að láta það mistakast. Það er nefnilega alveg ljóst í mínum huga að ég mun ekki láta fasista, rasistia og sérhagsmunapotara á Íslandi koma í veg fyrir að ég allavegna geri tilraun til þess að sýna íslensku þjóðinni fram á kosti þess og galla að ganga inn í ESB eins og mér sýnist.

Ég mun auðvitað gera slíkt eftir minni bestu vitund og þekkingu. Enda er ekki hægt að krefjast neins annars af mér.

Ég ætla ennfremur að bend á þá staðreynd að Gunnar Waage er maður sem hikar ekki við að eyða út athugasemdum (þegar hann var með athugasemdir opnar) sem ekki hentuðu hans skoðunum. Svona í anda annara öfgamanna sem eru á blog.is vefnum. Þú einnig bannaðir mig af þínu bloggi vegna þess að þú gast ekki, og getur ekki ennþá komið með mótrök gegn því sem ég er að segja um ESB, sem er vel rökstutt af heimildum og staðreyndum.

Ég á nóg af svona myndum. Það vantar ekki hjá mér.

Jón Frímann Jónsson, 20.6.2010 kl. 21:38

36 identicon

Þú ert ekki verður þess að eytt sé á þig rökum.

Þú ert ekki í vinnu og borgar ekki skatta og ekki hefurðu nennt að ganga í skóla svo ég viti.

En við hin eigum að borga Icesave að þínu mati.

sandkassi (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 21:43

37 identicon

Þetta eru bara rökin góði minn.

Fáðu þér vinnu og borgaðu skatta eða lokaðu á þér þverrifunni.

bkv.

sandkassi (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 21:45

38 Smámynd: Jón Frímann Jónsson

Gunnar Waage, fyrir þínar upplýsingar þá eru skattar á örorkubótum eins og öllum öðrum tekjum hérna á landi.

Þú veist lítið um mína skólagöngu, og ég ætla bara að halda því þannig.

Hinsvegar ertu búinn að koma upp um þig hérna alveg sjálfur. Ég þurfti ekki einu sinni að benda á hversu óheiðarlegur þú ert í raun. Þú gast gert það alveg sjálfur.

Jón Frímann Jónsson, 20.6.2010 kl. 21:47

39 identicon

ah örorkubætur, hmm

E þú virðist nú hafa töluverða starfsorku, miðað við allar ESB pælingarnar og skrifin, vefstjórn og annað,,,,hvað er málið?

sandkassi (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 21:49

40 identicon

það kostar einn og hálfan milljarð til að byrja með umsóknarferlið í ESB, hvaða þátt tekur þú í því?

Hver ætlar að borga Icesave ha, essassúú? 

sandkassi (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 21:51

41 Smámynd: Jón Frímann Jónsson

Gunnar Waage, þér er vorkunn. Vegna þess að þú sýnir af þér raunverulegt hatur og leiðindi hérna. Það má vel vera að ég sé orðljótur og allt það. Hinsvegar dettur mér ekki í hug að haga mér eins og þú gerir hérna.

Þín hegðun er ekkert nema ein versta hegðun sem ég hef séð á internetinu í langan tíma. Maður sér oft svona hegðun hjá unglingspiltum sem eru að missa sig á internetinu vegna einhverra sálfræðilegra vandamála sem þeir eru í þá stundina.

Jafnvel aðrir orðljótir og lygasjúkir andstæðingar ESB á Íslandi sem ég hef rekist á internetinu haga sér ekki nærri því eins illa og þú gerir hérna. Enda ertu að stunda hérna óheflaðar persónuárásir, og ljúgandi uppá mig hægri vinstri. Gera mér upp skoðanir og fullyrðir að ég borgi ekki skatt hérna á landi. Þú ert líka búinn að saka mig um að vera ekki í vinnu vegna leti og margt annað eins og sjá má.

Annað og eins hef ég sjaldan séð. Þetta er hinsvegar fullkomin ástæða fyrir Evrópusamtökin að banna þig af þessu bloggi í langan tíma, eins og ég er nú þegar búinn að fara fram á hérna. Ákvörðunin er auðvitað þeirra og ég verð því bara að bíða eftir því að hún verði tekin.

Jón Frímann Jónsson, 20.6.2010 kl. 22:00

42 identicon

Varðandi menntun þá veit ég ekki til þess að þú sért með neina menntun enda er ekki svo að merkja á máli þínu, sérstaklega "fasista"dæminu þínu.

Ekki svo að skilja að menntun skipti neinu máli en sjálfur hef ég alltaf unnið eins og andskotinn sjálfur, frá því ég var krakki bæði til lands og sjós. Ég hef byggt það sem ég á og það sem ég er með berum höndum.

Ég álít þig ekki vera matvinnung og þess vegna ekki hæfan inn í umræðu um Icesave málið.

Þitt vandamál.

sandkassi (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 22:03

43 identicon

ah örorkubætur, hmm

E þú virðist nú hafa töluverða starfsorku, miðað við allar ESB pælingarnar og skrifin, vefstjórn og annað,,,,hvað er málið?

það kostar einn og hálfan milljarð til að byrja með umsóknarferlið í ESB, hvaða þátt tekur þú í því?

Hver ætlar að borga Icesave ha, essassúú? 

sandkassi (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 22:08

44 identicon

Svona að lokum þá er hér tilvitnun í drengin sem vill að við borgum fyrir hann Icesave, þvílíkur snillingur Jón Frímann,,,,;

„Íslendingar hafa hagað sér eins fávitar á alþjóðlegum vettvangi, og reynt að komast upp með að standa ekki við gerða samninga. Það er alveg augljóst að þetta yrðu viðbrögðin við frekju og yfirgangi íslendinga, enda alveg kominn tími til þess að einhverjir ráku niður hnefanum og sögðu að þessi hegðun gengi ekki lengur hjá íslendingum. Það er þó verst að íslenska þjóðin er ennþá svo langt kominn í sjálfsblekkingunni að hún sjálf sér ekki dónaskapinn og ruglið sem kemur frá henni á alþjóðavettvangi.“

sandkassi (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 22:27

45 identicon

Hasta la vista

g

sandkassi (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 22:54

46 Smámynd: Jakob Andreas Andersen

Gunnar Waage

Þú segist vera skólastjóri við sjálfstæðan Listaskóla. Ég vona að enginn er á örorkubætu eða með skert starfsorku á skólann þinn.

Jakob Andreas Andersen, 20.6.2010 kl. 23:06

47 identicon

Er einhver hér með skerta starfsorku?

Ég sé Jón Frímann með fulla starfsorku en örorkubætur.

Ekki sami hluturinn

sandkassi (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 23:28

48 Smámynd: Jón Frímann Jónsson

Gunnar Waage, Ég get alveg svarað þér. Hinsvegar komst ég að þeirri niðurstöðu að það væri sóun á tíma mínum, og ákvað að fara gera eitthvað uppbyggilegra í staðinn.

Jón Frímann Jónsson, 20.6.2010 kl. 23:37

49 identicon

svara mér til hvers, var ekki að bíða eftir svari.

sandkassi (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 23:38

50 identicon

Eða bíddu, er Jakob vinstri og Frímann hægri eða?

sandkassi (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 23:39

51 identicon

Frábærar athugasemdir sem koma ESB ekkert við.

Það er einnig furðulegt að menn eru að ráðast á menn ef þeir eru á annari skoðun en þeir sjálfir.

Menn hafa rétt til að hafa skoðun ef hún er rökstudd.  Andstæðingar ESB ættu að koma með rök alveg eins og stuðningsmenn ESB.

Það er auðvelt að gúggla.  Ég mæli með því.

Enn og aftur er ég á því að Evrópusamtökin loki tímabundið fyrir athugasemdir ef þær enda á þessu plani.

Stefán Júlíusson (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 23:50

52 identicon

Ég legg þá til að Jón Frímann þrífi óhroðan um mig sem hann heldur úti á jonfr.com.

Það þýðir lítið að vaða í mig Stefán Júlíusson, þessi piltur, Jón Frímann ástundar beinlínis sakhæft athæfi gagnvart mér og mörgum öðrum, kallandi okkur fasista, lygara og fl.

Evrópusamtökin eður ei, þetta er opinber vettvangur.  

Ég er óhræddur við vefstjórana hér og ég er óhræddur við staulann. það má klára þetta hér að á öðrum vettvangi.

sandkassi (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 23:55

53 identicon

Sá vægir sem vitið hefur meira.

Stefán Júlíusson (IP-tala skráð) 21.6.2010 kl. 00:07

54 identicon

nei, ég er bloggari .

ég klára málið, ekki veitir af að æfa vinstri öðru hvoru.

sandkassi (IP-tala skráð) 21.6.2010 kl. 00:12

55 Smámynd: Jón Frímann Jónsson

Gunnar Waage, það þýðir lítið að þykjast spila sig stóran þegar þessar greinar mínar hafa verið þarna í meira en ár núna. Ég ennfremur stend við hvert einasta orð sem þar er skrifað.

Þú ert ennfremur meðlimur í samtökum sem kenna sig við "sjálfstæðissinna", sem eru í raun ekkert nema þjóðremur, og oft á tíðum slagar þetta upp í hreinan rasisma og fasisma. Í stjórn Heimssýnar eru ennfremur þekktir rasistar, fasistar og aðrir af sama meiði.

Þú hefur ennfremur ekki efni á því að gangrýna mig eins og þú gerir hérna.

Ég læt þetta duga.

Jón Frímann Jónsson, 21.6.2010 kl. 00:13

56 identicon

ég hvet piltinn til þess að draga sig bara út úr þessum umræðum.

sandkassi (IP-tala skráð) 21.6.2010 kl. 00:13

57 identicon

Ah ok, þannig að Ragnar Arnalds, Bjarni Friðriks, Björn Bjarnason, Gunnar Rögnvaldsson og ég erum "þekktir rasistar, fasistar og aðrir af sama meiði." 

ok, ég skal sættast á það:).

hehe

sandkassi (IP-tala skráð) 21.6.2010 kl. 00:15

58 identicon

þú ert eiginlega efni í lukkudýr hjá okkur í Heimssýn

hehe

sandkassi (IP-tala skráð) 21.6.2010 kl. 00:16

59 identicon

með bestu kveðju;

Blessaður bjálfinn

barði lóminn

prílaði um reykháfinn

og vökvaði blómin

(nú er hann fluttur til Brussel)

Blessaður bjálfinn

ræddi við kálfinn

meðan hann át álfinn

sem átti kálfinn

hehe

sandkassi (IP-tala skráð) 21.6.2010 kl. 00:26

60 Smámynd: Jón Frímann Jónsson

Gunnar Waage, Ég læt engan. Sérstaklega ekki mann eins og þig skipa mér fyrir.

Ég ákvað að hunsa þig hérna, þar sem þú ert augljóslega vitstola á bak við tölvuna heima hjá þér (það sést á skrifunum hjá þér).

Eins og ég sagði áðan. Þér er vorkunn.

Ég ætla að minna á gamla grein (hérna er einnig önnur grein um það sama) Ragnar Arnalds um það þegar Ísland gekk í EFTA á sínum tíma, og þær fullyrðingar sem hann hafði uppi þá. Þetta endurtók hann þegar EES samningurinn gekk í gildi, og núna er félag hans Heimssýn að endurtaka þetta varðandi ESB. Það hefur lítið breyst hjá honum og hans fylgjendum síðan árið 1969 og það er sorglegt í sjálfu sér.

Heimssýn táknar hugmyndafræði, eins og öll svona félög. Hugmyndafræði Heimssýnar er hinsvegar hættuleg þjóðinni og hefur alltaf verið það. Ég hefði líka sagt þetta um Alþýðubandalagið ef ég hefði verið uppi á þeim tíma sem fullorðin einstaklingur þegar Alþýðubandalagið var til.

Jón Frímann Jónsson, 21.6.2010 kl. 00:31

61 identicon

Vá, nei bíddu,,,,þessi var setning var æðisleg,,,þarna hefur þú fundið þinn stíl held ég;

"Ég hefði líka sagt þetta um Alþýðubandalagið ef ég hefði verið uppi á þeim tíma sem fullorðin einstaklingur þegar Alþýðubandalagið var til."

Eiginlega verst að þú skulir ekki vera bara "fullorðinn einstaklingur" á hvaða gefnum tíma sem er. Pældu í því,,,,,það væri,,,,,hmm,,,,,já,,,,,,horror fyrir alla þjóðina sem þú kallar "fávita".

hmm, æji það er bra gott að vera fáviti.

sandkassi (IP-tala skráð) 21.6.2010 kl. 01:00

62 identicon

En segðu mér eitt fyrst að þjóðin er "fávitar", erum þá börnin okkkar "fávitar"?

Og hvað með ef að vð flytjum til ESB lands og tökum upp ríkisborgararétt, t.d. í Englands, erum við þá en "fávitar" eða?

hmm

sandkassi (IP-tala skráð) 21.6.2010 kl. 01:17

63 Smámynd: Jón Frímann Jónsson

Gunnar Waage, Alþýðubandalagið var til þangað til að ég var 18 ára. Þá klofnaði það og hluti þess fór í Samfylkinguna og hinn hlutinn fór yfir í Vinstri Græna (þessa sem eru á móti ESB í dag).

Þetta var fyrir þann tíma áður ég fór að skipta mér að stjórnmálum, og ESB málefnum.

Setning mín er því tæknilega rétt og ekkert útá hana að setja. Hinsvegar snérir þú útúr þeirri setningu eins og öðru sem ég hef verið að segja hérna.

Það er hinsvegar kominn tími til þess að hunsa þig hérna. Þetta er síðasta svar mitt til þín hérna. Enda tilgangslaust að tala við mann sem hefur ekki áhuga á að hlusta, hvorki á mig eða nokkurn annan ef útí það fer.

Jón Frímann Jónsson, 21.6.2010 kl. 01:24

64 identicon

Já ég skil það vel að þú viljir ekki tala við svona "fávita" eða Íslendinga yfirhöfuð sem þér finnst allir vera "fávitar".

Hér er afar fínn pistill af hinum vandaða vefmiðli amx.is um þig Jón Frímann, já hugsaðu þér þú ert frægur:):

ESB-aðildarsinni segir Íslendinga láta eins og fávitar

Jón Frímann er ákafasti bloggari í þágu ESB-aðildar í netheimi. Hann fer hamförum, ef færð eru rök gegn aðild, eins og Sturla Böðvarsson, fyrrv. ráðherra, gerir á pressan.is 18. september. Jón Frímann segir meðal annars:

„Íslendingar hafa hagað sér eins fávitar á alþjóðlegum vettvangi, og reynt að komast upp með að standa ekki við gerða samninga. Það er alveg augljóst að þetta yrðu viðbrögðin við frekju og yfirgangi íslendinga, enda alveg kominn tími til þess að einhverjir ráku niður hnefanum og sögðu að þessi hegðun gengi ekki lengur hjá íslendingum. Það er þó verst að íslenska þjóðin er ennþá svo langt kominn í sjálfsblekkingunni að hún sjálf sér ekki dónaskapinn og ruglið sem kemur frá henni á alþjóðavettvangi.“

Með þessum orðum er Jón Frímann að taka upp hanskann fyrir þjóðirnar í Evrópu, sem snerust gegn okkur við bankahrunið og veittu ekki aðstoð, eins og vænta hefði mátt. Bretar settu okkur meðal annars á bekk með hryðjuverkamönnum. Jón Frímann telur það okkur mátulegt, eins og orð hans sýna. Hann virðist einnig telja okkur eiga ICESAVE-okið skilið, það sé hæfileg fórn fyrir að komast inn í Evrópusambandið.

Smáfuglarnir spyrja, eftir að hafa lesið þennan boðskap frá Jóni Frímanni: Er nokkur furða, þótt andstæðingum ESB-aðildar fjölgi?

Smáfuglarnir vilja láta þess getið að Egill Helgason, óhlutdrægur þáttastjórnandi RÚV, ræðst að Sturlu á álíka málefnalegan hátt og Jón Frímann. Hvernig væri, að Egill fengi Jón Frímann í fastalið sitt í Silfrinu? Þeir gætu kannski stofnað flokk saman í staðinn fyrir Borgarahreyfinguna?

sandkassi (IP-tala skráð) 21.6.2010 kl. 01:56

65 identicon

Þessi "fáviti" býður ykkur góða nótt.

g

sandkassi (IP-tala skráð) 21.6.2010 kl. 02:09

66 Smámynd: Jón Frímann Jónsson

ÉG ætla að benda fólki á að þessi grein sem Gunnar Waage vísar hérna í er frá 18.09.2009. Það er, þessi grein á AMX er orðin rúmlega ársgömul og ég fann hana sjálfur ekki fyrr en fyrir nokkrum dögum síðan. Enda fylgist ég voðalega lítið með slúðurs og lygavef nýfrjálshyggjunar í sjálfstæðisflokknum. Enda er þessi vefur eingöngu notaður til þess að skjóta á fólk úr launsátri, og dreifa röngum upplýsingum um ESB, stuðningsmenn þess og aðra sem standa á móti sjálfstæðisflokknum og fólkinu sem er í honum. Enda vitna sjálfstæðismenn mjög oft í sig, og þá í nafnlausar slúðurgreinar eins og þær sem er að finna á AMX.

Það eru samtals fjórar greinar um mig og mín skrif á AMX. Ég reikna fastlega með því að það komi til vegna þess að ný-frjálshyggju aumingjanir sem lögðu allt í rúst á Íslandi svíði undan skrifunum hjá mér um ný-frjálshyggjuna og baráttu þeirra gegn ESB aðild Íslands.

Ég vorkenni liðinu sem skrifar á AMX ekki neitt. Enda lagði það efnahag Íslands í rúst og hefur ekki einu sinni áhuga á því að biðjast afsökunar á því, eða breyta hegðun sinni í kjölfarið og hjálpa til við að laga efnahag Íslands eftir að það lagði hann í rúst. (Hjálpa til væri þá að koma upp um alla glæpina sem þetta lið hefur framið á undanförnum árum og áratugum.)

Jón Frímann Jónsson, 21.6.2010 kl. 02:58

67 identicon

Endilega haltu áfram, þetta er hin besta skemmtun

sandkassi (IP-tala skráð) 21.6.2010 kl. 03:32

68 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Það er athyglisvert að lesa um EFTA aðildina í gömlu blöðunum sem Jón Fr. linkar meðal annars á.

Sjáið það, nákvæmlega sama umræða!

Einnig er nú athyglisvert að amx skuli fjalla um bloggarann Jón Fr.

Í rauninni er eg soldið sammála orðum Jóns varðandi Ísland og alþjóðasamskipti. 

Ómar Bjarki Kristjánsson, 21.6.2010 kl. 11:37

69 identicon

Ansi þykir mér þá leitt að þú skulir nota Azteka dagatalið í hausmynd en gefa út svo nöturlega skoðun á samlöndum þínum.

Aztekarnir hefðu ekki þyrmt ykkur Jóni Fr. heldur soðið ykkur í potti fyrir skort á hollustu við land og þjóð.

En varðandi Jón Frímann þá fer pilturinn stanslaust með rangt mál, rangtúlkar Lissabonsáttmálann hægri vinstri og ræðst á alla þá sem gagnrýna Sambandið á eðlilegum grunni.

Það er sama hvar er gripið niður, gjaldmiðilsmálin, varnarmálin, verðtrygging eða fiskveiðistjórnunarmál ect. Alls staðar er farið rangt með hjá ykkur.

Það er einhver skortur á skilningi en einnig á ábyrgðartilfinningu hjá ykkur. Þið eruð ekki vanir að standa undir sjálfum ykkur, eruð upp til hópa ekki vinnandi menn og haldið að ríkið muni alltaf verða hér til að gefa ykkur að borða.

Þannig er það ekki, sjáið bara Grikkland.

Jón Frímann má drulla yfir mig eins og hann vill enda þarf ég ekki á hrósi að halda, vantar ekki viðurkenningu eða athygli og satt best að segja hefði ég meiri áhyggjur ef að hann hætti því.

Það er þó verst fyrir hann sjálfan,,,,bjálfan:)

bkv.

sandkassi (IP-tala skráð) 21.6.2010 kl. 12:31

70 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

eg verd nu ad taka upp hanskann fyrir jon f. tetta komment um icesave og hvort folk  borgar skatta eda ekki er bara vitleysa.

eg borga skatta og eg er a tvi ad island tarf tvi midur ad taka a sig icesave skuldina. .....  hef eg ta ekki rett fyrirr mer..   eg er ju i vinnu og borga skatta???   tetta er svo mikid rugl.

einnig er tad stadreynd ad islendingar hogudu ser einsog algjorir favitarr i utlondum. baedi vikingar og stjornmalamenn.

svo er daemigert af folki einsog gunnar wage ad fara i fylu utaf utlendingar voru svo slaeemir viid okkur.....

sorglegt .... mjog sorglegt.

Sleggjan og Hvellurinn, 21.6.2010 kl. 14:23

71 identicon

Þetta er ekkert rugl, pilturinn er ekki að fara að borga þetta og ætti því ekki að hafa skoðun á málinu.

Nánar til tekið þá kemur það honum ekki við.

"Sleggjan og Þruman" hvað er það?

sandkassi (IP-tala skráð) 21.6.2010 kl. 14:44

72 identicon

Er verið að bæta sér eitthvað upp eða?,,,,:)

sandkassi (IP-tala skráð) 21.6.2010 kl. 14:45

73 identicon

Síðan er stafsetningin hjá þér hálf ómöguleg, vantar eitthvað upp á Íslenskuna hjá þér eða?

sandkassi (IP-tala skráð) 21.6.2010 kl. 14:48

74 identicon

búsettur erlendis kannski á námslánum hehe

ég kveð þessar fíflalegu umræður

bkv

sandkassi (IP-tala skráð) 21.6.2010 kl. 14:56

75 Smámynd: Jón Frímann Jónsson

Tossi.

"

Fagna er reyndar ekki rétta orðið því fýlan rak af landsliðsmönnum. Ég vind mér að einum þeirra, harla ófrýnilegum miðverði, og óska honum til hamingju með sigurinn. En í stað þess að þakka mér horfir hann illúðlega á mig og hvæsir „notarðu námslánið til að kaupa þessa afrísku mussu sem þú ert í?“

Svo byrjaði námslánarausið mikla, greyið hélt að námslán væru eins konar gjafir, námsmenn lægju á meltunni og lifðu í vellystingum pragtuglega á kostnað skattgreiðenda. Af rausinu mátti ráða að miðvörðurinn ófrýnilegi væri með hafragraut milli eyrnanna og væri að sálast úr öfund út í þá sem gátu lært eitthvað annað en boltaspark og dónaskap."

Tekið úr þeim link sem ég vísa í að ofan í þessu svari.

Jón Frímann Jónsson, 21.6.2010 kl. 16:18

76 identicon

hvaða fjandans bull er þetta, merguriunn málsins er sá að þið sem látið hæðst og gerið grín að þjóðinni og heimtið að við borgum Icesave, eruð á framfæri hins opinbera margir hverjir með einum eða öðrum hætti.

Annars ert þú búin að fá næg svör hér, kil reyndar ekki hvað segist vera að gera í pólitík, ég fæ ekki séð að þú eigir þangað erindi ekki verandi með starfsreynslu eða eitt eða neitt.

Virðist fyrst fremst vera sérfræðingur ásamt nafnlausum vinum þínum í að sverta annað fólk á þinni síðu jonfr.com og leggur í það að því er mér sýnist töluverða vinnu.

Um að gera enda hefur þú um lítið annað að tala en einmitt það,,,,annað fólk.

blessaður greyið mitt

sandkassi (IP-tala skráð) 21.6.2010 kl. 16:51

77 Smámynd: Charles Geir Marinó Stout

Ég skil ekki alveg afhverju þeir eru að segja svona vitleysu. D. Cameron og hinn trúðurinn halda í alvöru að Ísland gangi í ESB, ef eitthvað er, þá hafa Íslendingar sennilega fjarlægst ESB og núna er það ljóst að Jóhanna og Steingrímur eru búin að ljúga að okkur með ESB-Icesave tengslin. Þessi ríkisstjórn lifir ekki af þetta kjörtímabil og and-esb ríkisstjórn tekur við, eða ríkisstjórn sem tekur mark á skoðunum fólksins varðandi ESB.. Allavegna vona ég það :)

Charles Geir Marinó Stout, 21.6.2010 kl. 19:18

78 identicon

Tek undir það, við erum ekkert að fara að ganga í Evrópusambandið.

Þetta er peningaaustur.

sandkassi (IP-tala skráð) 21.6.2010 kl. 19:26

79 Smámynd: Charles Geir Marinó Stout

http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2010/06/21/beiti_esb_i_icesave_deilunni/

Hérna er heimild sem vantar í kommentið :D

Charles Geir Marinó Stout, 21.6.2010 kl. 19:36

80 identicon

Fínt að fá þetta hérna inn!

sandkassi (IP-tala skráð) 21.6.2010 kl. 19:43

81 identicon

En svo að ég snúi mér aftur að umræðuefninu þá segja Evrópubloggarar eftirfarandi;

"Staðreyndin er samt sú að Icesave þarf að ljúka hvort sem horft er til ESB eða ekki. Icesave fer ekkert."

Þetta er kolröng fullyrðing enda er hér vísað í sjónvarpsmann, Egil Helgason, sem varla hefur getið sér orð fyrir að vera sérlega málsmetandi um Icesave.

Skemmtilegur sjónvarpsmaður er hann (eða var þangað til maður fékk nóg), hann fer vel í sófa og er með skemmtilegt bangsayfirbragð.

En síðan hvenær er hann fær um að fullyrða að Icesave fari ekki neitt? Allavega þyrfti hann sem og þið kæru bloggarar hér á þessari síðu að vísa í einhverja lögfræðinga máli hans (ykkar) til stuðnings.

Ekki svo að skilja að ekki séu örfáir löfræðingar sem segja eitthvað annað, þá eru þeir flestir að vinna álit sín pólitískt.

Þetta er einhvernvegin svona með ykkur kratana í þessu máli sem og öðrum að hér er á ferðinni samhengislaust þvaður sem stangast á við mat lögfræðinga.

Mat allra helstu lögfræðinga landsins er að litlar líkur séu á að málið tapist fyrir dómstólum og ef svo fari, þá verði okkur gert að greiða innistæðutrygginguna í krónum í stað Evru.

Er það svo slæmt? Varla.

En það sem er ekki að fara í burtu er fjandans ESB sem ásælist auðlyndir okkar og ætlar að taka að sér stjórn þeirra. Hér verða byggð orkumannvirki og orku pumpað úr landi til annara ESB landa og við verðum ekki spurð um leyfi í neinum þjóðaratkvæðagreiðslum.

Hér verður einfaldlega látið flæða yfir dalina og fólk verður hrakið frá sínum heimahögum í átt til strandar.

Þorskstofninn okkar sem er nú þegar nálægt hættumörkum, ja þið getið gleymt honum endanlega, gefið ESB 2-3 ár og hann verður bara mýta.

Þvaður um að við fáum álíka status og Malta (sem veiðir innan við 1% af afla Íslendinga) er sorglegt athæfi.

"Alþjóðlegt samstarf", tja hvað veit ungt fólk um alþjóðlegt samstarf?

Alþjóðlegt samstarf er ekki það sama og "Evrópusambandið", á raunar ekkert skylt við það enda er aldrei hægt að læsa alþjóðlegt samstarf inn í klúbbum og stýra aðkomunni.

En þeir sem eru kannski fyrst að heyra um fyrirbærið "alþóðlegt samstarf" við lestur ESB fræða, eru kannski ekki alveg á réttri braut, þyrftu kannski að læra að ganga áður en þeir taka á rás.

Sem einhver sem hefur stofnað háskóla sem og stýrt sjálfstæðu kennsluprógrammi hér heima á háaskólastigi, þá er alþjóðleg samvinna eitthvað sem ég stunda í svefni jafnt sem vöku.

Staðlar sem settir eru innan ESB geta aldrei náð viðurkenningu eða fullri fótfestu alþjóðlega og munu einungis stuðla að sundrung og ólæsi upplýsinga frá einu landi til annars innan sem utan sambandsins.

En innan ESB munu verða til bastard-kenningar, illa skilgreindar og rangt flokkaðar sem ekki verða teknar til greina eða inn í myndina annars staðar.

Þetta er allt búið að gerast áður, Skoðið bara Soviet, þetta er bara sama dæmið, ófreskja sem virkar ekki sama hvar er drepið niður fæti.

Samstarf á menntasviði sem dæmi mun ekki aukast milli Íslands og nágrannalanda við inngöngu í ESB, samstarfið mun aftur á móti stofnannavæðast, verða fyrirsjáanlegt og þungt í alla staði og hluti þess samstarfs sem þegar er fyrir hendi mun einfaldlega leggjast af.

En þar sem að þeir sem alltaf eru dásama "samstarfið" á hinum og þessum sviðum í ESB, hafa aldrei átt aðild að slíku samstarfi, þá vita þeir ekkert hvað þeir/þær eru að tala um.

Í alvöru að tala þá hef ég hlustað á þvílíkt og annað eins rugl út úr ykkur ESBmönnum um háskólamál að ég gæti hoppað hæð mína í loft upp, ótrúlegt bull upp um alla veggi bara, áróður og aftur áróður,,,,

Áróður er það, en það er heldur ekkert annað.

sandkassi (IP-tala skráð) 21.6.2010 kl. 23:11

82 Smámynd: Einnar línu speki

En við borguðum skuldir óreiðumanna. Allir íslendingar sem áttu fé í bönkunum fengu það að fullu bætt....

Einnar línu speki, 22.6.2010 kl. 15:06

83 Smámynd: Jón Frímann Jónsson

Gunnar Waage, Þegar það kemur að stöðlum þá veistu minna en ekkert. Algengasti farsímastaðall í heimi er upprunin frá Evrópu, og þessu evrópusamstarfi. Þessi staðall er auðvitað GSM. Síðan eru til alveg fullt af ESB stöðlum sem eru viðurkenndir alþjóðlega.

Hérna er smá vísbending fyrir þig. Á hverjum einasta degi notar þú ESB staðla, alla daga ársins, allt árið um kring.

Jón Frímann Jónsson, 22.6.2010 kl. 16:56

84 identicon

svar mitt til drengsins hér að ofan er að finna hér. Ég óska honum aftur góðrar ferðar sem og velgengni í leik og starfi.

bkv

sandkassi (IP-tala skráð) 22.6.2010 kl. 17:25

85 identicon

sandkassi (IP-tala skráð) 22.6.2010 kl. 17:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband