Leita í fréttum mbl.is

Framsóknarmenn í Kópavogi: Vara viđ úlfúđ í garđ útlendinga

Á www.visir.is stendur: "Framsóknarmenn í Kópavogi sendu í gćrkvöldi frá sér ályktun ţar sem varađ er viđ ţví ađ aliđ sé á umrćđu á ţjóđernislegum nótum og úlfúđ í garđ útlendinga og ţess sem erlent er.

Ályktunin var samţykkt á ađalfundi fulltrúaráđs framsóknarfélaganna í bćnum en ţar segir ennfremur ađ slík umrćđa muni ekki skila samfélaginu fram á veg."

Öll fréttin


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđmundur Júlíusson

Vara viđ úlfúđ í garđ útlenga??? Ţađ er heill skari fólks  sem ađeins kemur í eiginhagsmunatilgangi til landsins, og hafa engan áhuga á ađ lćra hiđ ylhýra og fallega mál, en ćpa og skrćpa yfir ţví ađ fá ekki ríkisborgararétt međ ţví sama!!!

Ég varđ t.d fyrir ţví í morgun ađ bíll hafđi lagt ţvert í veg fyrir ađkeyrslu (algerlega ólöglega og út í hött)  ađ bílaplani og var bílstjórinn ađ pumpa í dekk hjá  sér, ég kurteislega ýtti einu sinni á flautuna og varđ mađurinn óđur og jós yfir mig skömmum á ensku, og hélt ég ađ hann ćtlađi ađ ćđa  í mig, hann gersamlega trylltist, ég leysti beltin af og ćtlađi ađ ćđa út og skýra hve rangt  hann vćri ađ gera, en eitthvađ aftrađi mér fá ţví og tók krók til ađ forđast ţennann greinilega brjálađa útlending.

Ţannig ađ ég segji: Burt međ alla ţessa útlendinga sem ekki geta ađlagast ađ Íslenskri menniningu og tungu okkar.!!! Hinir eru velkomnir.

Guđmundur Júlíusson, 28.5.2011 kl. 00:37

2 Smámynd: Guđmundur Júlíusson

útlendinga, átti ţetta ađ vera í efstu linu, afsakiđ ţađ!

Guđmundur Júlíusson, 28.5.2011 kl. 00:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband