22.8.2011 | 10:05
Sýnum virðingu!
Evrópusamtökin hvetja menn til að gæta hófsemdar og sýna kurteisi í athugasemdum á blogginu.
Okkur þykir vænt um að geta haldið athugasemdakerfinu opnu. Við höfum þá sérstöðu, miðað við Nei-samtökin að geta haldið athugasemdakerfinu opnu.
Margt mjög gott kemur út úr athugasemdakerfinu, en svo er því miður ekki alltaf.
Bendum því bæði fylgismönnum og andstæðingum ESB á að sýna þessu virðingu.
Eldri færslur
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
Tenglar
Áhugaverðir tenglar
- Evrópusamtökin-heimasíða Heimasíða Evrópusamtakanna
- Aðildarviðræður við ESB
- Já-Ísland
- Evrópustofa Upplýsingar um ESB og Evrópumál
- Evrópusambandið-ESB
- Utanríkisráðuneytið
- Sendiráð ESB á Íslandi Sendiráð ESB á Íslandi
- Meirihlutaálit Utanríkismálanefndar Alþingis
- Skýrsla Evrópunefndar
- RÚV:ESB-vefur
- Uppl. fyrir blaðamenn
- Sterkara Ísland
- FRBL-Umræða-Leiðarar
- European Daily Fréttir frá Evrópu
- BBC-Evrópa
- EU-Observer
- EUtube ESB á you tube
- Fastanefnd framkvæmdastjórnar ESB fyrir Ísland og Noreg.
- Evrópuskrifstofan
- EurActiv-Fréttir um ESB
- Euranet (Útvarp)
- Euronews
- Evrópusíða UTN Evrópusíða utanríkisráðuneytisins
- Ungt fólk og ESB Ungt fólk og ESB
- ESB-umfjöllun MBL
Fréttabréfið
Fréttabréf Evrópusamtakanna
Bloggvinir
- Arna Lára Jónsdóttir
- Bryndís Ísfold Hlöðversdóttir
- Daði Einarsson
- Dofri Hermannsson
- Eiríkur Bergmann Einarsson
- Eva Kamilla Einarsdóttir
- Fanney Dóra Sigurjónsdóttir
- Fararstjórinn
- Gunnar Axel Axelsson
- Gunnlaugur B Ólafsson
- Guðlaugur Kristmundsson
- Guðmundur Steingrímsson
- Hinrik Már Ásgeirsson
- Hrannar Björn Arnarsson
- Hreinn Hreinsson
- Jón Gunnar Bjarkan
- Jónas Tryggvi Jóhannsson
- Júlía Margrét Einarsdóttir
- Loopman
- Magnús Már Guðmundsson
- Marta B Helgadóttir
- Sveinn Arnarsson
- Tómas Þóroddsson
- Vefritid
- gudni.is
- Ágúst Hjörtur
- Ágúst Ólafur Ágústsson
- Árni Rúnar Þorvaldsson
- Andri Geir Arinbjarnarson
- Arnar Guðmundsson
- Baldur Kristjánsson
- Barði Bárðarson
- Björn Halldórsson
- Brattur
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Egill Rúnar Sigurðsson
- ESB
- Eva Benjamínsdóttir
- Eva G. S.
- Eyjólfur Sturlaugsson
- Eyþór Laxdal Arnalds
- Friðrik Hansen Guðmundsson
- Guðjón Sigurbjartsson
- Guðlaugur Hermannsson
- Gunnar Ásgeir Gunnarsson
- Heiðar Lind Hansson
- Helgi Jóhann Hauksson
- Helgi Þór Gunnarsson
- Hilmar Gunnlaugsson
- Hjörtur Guðbjartsson
- Hólmfríður Bjarnadóttir
- Ingimundur Bergmann
- Jakob Falur Kristinsson
- Jens Sigurðsson
- Jón Grétar Sigurjónsson
- Jón Ragnar Björnsson
- Kama Sutra
- Kjartan Jónsson
- Konráð Ragnarsson
- Kristján Jón Sveinbjörnsson
- Lúðvík Júlíusson
- Natan Kolbeinsson
- Óðinn Kári Karlsson
- Óskar Þorkelsson
- Ragnar G
- Rögnvaldur Þór Óskarsson
- Sema Erla Serdar
- Sigurður M Grétarsson
- Sigurður Sigurðsson
- Snorri Hrafn Guðmundsson
- Sumarliði Einar Daðason
- Svala Jónsdóttir
- Svanur Gísli Þorkelsson
- Sæmundur Bjarnason
- Sævar Finnbogason
- Ungir evrópusinnar
- Þarfagreinir
Athugasemdir
Öfgamenn eins og Jón Valur og Co eiga enga virðingu skilið.
Jón Frímann Jónsson, 22.8.2011 kl. 13:29
Jón Frímann, ekki leggjast á þeirra plan.
Ef það er skrifað yfirvegað, þá lesa fleiri það sem er skrifað og meira tekið mark á því.
Ég passa mig betur næst.
Stefán Júlíusson (IP-tala skráð) 22.8.2011 kl. 13:57
Stefán, Ég leggst aldrei á þeirra plan, e. Það mun hinsvegar ekki stoppa mig í því að nota rétt orð um þetta fólk ef til þess þarf.
Það er einnig nauðsynlegt að benda á þá staðreynd að öfgafólk eins og Jón Valur og félagar nota ógandi hegðun til þess að sínu fram í þjóðfélaginu, eða jafnvel innan síns hóps. Þetta fólk hefur ennfremur litlar sem engar siðareglur, aðrar en þær sem það réttlætir með vísun í sín trúarbrögð eða einhverja afbökun af þeim.
Þetta fólk er því bæði varasamt vegna skorts á siðferði. Síðan er það mín skoðun að þetta fólk á einfaldlega ekki neina virðingu skilið fyrir það hvernig það hagar sér í þjóðfélaginu.
Jón Frímann Jónsson, 22.8.2011 kl. 14:34
Leggjast á hverra plan? Planið hans Jóns Frímanns? Og enn veður hann uppi og sakar samt aðra menn um það. Í síðunni hefur níði sem passar ekkert við eins og ´einangrunarsinnar´, ´moldarkofabúar´, ´ofstækismenn´, ´öfgamenn´ of oft verið leyft að standa. Og nokkrum sem nota níðið verið lyft upp á stall í pistlum. Fara þar fremst Eiríkur Bergmann, Grímur Atlason, Guðmundur Andri Thorsson, Guðmundur Gunnarsson, Jóhann Hauksson, Reynir Traustason, Þóra Kristín og þó ég muni ekki í svip hvort þau hafi öll komist upp á stallinn. síðu hefur mönnum sem nota níð sem passar ekkert við eins og ´einangrunarsinnar´,´moldarkofabúar´, ´ofstækismenn´ verið lyft upp á stall. Fara þar fremst Eiríkur Bergmann, Grímur Atlason, Guðmundur Andri Thorsson, Guðmundur Gunnarsson, Jóhann Hauksson, Reynir Traustason, Þóra Kristín þó ég muni ekki í svip hvort þau hafi öll komist upp á stallinn.
Elle_, 22.8.2011 kl. 15:40
ElleEricson, Eigum við að fara yfir það hversu oft þú hefur kallað fólk sem vill aðild Íslands að ESB þessum hérna nöfnum.
"Svikara", "Landráðamenn" osfrv. Síðan má ekki gleyma þeim tilvikum sem að þú [ElleEricson], Jón Valur og fleiri hafið sakað mig og aðra um að taka við peningum frá ESB og jafnvel vera á launun hjá ESB.
Hérna eru bara tvö dæmi um slíkt hjá Jóni Vali. Sjá hérna (fyrra dæmið) og hérna (seinna dæmið).
Það er nóg til af dæmum um það hvernig þið hafið hagað ykkur síðustu árin. Þar sem þið gjörsamlega eruð brjálaðir og hótið öllu illu í garð þeirra sem styðja ESB aðild Íslands.
Síðan þegar einhver vogar sér að gagnrýna ykkur og taka aðeins og ykkur og þeim öfgum sem þið standið fyrir.
Þá vælið þig eins og fjandans aumingjar og kvartið og reynið að koma í veg fyrir að gagnýni á ykkur komið fram með því að hóta öllu illu og krefjast ritskoðunar á annara manna bloggum.
Ég sætti mig ekki við svona hegðun og mun því ekki stoppa við að gagnrýna og taka á ykkur öfgamönnum eins og þarf að gera.
Jón Frímann Jónsson, 22.8.2011 kl. 16:01
Jón Valur Jensen er einn virtasti fræðimaður íslands á málefnum ESB! Maðurinn er gangandi alfræðiorðabók þegar kemur að ESB.
Grásleppan, 22.8.2011 kl. 17:03
Ég hef ALDREI notað orðin sem Jón Frímann skáldar upp að ég hafi notað. Lygarnar og ofstækið eru Jóns Frímanns. Orðið ´landsölu-maður/menn hef ég notað yfir landsölumenn. Það er ekki það sama að segja að fólk hafi svikið og að kalla fólk ´svikara´ eins og Jón Frímann skáldar upp og það finnur hann hvergi skrifað eftir mig.
Elle_, 22.8.2011 kl. 17:33
Og ég hef ekki hótað neinum eins og Jón Frímann skáldar upp líka og aldrei sakað hann um að fá peninga fyrir skrifin. Manninum er ekki við bjargandi. Og hættu að rugla mér saman við aðra í sömu setningunni: ALLT sem ég skrifa er mitt, ekki Jóns, ekki neinna.
Elle_, 22.8.2011 kl. 17:38
Grásleppan. Því fer fjarri að Jón Valur geti talist "virtur blaðamaður" eða "gangandi orðabók" þegar ESB ber á góma. Hann fer mikinn í skrifum sínum en fer sjaldnast rétt með staðreyndir. Hann kallar menn öllum illum nöfn um eins og Jón Frímann bendir á. Til að bæta gráu ofan á svart stundar hann það misskunarlaust að loka á menn á sinni eigin bloggsíðu fyrir það eitta að vera honum ósammála. Þá er ég að tala um menn sem hafa aldrei á hanns bloggsíðu talað með ókusteisum hætti, ferið út fyrir umræðuefnið eða skrifað ómálefnanlega. Þeirra eina sök er að leiðrétta ítrekað bullið í honum sjálfum og það er brottrekstrarsök á bloggsíðu hans. Þetta hef ég sjáflur fengið að reyna og hef heyrt um marga aðra málefnanlega og kurteisa bloggskrifara sem hafa lent í því sama.
ElleErisson. Það að kalla menn "landsölumen" fyrir það eitt að vilja ganga í ESB er ekkert annað en lélgt skítkast og persónuníð enda felst engin "landssala" í því að ganga í ESB.
Sigurður M Grétarsson, 22.8.2011 kl. 20:31
Jú, að vísu felst landsala í að ætla að koma landinu og okkur ólýðræðislega undir erlent yfirvald, Sigurður M. Grétarsson, gegn okkar vilja. Það er skítlegt níð og valdníðsla og yfirgangur og engin dyggð að nota nein væg orð yfir þann níðingslega gjörning.
Elle_, 22.8.2011 kl. 21:33
Og þú skilur þetta rangt, Sigurður M. Grétarsson, þegar þú segir: >Það að kalla menn "landsölumen" fyrir það eitt að vilja ganga í ESB - - - < þar sem ég kalla ENGA menn ´landsölumenn´ fyrir það EITT að vilja ganga í E-sambandið en fyrir að ætla óheiðarlega og ólýðræðislega að koma okkar þangað með valdi.
Elle_, 22.8.2011 kl. 21:40
Það hlýtur að vera einhver ástæða fyrir því af hverju ríki ESB hafa ekki staðið upp og gert uppreisn gegn einræðinu í Brussel sem er stjórnað frá Berlín og París.
Ástæðan er sú að þannig er þetta ekki. Það hefur enginn verið kærður fyrir landráð í ríkjum ESB eða þá landsölu á móti vilja þjóðarinnar.
Það eru teknar lýðræðislegar ákvarðanir í ESB. Það er engin ákvörðun tekin nema á lýðræðislegan máta með samþykki ríkja ESB.
Það má vera á móti ESB, en það er óþarfi að kalla þá sem vilja ganga í ESB landráðamenn eða landsölumenn alveg eins og þeir sem vilja ganga í ESB kalli andstæðinga aðilar "moldarkofabúa".
Málefnanleg umræða er best.
Stefán Júlíusson (IP-tala skráð) 22.8.2011 kl. 21:41
Já, Stefán, og ég get bara svarað fyrir mig að ég kalla ENGA menn ´landsölumenn´ fyrir það EITT að vilja ganga í E-sambandið en eins og ég sagði við Sigurð Grétarsson: Fyrir að ætla óheiðarlega og ólýðræðislega að koma okkar þangað með valdi. Og hitt L-orðið hef ég viljandi aldrei notað. Líka finnst mér hlálegt að tala um lýðræði í E-sambandinu.
Elle_, 22.8.2011 kl. 21:49
Elle: Það er ekkert ólýðræðislegt við þetta. Við sættum okkur ekki við margt sem meirhluti Alþingis samþykkir. Alþingi hefur meirihluta þjóðarinnar á bak við sig þegar það er kosið til Alþingis. Þannig virkar lýðræðið. Lýðræði eru ekki skoðanakannanir.
Allar samþykktir sem teknar eru í Brussel þurfa að vera samþykktar á þýska þinginu. Ekki aðeins af þýska þinginu heldur einnig af Bundestag, sem í eru fulltrúar stjórna þýsku sambandsríkjanna.
Þegar Merkel samþykkir eitthvað í Brussel, þá þarf hún að fara heim til Þýskalands til að sannfæra þýska þingið. Nú er hér alls staðar í fréttunum að hún hafi ekki þann meirihluta vísan.
Svona virkar lýðræðið. Lýðræði er ekki fullkomið og svo þó að maður sé ekki sammála meirihluta Alþingismanna, þá er þetta besta kerfi sem til er.
Stefán Júlíusson (IP-tala skráð) 22.8.2011 kl. 21:57
Þeir sem styðja að ísland gangi í ESB er sá hópur sem vill losa þjóð sýna undan ánauð, kúgun og hafa hagsmuni hennar að leiðarljósi. Betri framtíð fyrir börnin okkar.
Það er föðurlandsást en ekki föðurlandsvik eða landráð.
Svo er ákveðin hópur sem berst gegn því að landið gangi í ESB. Hópur sem vill áframhaldandi höft og viðskiptahindranir. Sá hópur hefur ekki hagsmuni þjóðarinnar að leiðarljósi.
The Critic, 22.8.2011 kl. 22:37
Nú getum við sagt það sama um E-ríkis-sinna að þeir hafi hagsmuni okkar hinna og barnanna okkar og þjóðarinnar ekki að leiðarljósi.
Elle_, 22.8.2011 kl. 22:52
Og Stefán, nei, lýðræði virkar ekki þannig að minnihlutahópur getið kúgað í gegn slíka umsókn undir miðstýringu erlends valds án þess að stærrihlutinn hafi haft nokkuð um það að segja. Og skiptir þar engu hvort það voru stjórnmálamenn eða ekki sem það gerðu. Það er alls ekki lýðræði. Það er valdníðsla.
Elle_, 22.8.2011 kl. 22:57
ElleEricson. Það er engin að fara að þvinga þjóðina í ESB með valdi. Það verður tekin lýðræðisleg ákvörðun um það hvort við samþykkjum aðildarsamning við ESB eða ekki þegar hann liggur fyrir. Ef meirihluti kjósenda hafnar aðildarsamningum þá gerumst við ekki aðilar að ESB. Hvernig getur þetta verklag talist "koma þjóðinni ólýðræðislega inn i ESB með valdi"?
Svo má einnig mefna það að ESB er samstarfsvettvangur lýðræðisþjóða í Evrópu en ekki "miðstýrt erlent vald".
Sigurður M Grétarsson, 23.8.2011 kl. 10:13
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.