Leita í fréttum mbl.is

Margrét Tryggvadóttir skilur ekki afstöđu Ögmundar

Á MBL.is stendur ţetta:

"„Eins fylgjandi og ég er ţví ađ spyrja ţjóđina og láta hana ráđa sem mestu um hag sinn og bera ábyrgđ á ákvörđunum sínum finnst mér ţessi spurning ekki tímabćr fyrr en samningur liggur fyrir,“ segir Margrét Tryggvadóttir, ţingmađur Hreyfingarinnar, á heimasíđu sinni í dag um ţađ hvenćr rétt sé ađ halda ţjóđaratkvćđi um inngöngu í Evrópusambandiđ.

Margrét segist sjálf ekki treysta sér til ţess ađ svara ţví fyrirfram hvort hún vilji ganga í Evrópusambandiđ áđur en samningur um inngöngu liggur fyrir. Ţótt hún viti heilmikiđ um sambandiđ séu ýmis atriđi sem eftir sé ađ sjá hvernig verđi leyst. Ţá segist hún kunna ţví illa ađ vera stillt upp viđ vegg.

„Ţetta er stór ákvörđun og ég tel mig ekki hafa nćgar upplýsingar til ađ taka ákvörđun fyrr en samningur liggur fyrir. Ég myndi hins vegar vel treysta mér til ađ svara ţví hvort halda skyldi viđrćđum áfram, geyma ţćr ţar til mál skýrast eđa draga umsóknina til baka,“ segir hún ennfremur.

Ţá gagnrýnir hún ţá afstöđu Ögmundar Jónassonar, innanríkisráđherra, ađ kjósa eigi sem fyrst um ţađ hvort ganga eigi í Evrópusambandiđ eđa ekki og segist ekki fá skynsamlegan botn í ţá afstöđu hans."

Pistill Margrétar á Eyjunni. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband