Bloggfærslur mánaðarins, febrúar 2011
14.2.2011 | 17:04
Félag atvinnurekenda: Tvöfalt fleiri fylgjandi aðildarviðræðum en á móti - krónunni fylgir óstöðugleiki
Í Fréttablaðinu í dag kemur fram: "Meirihluti félagsmanna í Félagi atvinnurekenda er fylgjandi aðildarviðræðum Íslands við Evrópusambandið (ESB) og mikill minnihluti telur krónuna vera framtíðargjaldmiðil fyrir Ísland.
Þetta er meðal þess sem kemur fram í könnun sem félagið gerði meðal félagsmanna sinna í síðasta mánuði. 140 fengu könnunina senda og 77 svöruðu.
Þegar spurt er hvort krónan sé framtíðargjaldmiðill fyrir Ísland segjast 63 prósent svarenda vera því ósammála eða mjög ósammála. Fjórðungur er hlutlaus og einungis tólf prósent segjast sammála eða mjög sammála.
Þegar kemur að ESB-viðræðunum segjast 58 prósent fylgjandi og 28 prósent andvíg. Varðandi inngöngu í ESB sagðist 41 prósent andvígt en 34 prósent fylgjandi á meðan fjórðungur tók ekki afstöðu."
Fram kemur í fréttinni að menn telja mikinn óstöðugleika fylgja íslensku krónunni og að þetta sé ákall eftir stöðugleika."Flest fyrirtækin eiga mikil viðskipti við útlönd og svo lítill og ótrúverðugur gjaldmiðill gerir stöðuna flóknari," er haft eftir Almari Guðmundssyni, framkvæmdastjóra félagsins.
Í lokin segir: "Varðandi ESB aðild segir Almar að menn sjái það sem ákveðna lausn á fyrrgreindu máli."
"Menn eru í raun að segja að það séu of margar breytur hér á fleygiferð," segir Almar við Fréttablaðið.
12.2.2011 | 10:40
Timo Summa: Undantekningalaust góða vinna í ESB-málinu
Í Fréttablaðinu í dag er viðtal við sendiherra ESB á Íslandi, Timo Summa. Þar kemur margt áhugavert fram og í byrjun þess segir:
"Nú er rýniferlið næstum hálfnað og á að vera að baki í júní. Hvernig hefur þetta gengið hingað til?
Ég held að þetta hafi gengið mjög vel. Vinnuáætlunin sem við gerðum fyrir sjö til átta mánuðum hefur haldið fullkomlega, sem eru góðar fréttir. Við bjuggumst við hágæða vinnubrögðum frá Íslendingum en það kom okkur samt á óvart hvað þetta hefur gengið vel. Allir sérfræðingar og öll ráðuneytin, án undantekninga, hafa skilað góðri vinnu. Það er undravert hversu vel hin litla og fjárhagslega aðþrengda íslenska stjórnsýsla hefur staðið sig í umsóknarferlinu, andrúmsloftið hefur verið gott og þetta hefur verið mikill gagnkvæmur lærdómur. Ekkert óvænt hefur komið upp á og við höldum að framhaldið muni ganga vel líka. Næsta skref í þessu er að íslensk stjórnvöld kynni samningsmarkmið sín í hverjum málaflokki fyrir sig."
Þetta er athyglisvert, sérstaklega í ljós þess að NEI-sinnar hafa hamrað á því í röksemdafærslu sinni fyrir því að draga umsóknina til baka, að stjórnsýslan réði ekki við málið!
Af ummælum Timo má ljóst vera að allt annað er uppi á teningnum!
Evrópumál | Breytt s.d. kl. 12:45 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
12.2.2011 | 10:12
FRBL: Um 60% vilja annan gjaldmiðil en krónuna - könnun Viðskiptaráðs
Í Fréttablaðinu í dag er vitnað í könnun um gjaldmiðilsmál á vegum Viðskiptaráðs og í fréttinni segir:
"Rétt rúm sextíu prósent forsvarsmanna um fjögur hundruð fyrirtækja telja annan gjaldmiðil en íslensku krónuna þjóna best hagsmunum viðskiptalífsins, samkvæmt niðurstöðum viðhorfskönnunar Viðskiptaráðs. Tæpur fjórðungur þátttakenda í könnuninni, 24 prósent, telur krónuna gegna hlutverkinu vel.
Í könnuninni var ekki spurt hvaða gjaldmiðill þátttakendur töldu þjóna hagsmunum landsins betur en krónan.
Mestur stuðningur við annan gjaldmiðil er í þjónustu- og orkugeiranum og í smásölu en langminnstur í fiskvinnslu og útgerð."
Hinsvegar er það staðreynd að fjölmörg (og mörg stærstu) útgerðarfyrirtækin hér á landi gera upp reikninga sína í Evrum! Þetta er af vefsíðu HB Granda:
"Uppgjör í evrum
HB Grandi birtir nú uppgjör sitt í fyrsta sinn í evrum. Slíkt uppgjör gefur betri mynd af afkomu og stöðu félagsins en uppgjör í íslenskum krónum, þar sem stærstur hluti tekna er í evrum, sem og stór hluti gjalda. Þá hefur evran mest vægi í samsetningu eigna og skulda og þar með eigin fé. Til samanburðar hefur ársreikningur ársins 2007 verið umreiknaður í evrur miðað við lokagengi þess árs."
Ekki er sagt í könnun Viðskiptaráðs í hvaða gjaldmiðil eða gjaldmiðla menn eru að tala um eða velta fyrir sér í stað krónunnar.
Í fréttinni kemur fram að sú óvissa sem tengist krónunni sé eitt helsta vandamálið.
Evrópumál | Breytt s.d. kl. 10:15 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
12.2.2011 | 09:56
Mögnuð orðræða!
Viljum vekja athygli lesenda okkar á einstaklega fagmannlegri og málefnalegri umræðu (!!!) um Evrópumál á bloggi Gunnars Rögnvaldssonar, en skrif hans hafa m.a. ratað á síður Morgunblaðsins:
"Hæstvirtur þöngulhaus Össur Skarphéðinsson er orðinn vanur maður. SPORÐUR hlutabréfabrask hans leiddi til þeirrar innri ályktunar að halda mætti útrápinu áfram en nú á nýjum forsendum. Við látum einhvern annan borga fyrir okkur áfram. Eftir að við höfum tæmt allt hér heima þá sækjum peningana í vasa 27 þjóða Evrópusambandsins, hugsar þöngulhausinn. Hann heldur eins og allir nassarar halda að enginn borgi en allir fái greitt. Allt sé ókeypis. Þannig virkar höfuðvíravirki utanríkisráðherrans. Við skulum ekki minnast á tómið í höfði forsætisráðherraínunnar."
Það er alveg magnað hvað maðurinn leyfir sér.
Annars var hann að fjalla um það að hvorki Finnland né Svíþjóð hafi fengið peninga frá ESB á móti aðildargjöldum sínum. Gunnar lætur það náttúrlega líta út eins og það sé ESB að kenna.
Hinsvegar var verið að fjalla um þetta hjá Samtökum sænska atvinnulífsins um daginn og þar er aðalástæðan sögð vera sú að Svíar hafi ekki verið nógu duglegir að nýta sér þetta, sérstaklega eigendur smáfyrirtækja. Það er jú í þeirra höndum hvernig þeir nýta sér styrkjakerfi ESB, en ekki ESB.
Evrópumál | Breytt s.d. kl. 09:59 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
10.2.2011 | 16:50
Munu Danir taka upp Evru? Lars Løkke Rasmussen opnar á nýja Evru-umræðu í Danmörku
Lars Løkke Rasmussen, forsætisráðherra Dana sagði í gær að Danir þyrtu ef til vill að taka upp Evru í framtíðinni og varpaði þar með nýjum bolta inn í Evru-umræðuna þar í landi. Rökin sem hann notaði eru meðal annars þau að danska krónan sé of lítil til þess að standast áhlaup spákaupmanna. Aukið samstarf Evru-ríkjanna er líka nefnt og Danir vilja ekki vera útundan.
Danska krónan hefur verið tengd við Evruna í mörg ár og virkar því í raun eins og Evran.
Evrópumál | Breytt s.d. kl. 17:16 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (5)
9.2.2011 | 20:23
Bændur: Íslenskur landbúnaður þrífst ekki innan ESB án verndartolla - Jóhannes Gunnarsson: Má ekki horfa fram hjá hagsmunum íslenskra neytenda
Í frétt á www.visir.is segir: "Íslenskur landbúnaður getur ekki þrifist innan Evrópusambandsins án verndartolla að mati Bændasamtakanna sem vilja að Ísland fái undanþágu frá reglum sambandsins. Formaður neytendasamtakanna segir að óbreyttir tollar muni þurrka út ávinning neytenda af aðild.
Verslun með landbúnaðarvörur er án tolla á innri markaði Evrópusambandsins og því gæti matvöruverð lækkað umtalsvert við inngöngu íslands í sambandið. Það er að segja ef tollar verða felldir niður.
Bændasamtökin telja hins vegar mikilvægt að viðhalda verndartollum. Sérstaklega var minnst á þetta atriði á rýnifundum um landbúnaðarmál í Brussel í síðasta mánuði.
Við höfum gert það alveg skýrt að við krefjumst þess að það verði áfram heimilt að leggja tolla á búvörur, komi til þess að hér verði ESB aðild," segir Erna Bjarnadóttir, fulltrúi BÍ í samningahóp um landbúnað.
Finnar sóttu um svipað ákvæði þegar þeir gengu í Evrópusambandið en á það var ekki fallist. Finnskur landbúnaður er hins vegar skilgreindur sem heimskautalandbúnaður en það felur í sér ákveðna framleiðslustyrki eða niðurgreiðslu. Það eitt og sér að mati bændasamtakanna myndi ekki duga hér á landi."
Í fréttinni er einnig talað við Jóhannes Gunnarsson, formann Neytendasamtakanna, sem segir að bændur ættu ekki að hræðast samkeppni og að íslenskar landbúnaðarvöru hafi möguleika á að verða að lúxusvörum á evrópskum mörkuðum. Hann segir einnig að ekki megi ganga framhjá hagsmunum íslenskra neytenda í ESB-málinu, en talið er að matvælaverð geti lækkað umtalsvert hér á landi við aðild.
Ritstjórn ES-bloggins les það út úr þessari afstöðu bænda gagnvart ESB að hér sé í raun aðeins sett fram eitt atriði: Óbreytt ástand.
Öll fréttin og myndskeið úr sjónvarpsfréttum Stöðvar 2
Í grein sem Össur Skarphéðinsson birti á sínum tíma segir: "....mega hvorki forystumenn í stjórnmálum né bændasamtökum, og alls ekki bændur sjálfir, horfa framhjá möguleikum íslensks landbúnaðar. Íslenskir bændur framleiða frábærar afurðir, sem batna með ári hverju. Íslendingar munu alltaf halda tryggð við þær...En aðild gæti jafnframt skapað íslenskum bændum nýja og sterka möguleika á hágæðamörkuðum Evrópu. Margt er að breytast okkur í hag. Krafan um gæði og vænleika afurðanna með tilliti til umhverfis og heilbrigðis neytenda eykst stöðugt. Þar stendur íslenskur landbúnaður afar sterkt að vígi."
Evrópumál | Breytt s.d. kl. 20:28 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
Birtum hér mjög áhugavert Kastljós-viðtal við einn reyndasta embættismann ESB, Jean Claude-Piris, sem flutt var í síðustu viku. Hann lætur nú af störfum eftir 23 ára starf hjá sambandinu.
Sjón er sögu ríkari!
(Mynd: Skjáskot frá RÚV)
Evrópumál | Breytt s.d. kl. 22:51 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (5)
8.2.2011 | 22:19
Norðurlandaþjóðirna á topppnum varðandi nýsköpun í ESB
Svíar, Danir og Finnar eru á toppnum varðandi nýsköpun innan ESB, samkvæmt gögnum sem birt voru fyrir skömmu og sagt er frá á vefsíðunni Euractiv.com.
Bandaríkin og Japan leiða á heimsvísu varðandi nýsköpun og þar á eftir kemur ESB. Lönd eins og Indland og Kína sækja á og Brasilía er einnig að koma sterkt inn.
Í áætlun sem ber heitið "Evrópa 2020" eru lagðar línur varðandi nýsköpun og grænan hagvöxt til framtíðar, en einnig er núna rætt um að koma á fót því sem kallað hefur verið "Innri markaður þekkingar, rannsókna og nýsköpunar" fyrir árið 2014.
7.2.2011 | 18:55
ESB býður fram tæknilega aðstoð við afnám gjaldeyrishafta - Árni Páll Árnason, efnahags og viðskiptaráðherra: "Mikilvægur áfangi"
Síðdegis kom fram í fjölmiðlum að ESB er reiðubúið að aðstoða við afnám gjaldeyrishafta á þessu ári, en Íslendingar hafa jú búið við gjaldmiðil í höftum undanfarin misseri.
Á RÚV segir: "Olli Rehn framkvæmdastjóri efnahagsmála ESB lofaði aðstoð ESB við að afnema gjaldeyrishöft á Íslandi á fundi sínum með Árna Páli Árnasyni efnahags - og viðskiptaráðherra fyrr í dag. Ekki hefur verið útfært í hverju aðstoðin felst en sérfræðingar ESB eru væntanlegir hingað til lands í mars og þá verður aðstoðin skýrð nánar."
Á www.visir.is segir: "Þá sagði Árni Páll það vera eitt lykilmarkmið umsóknar Íslands um aðild að Evrópusambandinu að fá aðild að Evrópska myntbandalaginu og taka upp evru sem gjaldmiðil. Hann fagnaði stuðningi Olli við stefnu stjórnvalda um afnám gjaldeyrishafta og tilboði hans um tæknilega aðstoð í þeim efnum."
Á Eyjunni segir: "Þetta er mikilvægur áfangi, segir Árni Páll Árnason í samtali við Eyjuna. Við höfum leitað eftir stuðningi við verðmyndun á krónunni, sem skiptir miklu fyrir trúverðugleika á alþjóðamarkaði þegar höftunum verður létt. Samstarf við ESB einsog Rehn býður uppá vísar til mögulegrar upptöku evru í framhaldinu. Nú á eftir að útfæra hvernig það verður gert, en það skiptir miklu máli að markaðir hafi trú á að krónan byggi á sterkari stoðum og að gjaldeyrishöftin séu hugsuð með mögulega upptöku evru í framhaldinu.
Morgunblaðið fjallar einnig um málið og þar segir: "Olli Rehn, sem fer með viðskipta- og peningamál í framkvæmdatjórn Evrópusambandsins, sagði á blaðamannafundi í Brussel í dag að ESB væri reiðubúið til að veita Íslandi tæknilega aðstoð við að aflétta gjaldeyrishöftunum.
Það er mjög mikilvægt að íslenska ríkisstjórnin er að undirbúa áætlun um að aflétta gjaldeyrishöftunum," hefur Bloomberg fréttastofan eftir Rehn. Við erum reiðubúin til að veita tæknilega aðstoð við þessa vinnu."
Myndband frá vef framkvæmdastjórnar ESB af fréttamannafundi.
Evrópumál | Breytt s.d. kl. 21:06 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (13)
Andrés Pétursson, formaður Evrópusamtakanna birtir grein í Morgunblaðinu í dag undir fyrirsögninni:Er Evrópusambandið ólýðræðislegt bákn? Greinin birtist hér í heild sinni, en þess má geta að Frosti Sigurjónsson er fyrrverandi formaður samtaka Nei-sinna á Íslandi, Heimssýnar.
Margt er skrifað og skrafað um Evrópusambandið. Er það í sjálfu sér vel. Umræðan er nauðsynleg og vaxandi sem einungis er til þess fallið að efla þá upplýsingamiðlun sem fara þarf fram um sambandið og eðli þess.
Í því samhengi er mikilvægt að allir sem að málum koma leitist við að gæta nákvæmni í því sem fram er borið. Fólkið í landinu gerir kröfu til þess. Vonandi mun væntanleg upplýsingamiðlun á vegum Alþingis styrkja þennan þátt.
Því miður verður að segjast að grein Frosta Sigurjónssonar , eins af forystumönnum Nei-hreyfingarinnar á Íslandi, sem nokkuð hefur verið vísað til á sumum vefritum og ber yfirskriftina Evrópusambandið er ólýðræðislegt bákn, fellur í þann flokk að vera einstaklega ónákvæm og fara í besta falli frjálslega með staðreyndir. Það má að sjálfsögðu öllum vera ljóst að nákvæmni í þessu sambandi þjónar ekki skoðunum höfundarins.
