Leita í fréttum mbl.is

Já-Ísland vekur athygli

Já-ÍslandSjósetning Já-Ísland hefur vakiđ athygli og Stöđ tvö var međ frétt um máliđ, sem og RÚV Á Eyjunni er einnig frétt, međ "kommentum."

ES-bloggiđ hvetur alla áhugamenn um Evrópumál ađ skrá sig, ţađ er hćgt ađ gera á heimasíđunni www.jaisland.is 

Sameinumst í ţessu mikilvćga máli! 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Ég er búinn ađ hengja myndina af Já fólkinu upp á vegg hjá mér enda vil ég hafa á hreinu hverjir standa fyrir mögulegu landráđi samkvćmt kafla X hegningalaganna grein 86. ţar sem segir ađ ekki megi stuđla ađ né koma ţjóđ undir erlenda ţjóđ. Ţetta er mjög einfalt en ţess vegna ef ykkar hópur ólmur í ađ breyta hegningalaga kaflanum um ţetta mál. Ţiđ stuđliđ ađ laga broti og vitiđ ţađ. Ţađ er einlćgur brotavilji.

Ég hefđi virkilega vilja ađ einhver svarađi mér hvort ţetta sé rangt hjá mér miđađ viđ gildandi lög. valdimar.samuelsson@simnet.is

Valdimar Samúelsson, 16.2.2011 kl. 12:34

2 Smámynd: Birna Jensdóttir

Allir ćttu ađ fá sér mynd af hópnum og hengja upp á vegg hjá sér.Ţau voru nú ekki ţađ mörg í hópnum ađ ţau komast vel fyrir sýndist mér á einni mynd.Föngulegur hópur ekki satt?

Birna Jensdóttir, 16.2.2011 kl. 15:03

3 Smámynd: Anna Grétarsdóttir

Skemmtileg dart/skot skífa ;ţ

Anna Grétarsdóttir, 16.2.2011 kl. 16:40

4 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Anna. Flott hugmynd var einimm ađ finna darts í bílskúrnum. Ég set myndina upp ţar og byrja ađ ćfa mig.

Valdimar Samúelsson, 16.2.2011 kl. 20:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband