17.1.2012 | 19:37
Sema Erla um matvælaverð á DV.is
Sema Erla Serdar, er nýr bloggari á DV.is og skrifar þar pistla um Evrópumál. Í nýjasta pistlinum segir hún: "Það er vitað að með aðild Íslands að Evrópusambandinu munu tollar á vörur og landbúnaðarvörur frá aðildarríkjum ESB falla niður. En hvað þýðir það fyrir okkur neytendur?
Jú, að matvælaverð muni lækka svo um munar.
Undir lok síðasta árs unnu hagfræðingarnir Daði Már Kristófersson, dósent við Háskóla Íslands, og Erna Bjarnadóttir, hjá Bændasamtökunum, skýrslu fyrir samningahóp Íslands um landbúnað. Í þessari skýrslu kemur fram svart á hvítu með afnámi þessara tolla má reikna með að verð á kjúklingum, eggjum og svínakjöti lækki um allt að 40 - 50%. Ekki nóg með það heldur munum mjólkurvörur lækka um allt að 25%. Einnig má reikna með að verð á nautakjöti muni lækka."
Eldri færslur
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
Tenglar
Áhugaverðir tenglar
- Evrópusamtökin-heimasíða Heimasíða Evrópusamtakanna
- Aðildarviðræður við ESB
- Já-Ísland
- Evrópustofa Upplýsingar um ESB og Evrópumál
- Evrópusambandið-ESB
- Utanríkisráðuneytið
- Sendiráð ESB á Íslandi Sendiráð ESB á Íslandi
- Meirihlutaálit Utanríkismálanefndar Alþingis
- Skýrsla Evrópunefndar
- RÚV:ESB-vefur
- Uppl. fyrir blaðamenn
- Sterkara Ísland
- FRBL-Umræða-Leiðarar
- European Daily Fréttir frá Evrópu
- BBC-Evrópa
- EU-Observer
- EUtube ESB á you tube
- Fastanefnd framkvæmdastjórnar ESB fyrir Ísland og Noreg.
- Evrópuskrifstofan
- EurActiv-Fréttir um ESB
- Euranet (Útvarp)
- Euronews
- Evrópusíða UTN Evrópusíða utanríkisráðuneytisins
- Ungt fólk og ESB Ungt fólk og ESB
- ESB-umfjöllun MBL
Fréttabréfið
Fréttabréf Evrópusamtakanna
Bloggvinir
- Arna Lára Jónsdóttir
- Bryndís Ísfold Hlöðversdóttir
- Daði Einarsson
- Dofri Hermannsson
- Eiríkur Bergmann Einarsson
- Eva Kamilla Einarsdóttir
- Fanney Dóra Sigurjónsdóttir
- Fararstjórinn
- Gunnar Axel Axelsson
- Gunnlaugur B Ólafsson
- Guðlaugur Kristmundsson
- Guðmundur Steingrímsson
- Hinrik Már Ásgeirsson
- Hrannar Björn Arnarsson
- Hreinn Hreinsson
- Jón Gunnar Bjarkan
- Jónas Tryggvi Jóhannsson
- Júlía Margrét Einarsdóttir
- Loopman
- Magnús Már Guðmundsson
- Marta B Helgadóttir
- Sveinn Arnarsson
- Tómas Þóroddsson
- Vefritid
- gudni.is
- Ágúst Hjörtur
- Ágúst Ólafur Ágústsson
- Árni Rúnar Þorvaldsson
- Andri Geir Arinbjarnarson
- Arnar Guðmundsson
- Baldur Kristjánsson
- Barði Bárðarson
- Björn Halldórsson
- Brattur
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Egill Rúnar Sigurðsson
- ESB
- Eva Benjamínsdóttir
- Eva G. S.
- Eyjólfur Sturlaugsson
- Eyþór Laxdal Arnalds
- Friðrik Hansen Guðmundsson
- Guðjón Sigurbjartsson
- Guðlaugur Hermannsson
- Gunnar Ásgeir Gunnarsson
- Heiðar Lind Hansson
- Helgi Jóhann Hauksson
- Helgi Þór Gunnarsson
- Hilmar Gunnlaugsson
- Hjörtur Guðbjartsson
- Hólmfríður Bjarnadóttir
- Ingimundur Bergmann
- Jakob Falur Kristinsson
- Jens Sigurðsson
- Jón Grétar Sigurjónsson
- Jón Ragnar Björnsson
- Kama Sutra
- Kjartan Jónsson
- Konráð Ragnarsson
- Kristján Jón Sveinbjörnsson
- Lúðvík Júlíusson
- Natan Kolbeinsson
- Óðinn Kári Karlsson
- Óskar Þorkelsson
- Ragnar G
- Rögnvaldur Þór Óskarsson
- Sema Erla Serdar
- Sigurður M Grétarsson
- Sigurður Sigurðsson
- Snorri Hrafn Guðmundsson
- Sumarliði Einar Daðason
- Svala Jónsdóttir
- Svanur Gísli Þorkelsson
- Sæmundur Bjarnason
- Sævar Finnbogason
- Ungir evrópusinnar
- Þarfagreinir
Athugasemdir
Hægt er að lækka verð á bílum með því að fella niður tolla af þeim.Líka af fatnaði.Þarf að segja Semu Erlu Serdar það.Kannski gengur hún um nakin.
Sigurgeir Jónsson, 17.1.2012 kl. 21:19
Þetta er alveg rétt hjá henni. ESB lækkar matarverð og það er almenningi til hagsbótar. Sérstaklega fátæku fólki sem eiga ekki fyrir okurverðinu í dag og þurfa að reiða sig á Fjölskylduhjálp.
Sleggjan og Hvellurinn, 17.1.2012 kl. 23:43
Með aðild Íslands að Evrópusambandinu falla niður tollar á íslenskum landbúnaðarvörum í Evrópusambandsríkjunum og þar af leiðandi yrði hægt að STÓRAUKA útflutning héðan frá Íslandi á FULLUNNUM landbúnaðarvörum, til að mynda skyri og lambakjöti, til Evrópusambandsríkjanna.
Á móti kemur að innflutningur á landbúnaðarvörum þaðan myndi aukast eitthvað hérlendis.
Tollar falla einnig niður á íslenskum sjávarafurðum í Evrópusambandsríkjunum og því yrði hægt að STÓRAUKA sölu þangað á FULLUNNUM íslenskum sjávarfurðum.
Og AUKIN sala héðan á FULLUNNUM sjávarfurðum þýðir að sjálfsögðu AUKNA ATVINNU hérlendis, en EKKI minni, með aðild Íslands að Evrópusambandinu.
Þorsteinn Briem, 18.1.2012 kl. 00:06
Margar niðurstöður hafa verið á þann veg að kjúklnigabringur munu lækka um allt að 70%.
hvells
Sleggjan og Hvellurinn, 18.1.2012 kl. 08:48
Vááá flott lausn! er eitthvað sem bannar lækkun eða niðurfellingar tolla nema við séum í ESB? Af hverju er verð á kjúklingum og svínakjöti ekki 40 til 50 % lægra í ESB löndum? Er einhver sérstök atvinnugrein sem þú vilt að taki við vinnu þeirra sem í dag hafa atvinnu af því að framleiða landbúnaðarafurðir? Hvað eigum við að borða ef einhverra hluta vegna viðskipti við útlönd stöðvast? Það eru varla liðin þrjú ár síðan það lá við síðast. Og ekki eta bullið upp eftir Birni Val að það stöðvist öll landbúnaðartæki um leið og viðskipti við útlönd, það er ekki rétt við getum verið sjálfum okkur nóg með eldsneyti t.d. metan og biodiesel.
Kjartan Sigurgeirsson, 18.1.2012 kl. 10:47
Hér eru lagðir háir tollar á fóðurvörur vegna svínaræktar. Þarna má strax lkka matvælakostnað og bæta samkeppnisstöðu okkar.
Þessi ungfrú Serdar hefur enga sönnun fyrir því, að mjólkurvörur myndu "lækka um allt að 25%". Í 1. lagi á ekki að bera saman við s.k. "meðalverð í Esb.", heldur meðalverð í NV-Evrópu. Í 2. lagi er flutningskostnaður mikill hingað og markaðurinn smár og álagning því mikil, og mjólkin yrði þar að auki naumast jafn-fersk. Í 3. lagi myndi fjöldi starfa hér á landi glatast við þennan innflutning, bæði meðal bænda og í mjólkuriðnaði. Það væri illbætanlegur skaði, myndi gera samfellu byggðar í landinu erfiðari og einnig endurnýjun þessara greina eftir marga áratugi, þegar nauðsyn byði, vegna fólksfjölgunar og fullnýtingar landbúnaðarkosta á meginlandinu. Starfssvipting fólks myndi hafa keðjuáhrif í þjónustugreinum í sýslum landsins.
En þetta vilja Esb-innlimunarsinnar : gefa útlendingum störf okkar fólks! Og hver á svo að bera kostnaðinn af atvinnuleysisbótunum? Ekki sökudólgurinn Esb., þótt undarlegt sé! Ekki heldur "Esb-sinnarnir", þótt undarlegt sé!
Jón Valur Jensson, 18.1.2012 kl. 12:34
Kjartan.
Best er að tala um stöðuna einsog hún er. Landbúnaðurinn er háður olíu, tækjum og fóðri innflutt. Hvaða íslensk traktorsframleiðsla ert þú að tala um? (þú talar um að landbúnaðurinn er svo sjálfbær)
Jón Valur
Ef vöruverð mun ekkert lækka. Flutningskostnaður er svo hár þannig að innflutt matvæli verður svo dýr. Við hvað ertu þá hræddur? Hvað stöf munu tapast?
Það stendur ekki steinn yfir steini hjá NEI sinnum oft á tíðum.
Sleggjan og Hvellurinn, 18.1.2012 kl. 14:01
Sleggja eða hvellur. það standa varla svo lengi viðskiptahömlur okkar við útlönd að tækjakosturinn gangi allur úr sér, þú/þið manst/munið eflaust eftir því að Íslendingar framleiddu áburð í Áburðarverksmiðju ríkisins og þú/þið hefur/hafið eflaust heyrt talað um að hluti bílaflotans gengur á metani og bio diesel, þetta er allt mjög auðvelt að framleiða hér á landi. Ef við getum allir orðið sammála um að flutningskostnaður komi verði erlendra landbúnaðarvara upp í það sem íslenskar landbúnaðarafurðir kosta, til hvers er þá barist. Það er alveg fáránlega asnalegt að eiga samskipti við einhvern sem maður hefur ekki hugmyd um hvort er einstaklingur eða hópur, hví ekki að skríða úr felum og koma fram undir nafni eða nöfnum??????????
Kjartan Sigurgeirsson, 18.1.2012 kl. 15:47
Erum við að tala um menn en ekki málefni?
Ef við erum að ræða um málefni þá ætti maðurinn sem hér skrifa ekki skipta öllu máli.
Staðan er þannig í dag að landbúnaðurinn er háður innflutningi.
" Ef við getum allir orðið sammála um að flutningskostnaður komi verði erlendra landbúnaðarvara upp í það sem íslenskar landbúnaðarafurðir kosta, til hvers er þá barist."
Ég er sammála þessu hjá þér. Afhverju rembast NEI-sinnar seinsog rjúpa við stein að berjst gegn ESB og segja að landbúnaðurinn íslenski mun rústast.
Afhverju mun hann rústast? Jú þið segið að ódýrt innflutningur mun rústa innlenda markaðinum.
En samt viljið þið ekki viðurkenna að matarverð mun lækka yfirhöfuð.
Þetta er óskiljanlegur málflutningur.
Sleggjan og Hvellurinn, 18.1.2012 kl. 15:56
Þeir sem trúa því í blindni að niðurfelling á tollum renni lóðbeint í vasa neytenda ættu kannski að rifja upp hvað gerðist þegar matarskattur var lækkaður hér á landi fyrir ekki svo löngu síðan...
Aliber, 18.1.2012 kl. 16:52
Sauðfjárbúum hefur FÆKKAÐ UM ÞRIÐJUNG hérlendis og kúabúum um RÚMAN HELMING frá árinu 1990.
Skýrsla nefndar um landnotkun - Febrúar 2010, sjá bls. 35-36
Þorsteinn Briem, 18.1.2012 kl. 17:30
INNFLUTNINGSKOSTNAÐUR FRÁ 2% AF VÖRUVERÐI.
Andrés B. Sigurðsson, framkvæmdastjóri Bræðranna Ormsson, segir að langmestur hluti af innflutningi verslunarinnar komi frá Evrópu.
Andrés segir að kostnaður við innflutninginn vegi mismikið í verði hverrar vöru, frá 2% og upp í 20%.
Bræðurnir Ormsson hafa undanfarin ár meðal annars flutt hér inn myndavélar, leikjatölvur, hljómtæki, sjónvarpstæki, fartölvur og heimilistæki.
Innflutningskostnaður frá 2% af vöruverði
Þorsteinn Briem, 18.1.2012 kl. 17:32
VERÐLÆKKANIR Á MATVÖRUM, FATNAÐI OG HEIMILISTÆKJUM HÉRLENDIS VIÐ AÐILD ÍSLANDS AÐ EVRÓPUSAMBANDINU.
"Einstaka vörutegundir gætu lækkað um allt að tuttugu og fimm prósent, segir Eva Heiða [Önnudóttir, sérfræðingur í Evrópumálum], en mest yrði lækkunin á landbúnaðarvörum.
Það er vegna þess að Evrópusambandið er tollabandalag.
ENGIR TOLLAR ERU LAGÐIR Á ÞÆR VÖRUR SEM FLUTTAR ERU MILLI LANDA INNAN SAMBANDSINS.
Gengi Ísland í Evrópusambandið yrðu TOLLAR á vörur frá Evrópusambandsríkjum FELLDIR NIÐUR en þaðan kemur ríflega helmingur alls innflutnings."
"Þannig eru lagðir þrjátíu prósenta tollar á kjöt, mjólkurvörur og egg, tuttugu prósent á sætabrauð og kex, fimmtán prósent á fatnað og sjö og hálft prósent á heimilistæki."
Hver yrðu áhrif aðildar á íslenska neytendur?
Þorsteinn Briem, 18.1.2012 kl. 17:37
Íslenskt fæðuöryggi BYGGIST Á INNFLUTNINGI á meðal annars dráttarvélum, kjarnfóðri, tilbúnum áburði, illgresis- og skordýraeitri, heyrúlluplasti og olíu en ekki torfi og grjóti Bændasamtakanna.
Íslensk fiskiskip nota að sjálfsögðu einnig olíu og langflest íslensk fiskiskip eru smíðuð á Evrópska efnahagssvæðinu.
Árið 2009 komu 65% af innflutningi okkar Íslendinga frá Evrópska efnahagssvæðinu og þá fóru um 84% af útflutningi okkar þangað.
Og með aðild Íslands að Evrópusambandinu falla hér niður allir tollar á vörum frá Evrópusambandslöndunum.
Neysla á kindakjöti á öðrum Norðurlöndum er mjög lítil og engin ástæða til að reikna hér með innflutningi á kindakjöti í einhverjum mæli, enda þótt Ísland fái aðild að Evrópusambandinu.
Geymsluþol nýmjólkur er of lítið til að það borgi sig að flytja hana hingað með skipum þúsundir kílómetra frá öðrum Evrópulöndum og of dýrt yrði að flytja mjólkina með flugvélum.
Héðan voru fluttar út landbúnaðarvörur fyrir átta milljarða króna árið 2009 og þar af 60% til Evrópska efnahagssvæðisins.
Flutt voru út um fjögur þúsund tonn af sauðfjárafurðum, þar af um 1.200 tonn af kindakjöti, langmest til Evrópska efnahagssvæðisins, 2.200 tonn af gærum og 500 tonn af ull.
Og flutt voru hér út 1.589 lifandi hross, þar af um 90% til Evrópska efnahagssvæðisins.
Þorsteinn Briem, 18.1.2012 kl. 17:42
Ef ekki er hægt að flytja vörur og aðföng hingað til Íslands er heldur ekki hægt að flytja vörur frá Íslandi.
Áður en vélvæðing hófst í landbúnaði hérlendis notuðu "Bjartur í Sumarhúsum" og hans kollegar til að mynda innflutta ljái og lampaolíu, svo og landbúnaðarvörurnar áfengi, kaffi, tóbak, sykur og hveiti.
Hvað er íslenskara en Frónkexið?
Kexverksmiðjan Frón notaði eitt þúsund tonn af hveiti og sykri í framleiðslu sína árið 2000 en formaður Framsóknarflokksins heldur náttúrlega að það hafi allt verið ræktað hérlendis og "Bjartur í Sumarhúsum" hafi slegið grasið með berum höndunum.
Og rekaviðurinn kom einnig erlendis frá, enda þótt ekki þyrfti að greiða fyrir hann.
"Bjartur í Sumarhúsum" og hans kollegar seldu sauði sína til Bretlands og fengu þaðan ljái til að geta heyjað ofan í sitt búfé og lifað hér á Íslandi.
Og hvað er íslenskara en "íslenskar" pönnukökur bakaðar úr erlendu hveiti, sykri og salti?!
"Bjartur í Sumarhúsum" fékk að sjálfsögðu ekki kaffi og tóbak frá öðrum heimsálfum. Hann ræktaði það í bakgarðinum hjá sér, eins og Framsóknarflokkurinn.
Þorsteinn Briem, 18.1.2012 kl. 18:41
Ég hef áður farið hér í gegnum það sem þessi Eva Heiða Önnudóttir hefur sagt um þessi verðlagsmál, Steini, en tölur eins og "ALLT AÐ 25%" o.s.frv. segja alls ekki alla sögu né nákvæma sögu og geta ekki orðið fólki að neinum áþreifanlegum loforðum n´grunni til traustra ályktana. Svo eru matvæli ekki nema um 15% af útgjöldum fólks, og þú gengur fram hjá þjóðhagslega tapinu af því að senda bændafólk o.fl. í atvinnuleysi.
Er að fara að leggja mig, get ekki farið í gegnum þetta allt núna, en þú segir: "Árið 2009 ... fóru um 84% af útflutningi okkar þangað," þ.e. til Evrópska efnahagssvæðisins. En þessi tala byggir á blekkingum, hvað álútflutning varðar – þið eruð vön að telja hann allan til Esb., af því að umskipað er í Rotterdam, en álið fer miklu víðar en til Evrópu, og það reiknast í dollurum, ekki evrum, ungi maður!
Og að sjálfsögðu hef ég ekkert á móti utanríkisverslun og samskiptum við erlend ríki, en ég er jafnmikið á móti innlimun í erlent stórveldi og flestir Íslendingar. Þú átt að vita það, að Esb-ið þitt fengi hér ÖLL ÆÐSTU LAGAVÖLD og líka STJÓRNUNAR og ennfremur æðsta DÓMSVALD. Ekkert húrrahróp við því úr minni tölvu! :)
Og ljótt var að hlusta á allt skrökið á Rúv í kvöld um þessi mál.
En nú lognast ég út af, og Steini byrjar að copy-peista á fullu.
Jón Valur Jensson, 19.1.2012 kl. 01:17
Góður Kjartan Sigurgeirsson!
Og sleggja og hvellur: Það þyrfti ekki nema um 10% lækkun þessa vöruverðs til að þrengja kosti okkar mjólkuriðnaðar og koma honum smám saman á hausinn. Eins geta söluaðilar auðveldlega boðið niður verð á sinni, gengið af megninu af ísl. landbúnaði dauðum og síðan hækkað aftur sitt söluverð!!!
Og við seljum ekki sjálfstæði og fullveldi fyrir súpudiska né aðeins ódýrari mjólk út á grautinn!
Jón Valur Jensson, 19.1.2012 kl. 01:23
... verð á sinni VÖRU, ...
Jón Valur Jensson, 19.1.2012 kl. 01:24
Jón Valur Jensson,
Þú heldur náttúrlega að ekkert hvalkjöt hafi verið flutt héðan til Japans, heldur graðgi Hollendingar í sig allan hvalinn í höfninni í Rotterdam, samkvæmt Hagstofu Íslands.
Grænfriðungar í Rotterdam hlekkja sig við skip með hvalkjöt frá Íslandi
Og ENGIR bílar séu samkvæmt Hagstofu Íslands fluttir frá Japan til Íslands, nema þeir séu fluttir ÁN VIÐKOMU í Rotterdam, stærstu höfn Evrópu.
"Nánast allt álið (97%) er flutt til Rotterdam, þaðan sem það er flutt til viðskiptavina okkar í Þýskalandi og Sviss."
"Álið sem framleitt er í Straumsvík er meðal annars notað í framleiðslu Audi bifreiða."
Alcan á Íslandi hf.
Árið 2010 var flutt hér út ál fyrir 216 milljarða króna, þar af 97,2% til Evrópska efnahagssvæðisins og kísiljárn fyrir 15,3 milljarða króna, þar af 81,5% til Evrópska efnahagssvæðisins.
Þorsteinn Briem, 19.1.2012 kl. 03:29
23.3.2011:
"Landsvirkjun og Evrópski fjárfestingarbankinn (EIB) skrifuðu í dag, 23. mars, undir nýjan lánasamning að fjárhæð 70 milljónir evra, að jafnvirði 11,3 milljarðar króna.
Lokagjalddagi lánsins er á árinu 2031 og ber lánið millibankavexti, auk hagstæðs álags.
Í lánasamningnum er ákvæði um lágmarks lánshæfiseinkunn ríkissjóðs.
Lánið er mikilvægur áfangi í fjármögnun Búðarhálsvirkjunar en Landsvirkjun undirritaði sambærilegt lán frá Norræna fjárfestingarbankanum þann 16. mars síðastliðinn að fjárhæð 70 milljónir Bandaríkjadollara [um níu milljarðar króna]."
Þorsteinn Briem, 19.1.2012 kl. 07:31
Jón Valur
Þú viðurkennir að matarverð mun lækka (a.m.k um 10% einsog þú segir)
Það er góð byrjun að NEI sinnar viðurkenna þetta.
Sleggjan og Hvellurinn, 19.1.2012 kl. 10:37
Þið mistúlkið orð mín. Ég skrifaði: "Það þyrfti ekki nema um 10% lækkun þessa vöruverðs til að þrengja kosti okkar mjólkuriðnaðar." Og ég var ekki að fullyrða neitt um 10% lækkun almenns matarverðs, heldur var þetta e.k. skilyrðissetning sem fjallaði einungis um mjólkurvörur.
Jón Valur Jensson, 19.1.2012 kl. 12:11
En þú fullyrðir að landbúnaðurinn (þar á meðal mjólkuriðnaðurinn) muni rústast við inngöngu.
Ergo. Verð mun lækka um a.m.k. 10%
Sleggjan og Hvellurinn, 19.1.2012 kl. 13:08
Ég er bara að benda á ruglið í ykkar málflutningi.
Þið haldið því fram að landbúnaðurinn mun rústast við inngöngu. Á sama tíma og þið segið að vöruverð mun ekkert lækka.
Er ég eini sem sér tvískynnunginn í þessu?
Sleggjan og Hvellurinn, 19.1.2012 kl. 13:10
Ég er EKKI að segja, að verð á landbúnaðarvörum myndi ekkert lækka. Ég tel það myndu lækka – og benti ennfremur á það, sem ykkur virðist standa nákvæmlega á sama um, að söluaðilar geta auðveldlega og tímabundið boðið vildarkjör á sinni innfluttu vöru, gengið þar með af megninu af ísl. landbúnaði dauðum og síðan hækkað aftur sitt söluverð!!!
Tvískinnungur er ekki með ypsíloni. Þið þurfið að vita þetta, því að þetta er ykkar heimavöllur: tvískinnungurinn er allur ykkar megin!
Jón Valur Jensson, 19.1.2012 kl. 13:53
Þetta er algjör þvæla hjá þér og vænusýki á hæsta stigi.
En segjum sem svo .. bara svona uppá rökræðuna að þetta gerist. (en það er ekki fræðilegur möguleiki)
Ef innflutningsaðilar undirbjóða bændur og þeir leggja upp laupana og svo hækkar innflutningsaðilarnir verðið aftur. Þá er aftur orðið tækifæri fyrir bændur að byrja aftur. Ég mundi fara úta lánd og byrja að framleiða. Tekjutækifæri blasa við.
En þetta er algjörlega óraunhæft hjá þér og þú hefur ekki mikið vit á markaðsmálum ef þú heldur þessu fram.
Íslendingar stjórnast ekki á verði engöngu. Annars væri allir að borða Euoroshopper vörur og keyrandi á Lödu. En svo er ekki. Hér er allt morandi í iphone, ipad og Benz bílum
Eða ertu að segja að íslenskar lanbúnaðarvörur séu ekki gæðavörur?
Sleggjan og Hvellurinn, 19.1.2012 kl. 14:23
Þetta er engin vænisýki, strákar mínir. Þetta hefur gerzt hér á matvælamarkaðnum og á fleiri sviðum viðskiptalífsins, að menn undirbjóða á markaðnum til að koma keppinautum fyrir kattarnef. Það er fráleitt auðvelt að byrja aftur, þegar atvinnufyrirtæki er komið í rúst (gjaldþrot eða af því að varan gengur ekki út, safnast upp og eyðileggst og ekkert rekstrarfé til að kaupa nauðsynleg aðföng, eldsneyti og margt annað).
Íslenzkar landbún aðarvörur eru yfirleitt mjög góðar.
Jón Valur Jensson, 19.1.2012 kl. 18:39
Þegar við gegnum í EFTA þá tóku sælgætisframleiðendur slaginn. Vildu ekki sérlausn um tolla.
Margir sem voru vænusjúkir einsog þú sögðu að sælgætisframleiðsla á Íslandi mundi leggjast niður og allir mundu bara borða Mars og Snickers. En ef þú ferð í búð í dag þá er staðreyndin ekki sú. Þvert á móti velja Íslendingar fyrst og fremst íslenskt nammi fram yfir útlent.
Sleggjan og Hvellurinn, 19.1.2012 kl. 18:53
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.