Til upplýsingar fyrir landsmenn alla þá kýs ég að svara hér lið fyrir lið þeim rangfærslum sem grein Frosta inniheldur:
1. Lagasetning í Evrópusambandinu eru í höndum framkvæmdastjórnarinnar. Þetta er rangt. Lagasetningarvald er í höndum ráðherra 27 aðildarríkja ESB og Evrópuþingsins sem skipað er þingmönnum sem kosnir eru af íbúum aðildarríkja í beinum kosningum. Líkt og er t.d. hér á landi þá ákveða ráðherrarnir 27 og þingið oft og tíðum að heimila framkvæmdastjórn að setja tæknilegar reglur um framkvæmd lagasetningar innan ramma sem ráðherrar og þing hafa sett.
2. Þrískipting valdsins er ekki til staðar. Þetta er rangt. Löggjafarvald er í höndum ráðherraráðs og Evrópuþings, dómsvald í höndum dómsstóla ESB og framkvæmdavald í höndum framkvæmdastjórnar ESB sem stjórnað er af fulltrúum allra aðildarríkjanna.
3. Þingið getur ekki gert breytingar á lagafrumvörpum. Þetta er rangt. Evrópuþingið í takt við vaxandi hlutverk sitt gerir í sífellt vaxandi mæli breytingar á tillögum framkvæmdastjórnar ESB og ráðherraráðsins um nýja löggjöf. Dæmi eru um að þingið setji þessum tveimur stofnunum stólinn fyrir dyrnar. Aðildarríki ESB hafa falið Evrópuþinginu aukin völd í þessu tilliti einmitt til að auka lýðræði í Evrópusamvinnunni.
4. Í Brussel eru flestar ákvarðanir teknar af embættismönnum en ekki lýðræðislega kjörnum fulltrúum. Embættismenn í Brussel taka þær ákvarðanir sem ráðherraráð og Evrópuþing, lýðræðislega kjörnir fulltrúar aðildarríkjanna, hafa falið þeim að taka. Embættismenn hafa ekki lagasetningarvald.
5. Framkvæmdastjórn ESB lagði fram nýjan sáttmála um Lissabon eftir að kjósendur í Evrópu höfðu hafnað stjórnarskránni. Þetta er rangt. Stjórnarskrársáttmálanum var hafnað í í Frakklandi og Hollandi. Hann kom til atkvæða í meirihluta aðildarríkja, sumsstaðar í þjóðaratkvæði, og var samþykktur. Aðildarríkin (ekki framkvæmdastjórnin) ákváðu síðar að umbreyta stjórnarskrársáttmálanum í nýjan sáttmála sem gekk til atkvæða en var felldur á Írlandi. Ákveðið var í framhaldinu af öllum aðildarríkjum að taka tillit til tilgreindra vandamála sem írskir kjósendur gáfu til kynna og mun sáttmálanum verða breytt til samræmis. Er það ekki einmitt svona sem lýðræðið virkar best; það er komið til móts við vilja kjósenda?
6. Evrópuþingið er áhrifalaust. Það er í raun framkvæmdastjórnin sem hefur löggjafarvaldið. Það er með ólíkindum að einstaklingur sem framarlega stendur í umræðu um kosti og galla aðildar að ESB skuli bera þetta á borð. Það er öllum ljóst sem vilja kynna sér það að það eru 27 ráðherrar aðildarríkja ESB (allir með lýðræðislegt umboð sinna aðildarríkja) og Evrópuþingið (hver einasti þingmaður kosinn beini kosningu af borgurum ESB) sem fara með þetta vald. Framkvæmdastjórn ESB hefur ekkert annað vald en að setja tæknilegar reglur sem ráðherrar og þing hafa falið þeim að setja; líkt og þegar Alþingi felur ráðherrum að setja reglugerðir.
Um sumt má taka undir með Frosta eins og mikilvægi þess að gera ESB enn opnara og auka sem mest áhrif borgara sambandsins á starfsemi þess svo sem með því að geta með auðveldum hætti náð því fram að sambandið taki mál til umfjöllunar. Það á að vera markmið allra aðildarríkja og þeirra ríkja sem sækja um aðild að sambandinu að efla enn frekar lýðræðislega þætti í starfsháttum þess. Það hefur einmitt verið eitt helsta áherslumál Norðurlandanna innan ESB að auka gagnsæi og lýðræði í Evrópusambandinu.
Að lokum skal ítrekuð sú ábyrgð allra sem taka þátt í umræðum um kosti og galla Evrópusambandsins að þeir haldi sig í betri nálægð við sannleikann en Frosti kýs að gera í sinni grein.
MBL, 7.2.2011.
Evrópumál | Breytt s.d. kl. 13:39 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
Eldri færslur
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
Tenglar
Áhugaverðir tenglar
- Evrópusamtökin-heimasíða Heimasíða Evrópusamtakanna
- Aðildarviðræður við ESB
- Já-Ísland
- Evrópustofa Upplýsingar um ESB og Evrópumál
- Evrópusambandið-ESB
- Utanríkisráðuneytið
- Sendiráð ESB á Íslandi Sendiráð ESB á Íslandi
- Meirihlutaálit Utanríkismálanefndar Alþingis
- Skýrsla Evrópunefndar
- RÚV:ESB-vefur
- Uppl. fyrir blaðamenn
- Sterkara Ísland
- FRBL-Umræða-Leiðarar
- European Daily Fréttir frá Evrópu
- BBC-Evrópa
- EU-Observer
- EUtube ESB á you tube
- Fastanefnd framkvæmdastjórnar ESB fyrir Ísland og Noreg.
- Evrópuskrifstofan
- EurActiv-Fréttir um ESB
- Euranet (Útvarp)
- Euronews
- Evrópusíða UTN Evrópusíða utanríkisráðuneytisins
- Ungt fólk og ESB Ungt fólk og ESB
- ESB-umfjöllun MBL
Fréttabréfið
Fréttabréf Evrópusamtakanna
Bloggvinir
- Arna Lára Jónsdóttir
- Bryndís Ísfold Hlöðversdóttir
- Daði Einarsson
- Dofri Hermannsson
- Eiríkur Bergmann Einarsson
- Eva Kamilla Einarsdóttir
- Fanney Dóra Sigurjónsdóttir
- Fararstjórinn
- Gunnar Axel Axelsson
- Gunnlaugur B Ólafsson
- Guðlaugur Kristmundsson
- Guðmundur Steingrímsson
- Hinrik Már Ásgeirsson
- Hrannar Björn Arnarsson
- Hreinn Hreinsson
- Jón Gunnar Bjarkan
- Jónas Tryggvi Jóhannsson
- Júlía Margrét Einarsdóttir
- Loopman
- Magnús Már Guðmundsson
- Marta B Helgadóttir
- Sveinn Arnarsson
- Tómas Þóroddsson
- Vefritid
- gudni.is
- Ágúst Hjörtur
- Ágúst Ólafur Ágústsson
- Árni Rúnar Þorvaldsson
- Andri Geir Arinbjarnarson
- Arnar Guðmundsson
- Baldur Kristjánsson
- Barði Bárðarson
- Björn Halldórsson
- Brattur
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Egill Rúnar Sigurðsson
- ESB
- Eva Benjamínsdóttir
- Eva G. S.
- Eyjólfur Sturlaugsson
- Eyþór Laxdal Arnalds
- Friðrik Hansen Guðmundsson
- Guðjón Sigurbjartsson
- Guðlaugur Hermannsson
- Gunnar Ásgeir Gunnarsson
- Heiðar Lind Hansson
- Helgi Jóhann Hauksson
- Helgi Þór Gunnarsson
- Hilmar Gunnlaugsson
- Hjörtur Guðbjartsson
- Hólmfríður Bjarnadóttir
- Ingimundur Bergmann
- Jakob Falur Kristinsson
- Jens Sigurðsson
- Jón Grétar Sigurjónsson
- Jón Ragnar Björnsson
- Kama Sutra
- Kjartan Jónsson
- Konráð Ragnarsson
- Kristján Jón Sveinbjörnsson
- Lúðvík Júlíusson
- Natan Kolbeinsson
- Óðinn Kári Karlsson
- Óskar Þorkelsson
- Ragnar G
- Rögnvaldur Þór Óskarsson
- Sema Erla Serdar
- Sigurður M Grétarsson
- Sigurður Sigurðsson
- Snorri Hrafn Guðmundsson
- Sumarliði Einar Daðason
- Svala Jónsdóttir
- Svanur Gísli Þorkelsson
- Sæmundur Bjarnason
- Sævar Finnbogason
- Ungir evrópusinnar
- Þarfagreinir